Kpop 4/7: Rosé (BLACKPINK) lập thêm thành tích mới, WINNER, Hyolin và loạt nghệ sĩ rục rịch comeback

(VOH) - Bên những thành tích mà các cô nàng xinh đẹp đạt được, Kpop cũng khá rộn ràng khi nhiều nghệ sĩ đang rục rịch cho màn comeback.

Nayeon (TWICE) lập hàng loạt kỷ lục với album solo "IM NAYEON" 

Vào ngày 3/7 (theo giờ Mỹ, Billboard đã chính thức thông báo rằng mini album đầu tay của Nayeon (TWICE) với tên gọi IM NAYEON đã ra mắt ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Top 200 Album nổi tiếng nhất. Theo đó, đây là bảng xếp hạng hàng tuần của những album phổ biến nhất tại Mỹ.

Như vậy, Nayeon hiện là nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên trong lịch sử từng lọt vào top 10 của Billboard 200. Trước đó, TWICE đã lọt vào top 10 hai lần với tư cách là một nhóm nhạc, trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên và duy nhất có 2 album lọt Top 10 cho đến hiện tại.  

Ngoài ra, IM NAYEON cũng là album bán chạy nhất trong tuần tại Hoa Kỳ, ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Top Album Sales của Billboard vào ngày 9 tháng 7.

Xem thêm: Ảnh selfie của Nayeon (TWICE) có 'quyền năng' thế nào mà khiến dân mạng thay nhau đổi ảnh nền điện thoại?

Kpop 4/7: Rosé (BLACKPINK) lập thêm thành tích mới, WINNER, Hyolin và loạt nghệ sĩ rục rịch comeback 1
 

Rosé (BLACKPINK) có album solo thứ 2 đạt 200 triệu views

Rosé vốn được biết đến là cô nàng tài năng, xinh đẹp của nhóm nhạc nữ BLACKPINK. Vào tháng 3/2021, nữ thần tượng đã có màn debut solo vô cùng thành công với album -R-. Trong đó, ca khúc chủ đề On The Ground đã mang về cho Rosé rất nhiều thành tích về nhạc số lẫn chất lượng MV. 

Không chỉ có vậy, MV ca khúc B-side Gone của Rosé cũng đã chính thức vượt qua cột mốc 200 triệu lượt xem cách đây ít giờ. Như vậy, cô nàng đã chỉ mất hơn 1 năm 2 tháng và 28 ngày để đạt được thành tích đáng nể này. 

Kpop 4/7: Rosé (BLACKPINK) lập thêm thành tích mới, WINNER, Hyolin và loạt nghệ sĩ rục rịch comeback 2
 

Ngoài ra, một tin vui khác dành cho các fan BLACKPINK là MV DDU-DU DDU-DU đã chính thức cán mốc 1,9 tỷ lượt xem trên Youtube. Điều này cũng có nghĩa BLACKPINK chính là nhóm nhạc nữ Kpop duy nhất đạt được con sô ấn tượng này. Trước đó, PSY và ca khúc Gangnam Style đã từng đạt 1,9ty lượt xem trên Youtube.

Xem thêm: Góc khuất của BLACKPINK lần đầu được hé lộ: Jennie kiệt quệ thể xác lẫn tinh thần, Jisoo căng thẳng vì hàng xóm

Kpop 4/7: Rosé (BLACKPINK) lập thêm thành tích mới, WINNER, Hyolin và loạt nghệ sĩ rục rịch comeback 3
 
Kpop 4/7: Rosé (BLACKPINK) lập thêm thành tích mới, WINNER, Hyolin và loạt nghệ sĩ rục rịch comeback 4
 

 IVE Giành chiến thắng thứ 9 cho ca khúc “LOVE DIVE” trên Inkigayo

Trong chương trình âm nhạc hàng tuần Inkigayo của đài SBS, người hâm mộ đã được chứng kiến cuộc cạnh tranh nảy lửa từ các ứng cử viên cho vị trí đầu tiên là: Yet To Come của BTS , POP! của Nayeon và LOVE DIVE của IVE. Cuối cùng, IVE đã giành chiến thắng với tổng số 9.402 điểm. 

Đáng nói, ca khúc này đã được IVE cho ra mắt từ cách đây 3 tháng. Nhưng đến hiện tại, LOVE DIVE vẫn giữ được nhiệt và giúp IVE nhận được 9 chiếc cúp danh giá tại Inkigayo. Đây thật sự là một thành tích mà bất cứ nhóm nhạc nào cũng mong muốn có được. 

