Á hậu Thúy Vân xác nhận debut làm ca sĩ, tạo hình nữ hoàng đội vương miện tím gây tò mò

(VOH) - Sau thời gian ấp ủ, Á hậu Thúy Vân chính thức xác nhận ra mắt MV mới và công bố tạo hình nữ quyền đầy khí chất.

Thời gian qua, cộng đồng fan sắc đẹp nói riêng và cư dân mạng nói chung đều không khỏi xôn xao trước thông tin Á hậu Thúy Vân sẽ chính thức lấn sân sang con đường ca hát. 

Đến tối 4/7, Thúy Vân tiếp tục công bố những hình ảnh chính thức của dự án mới mang tên Trái Tim Yêu Thương. Trong bộ ảnh mới nhất, nàng hậu tạo dáng đầy quyền lực trên một bông tulip tím khổng lồ giữa không gian vô cực. Tạo hình nữ hoàng đội vương miện này của cô khiến người hâm mộ vừa cảm thấy tò mò, vừa xen lẫn thích thú.  

Á hậu Thúy Vân xác nhận debut làm ca sĩ, tạo hình nữ hoàng đội vương miện tím gây tò mò 1
 
Á hậu Thúy Vân xác nhận debut làm ca sĩ, tạo hình nữ hoàng đội vương miện tím gây tò mò 2
Á Hậu Thúy Vân chính thức debut vai trò ca sĩ với tạo hình cực "cháy"

Trước đó, đoạn teaser MV được phát hành vào tối ngày 3/7 với hình ảnh Thúy Vân được đưa vào phòng MRI để kiểm tra có trái tim hay không đã nhận được rất nhiều sự bàn tán. 

Đặc biệt cũng trong đoạn teaser, nhiều người hâm mộ cũng soi ra được những chi tiết trùng hợp như hình ảnh Thúy Vân sở hữu bộ não lớn thay cho một trái tim. Hay như dãy số 07122019 - 218 được nhiều người đồn đoán là ngày diễn ra chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - 7/12/2019 và 218 là số báo danh của Thúy Vân năm đó. Tuy nhiên, trước những đồn đoán của khán giả về ẩn ý đằng sau MV, Thúy Vân vẫn giữ im lặng. 

Á hậu Thúy Vân xác nhận debut làm ca sĩ, tạo hình nữ hoàng đội vương miện tím gây tò mò 3
 
Á hậu Thúy Vân xác nhận debut làm ca sĩ, tạo hình nữ hoàng đội vương miện tím gây tò mò 4
Đoạn teaser gây tò mò với hình ảnh Thúy Vân bị đưa đi kiểm tra tim
Á hậu Thúy Vân xác nhận debut làm ca sĩ, tạo hình nữ hoàng đội vương miện tím gây tò mò 5
Nhiều chi tiết được người hâm mộ soi ra với những ẩn ý phía sau

Trước dự án Trái Tim Yêu Thương, Á hậu Thúy Vân đã từng cho ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc là MV My Vietnam khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 và Con Sẽ Không Về để an ủi những khán giả không thể về quê vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Vì thế nên với sản phẩm lần này, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi sự thể hiện của Thúy Vân với vai trò hoàn toàn mới. 

Trái Tim Yêu Thương sẽ được ra mắt tối 6/7 trên Youtube của Thúy Vân. Chiều cùng ngày, người đẹp cũng sẽ tổ chức họp báo để thông tin với truyền thông về dự án debut mà cô rất tâm huyết. 

Á hậu Thúy Vân xác nhận debut làm ca sĩ, tạo hình nữ hoàng đội vương miện tím gây tò mò 6
 
Á hậu Thúy Vân xác nhận debut làm ca sĩ, tạo hình nữ hoàng đội vương miện tím gây tò mò 7
Thúy Vân ngày càng cho thấy được sự đa tài của mình

Thúy Vân tên đầy đủ là Phạm Hồng Thúy Vân, sinh năm 1993. Cô từng giành ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2015, cô thi Hoa hậu Quốc tế và trở thành Á hậu 3. Năm 2019, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành danh hiệu Á hậu 2. Năm 2020, cô kết hôn và sinh con trai đầu lòng. Sau khi làm mẹ, á hậu vẫn miệt mài hoạt động showbiz với vai trò MC, diễn giả… bên cạnh là CEO công ty truyền thông do cô sáng lập. 

Teaser MV Trái Tim Yêu Thương - Thúy Vân: 

 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!

Ảnh: Internet