Nayeon (TWICE) lập thành tích khủng với album debut solo

(VOH) - Mini album đầu tay “IM NAYEON” của Nayeon đã ra mắt ở vị trí thứ 7 trong Bảng xếp hạng Top 200, giúp cô xuất sắc trở thành nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên lọt vào top 10 Bảng xếp hạng này.

Rạng sáng ngày hôm nay (4/7), Bảng xếp hạng Billboard 200 đã được công bố. Đúng như dự đoán trước đó, Nayeon (TWICE) đã xuất sắc trở thành nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên bước chân vào top 10 trên Bảng xếp hạng này.

Nayeon (TWICE) trở thành nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên lọt vào top 10 Billboard 200 1

Mini album "IM NAYEON" của Nayeon lọt top 10 Billboard 200

Cụ thể, mini album đầu tay mang tên IM NAYEON của Nayeon đã chính thức ra mắt ở vị trí thứ 7 trong Bảng xếp hạng Top 200 khi đạt 57.000 đơn vị album trên Bảng xếp hạng album Mỹ trong tuần đầu tiên phát hành. Trong đó bao gồm: 52.000 đơn vị album thuần, 4.000 đơn vị SEA - tương đương với 6.56 triệu lượt stream chính thức theo yêu cầu phát trong bảy bài hát của album và đơn vị TEA khoảng 1.000.

Với thành tích kể trên, Nayeon cũng xếp vị trí thứ 1 trên Bảng xếp hạng Billboard Top Album Sales và trở thành nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên đạt được thứ hạng này.

Nayeon (TWICE) lập thành tích khủng với album debut solo 2
 

Ngoài những thành tích vượt trội trên trường quốc tế thì về mặt nhạc số tại quê nhà của cô nàng cũng rất đáng kể. Vào khoảng 9 giờ sáng theo giờ Hàn Quốc ngày hôm nay, ca khúc chủ đề POP! của Nayeon cũng có những bước phát triển lớn khi lọt top 3 MelOn 5 phút. Đây là một thành tích đáng chú ý đối với người hâm mộ vì đã sau 2 năm kể từ MORE & MORE thì TWICE mới có một bài hát đạt được vị trí cao như vậy.

Nayeon (TWICE) trở thành nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên lọt vào top 10 Billboard 200 2

Biểu đồ tăng trưởng về nhạc số của "POP!" trên MelOn Real-time

Bên cạnh đó, trong tuần đầu tiên quảng bá, mini album IM NAYEON cũng đã tẩu tán được tổng cộng 252.903 bản, giúp Nayeon trở thành nữ nghệ sĩ solo có lượng album bán chạy nhất năm 2022 tính đến thời điểm hiện tại. 

Đây là những dấu hiệu vô cùng đáng mừng cho thấy sức hút và độ phủ sóng của Nayeon khi là thành viên đầu tiên của TWICE thử thách với vai trò nghệ sĩ solo. Hiện cô nàng đang liên tục trở thành những chủ đề nóng được bàn tán trên khắp các diễn đàn trong và ngoài nước nhờ vào những màn trình diễn tràn đầy năng lượng của mình. Có thể nói rằng những công sức mà Nayeon bỏ ra đã được đền đáp xứng đáng với hàng loạt thành tích đáng nể kể trên.

Nayeon (TWICE) lập thành tích khủng với album debut solo 4
Những nỗ lực của Nayeon đã nhận được thành quả xứng đáng

Hiện tại người hâm mộ cũng đang rất mong chờ Nayeon có thể giành được chiếc cup đầu tiên trong sự nghiệp solo trên sóng chương trình âm nhạc hàng tuần tại Hàn Quốc, sau những gì mà cô đã đạt được trên các bảng xếp hạng cho đến bây giờ. 

Bài hát chủ đề POP! của Nayeon được đánh giá là khá bắt tai với giai điệu vui tươi và tràn ngập hương vị mùa hè, giúp mang lại cảm giác sôi động cho người nghe. Hiện M/V cũng đang đạt gần 60 triệu lượt xem trên Youtube. Nếu chưa nghe thì hãy nghe thử một lần xem bài hát có gì mà hot đến vậy nhé!

Cập nhật những thông tin đặc sắc về Âm nhạc trong và ngoài nước mỗi ngày cùng VOH giải trí tại mục Nhạc!

Nguồn ảnh: Twitter