Kpop 4/7: Rosé (BLACKPINK) lập thêm thành tích mới, WINNER, Hyolin và loạt nghệ sĩ rục rịch comeback 5
 

WINNER sẵn sàng cho màn tái xuất với album Holiday

Sau 2 năm vắng bóng vì 2 thành viên Kim Jin Woo và Lee Seung Hoon lên đường nhập ngũ, WINNER đã sẵn sàng để trở lại cùng người hâm mộ với album mới mang tên Holiday. Theo đó, album lần này sẽ có tổng cộng 6 bài hát mới. Trong đó, ca khúc chủ đề I LOVE U của nhóm được sáng tác bởi trưởng nhóm Kang Seung Yoon, Chanhyuk của AKMU và Bang Ye Dam của TREASURE.

Kpop 4/7: Rosé (BLACKPINK) lập thêm thành tích mới, WINNER, Hyolin và loạt nghệ sĩ rục rịch comeback 6
 

Một ngày trước khi album mới được chính thức phát hành, WINNER đã tung ra đoạn sample nhằm hé lộ những ca khúc mới trong Holiday. Có thể thấy album lần này của WINNER sẽ mang màu sắc vô cùng tươi vui, náo nhiệt, đúng với phong cách của những "chàng trai mùa hè". 

Được biết, Holiday của WINNER sẽ chính thức phát hành ngày 5/7 vào lúc 18h chiều (giờ Hàn Quốc). 

WINNER - 4th MINI ALBUM [HOLIDAY] SAMPLER:

 

"Nữ hoàng" Hyolin trở lại với iCE

Nếu đã có WINNER thì chắc hẳn không thể thiếu đi Hyolin - cô nàng được mệnh danh là "nữ hoàng mùa hè" của Kpop. Theo đó, cô nàng sẽ trở lại với mini album thứ 3 mang tên iCE. Dù chỉ nghe qua cái tên, người hâm mộ cũng có thể đoán ra rằng lần trở lại này của Hyolin chắc hẳn sẽ mang đến làn gió vô cùng mát lành. 

Trong tấm poster được công bố, Hyolyn quyến rũ người xem với mái tóc trắng băng giá và ánh mắt táo bạo. Trước đó, Hyolyn đã phát hành một video trình diễn cho ca khúc số 6 Waka Boom feat. Lee Young Ji từ mini album thứ 3 của cô ấy và hé lộ sự trở lại của cô ấy.

Mini album thứ 3 của Hyolyn iCE sẽ sớm ra mắt vào ngày 18/7 lúc 6 giờ chiều (giờ Hàn Quốc).

Kpop 4/7: Rosé (BLACKPINK) lập thêm thành tích mới, WINNER, Hyolin và loạt nghệ sĩ rục rịch comeback 7
 

Jay Park hé lộ về album mới, gây tò mò với giọng ca nữ sẽ cùng kết hợp

Có thể thấy, đường đua âm nhạc tháng 7 sẽ vô cùng sôi động khi nhiều nghệ sĩ đình đám đều lần loạt comeback. Jay Park  đã tung hình ảnh teaser cho đĩa đơn mới có sự góp mặt của một nữ nghệ sĩ bí ẩn.

Mới đây, Jay Park tung teaser nhá hàng album Need To Know có sự góp mặt của một nữ nghệ sĩ bí ẩn. Trong teaser, Jay Park trở thành nhân vật trong bộ truyện tranh có tựa đề WON-MAN. Ngoài ra, người xem cũng nhận ra rằng còn có một nhân vật nữ bí ẩn trên trang bìa.

Dù chưa công bố danh tính nhưng dựa nên loạt "hint" và bóng dáng nhân vật trên poster, nhiều người hâm mộ đang suy đoán rằng nghệ sĩ trình diễn cho đĩa đơn mới của Jay Park chính là Heize. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết về single mới Need To Know của Jay Park sắp ra mắt để xem cô gái đó là ai nhé.

Đĩa đơn dự kiến ​​sẽ phát hành vào ngày 12 tháng 7 lúc 6 giờ chiều KST. 

Kpop 4/7: Rosé (BLACKPINK) lập thêm thành tích mới, WINNER, Hyolin và loạt nghệ sĩ rục rịch comeback 8
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!

Ảnh: Internet