Sơn Tùng M-TP phát hành MV There's No One At All, phiên bản mới 'hiền lành' có đủ để sửa sai?

(VOH) - 4 tháng sau ồn ào MV bị gỡ, Sơn Tùng đã chính thức phát hành phiên bản mới cho MV There's No One At All nhân ngày sinh nhật của mình, ngày 5/7.

Để chào đón sinh nhật tuổi 28, rạng sáng ngày 5/7,  Sơn Tùng đã chính thức phát hành lại MV There's No One At All sau những ồn ào trước đó. MV lần này là một phiên bản hoàn toàn khác so với phiên bản có cảnh quay gây tranh cãi đã bị buộc phải gỡ bỏ trước đó. Theo như chia sẻ của Sơn Tùng, MV There's No One At All lần này chính là món quà mà anh muốn dành tặng cho người hâm mộ nhân dịp sinh nhật của mình.  

Sơn Tùng M-TP phát hành MV There's No One At All, phiên bản mới 'hiền lành' có đủ để sửa sai? 1
Sơn Tùng phát hành MV There's No One At All với phiên bản hoàn toàn mới

Ca khúc vẫn giữ bản bối theo giai điệu như trước, nhưng cách thể hiện và giọng hát của Sơn Tùng đã có phần nhẹ nhàng và tình cảm hơn. So với sản phẩm trước đó, ca khúc There's No One At All vừa được phát hành vẫn được Sơn Tùng thể hiện  bằng tiếng Anh. Chỉ riêng câu hát cuối cùng được nam ca sĩ bổ sung thêm câu hát tiếng Việt là "Anh không cần em đâu" để tạo thêm sự mới lạ.

Sơn Tùng M-TP phát hành MV There's No One At All, phiên bản mới 'hiền lành' có đủ để sửa sai? 2
Trong MV lần này, Sơn Tùng thể hiện cách hát nhẹ nhàng, dễ chịu hơn

Không còn tập trung vào truyền tải thông điệp hay những câu chuyện dài dòng, MV There's No One At All mang đến khung cảnh khá "hiền lành". Trong đó, hình ảnh nam ca sĩ với set đồ trắng, ngồi bên cây đàn piano và hát trước biển được kéo dài xuyên suốt MV. Có thể thấy lần này, Sơn Tùng muốn tập trung vào truyền tải cảm xúc, cũng như sự gần gũi đến với khán giả nhiều hơn. 

Sơn Tùng M-TP phát hành MV There's No One At All, phiên bản mới 'hiền lành' có đủ để sửa sai? 3
 
Sơn Tùng M-TP phát hành MV There's No One At All, phiên bản mới 'hiền lành' có đủ để sửa sai? 4
 
Sơn Tùng M-TP phát hành MV There's No One At All, phiên bản mới 'hiền lành' có đủ để sửa sai? 5
Nội dung MV cũng khá đơn giản với 1 khung cảnh duy nhất

Ngay sau khi ra mắt, MV There's No One At All phiên bản mới đã nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Chỉ sau 12 giờ phát hành, MV đã đạt gần 1,5 triệu view, đồng thời leo lên vị trí #11 trong Trending âm nhạc thịnh hành trên Youtube. Đồng thời, ca khúc cũng nhận được 264 nghìn lượt thích từ khán giả. 

Sơn Tùng M-TP phát hành MV There's No One At All, phiên bản mới 'hiền lành' có đủ để sửa sai? 6
Thành tích MV ghi nhận được sau 12 giờ phát hành

Sau sự cố gây tranh cãi trước đó, Sơn Tùng dường như đã dè chừng hơn khi phát hành MV There's No One At All phiên bản mới lần này. Nam ca sĩ lựa chọn cách thể hiện MV đơn giản, gần gũi với 1 khung cảnh duy nhất để tránh gây ra những nhận xét trái chiều. Đây cũng được xem như một cách sửa sai của Sơn Tùng sau ồn ào "gạch đá" cách đây không lâu. 

Trước đó, MV There's No One At All của Sơn Tùng đã bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn đề nghị dừng lưu hành do nội dung mang thông điệp tiêu cực, không có tính giáo dục với nhiều cảnh đuổi bắt, đập phá, bạo lực và kết thúc với hình ảnh tiêu cực. Sơn Tùng M-TP sau đó đã lên tiếng xin lỗi khán giả vì gây ra cảm giác không thoải mái khi xem MV, đồng thời cho ngưng phát hành, gỡ bỏ sản phẩm trên các nền tảng. Đầu tháng 5 vừa qua, Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng về sự việc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!

Ảnh: Chụp màn hình