BLACKPINK xác nhận ngày comeback và kế hoạch World Tour, cổ phiếu YG tăng vọt lên 10%

(VOH) - Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng được nghe thông báo chính thức và cụ thể về thời gian comeback của BLACKPINK rồi.

Sáng ngày 6/7, cộng đồng fan Kpop nói chúng và fan nhóm BLACKPINK nói riêng đều không khỏi xôn xao trước thông báo của YG về kế hoạch sắp tới của nhóm. Theo đó, công ty quản lý chính thức xác nhận BLACKPINK sẽ trở lại vào tháng 8 này. Hiện tại, nhóm đang trong giai đoạn cuối hoàn thành album và sẽ ghi hình MV vào tháng 7. Ngoài ra, công ty cũng tiết lộ về kế hoạch tổ chức tour diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK vào cuối năm nay.  

BLACKPINK xác nhận ngày comeback và kế hoạch World Tour, cổ phiếu YG tăng vọt lên 10% 1
YG xác nhận BLACKPINK comeback vào tháng 8 và có World Tour vào cuối năm nay

Cụ thể, đại diện YG Entertainment chia sẻ: "Rất nhiều thể loại âm nhạc theo phong cách của BLACKPINK đã được chuẩn bị trong thời gian dài. Cùng với sự trở lại, BLACKPINK sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lớn nhất từ ​​trước đến nay của một nhóm nhạc nữ K-Pop vào cuối năm. Qua đó, nhóm sẽ mở rộng giao tiếp và tiếp cận với người hâm mộ trên toàn thế giới. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục thực hiện các dự án quy mô lớn cho nhóm". 

BLACKPINK xác nhận ngày comeback và kế hoạch World Tour, cổ phiếu YG tăng vọt lên 10% 2
Các cô gái đang chăm chỉ chuẩn bị cho album mới

Thông tin này thạt sự khiến người hâm mộ của nhóm vô cùng vui mừng. Bởi lẽ đã 1 năm 10 tháng kể từ The Album, BLACKPINK mới chính thức trở lại cùng dự án âm nhạc mới với tư cách là 1 nhóm nhạc. Có thể nói, người hâm mộ đều đã rất nhớ và "khát" âm nhạc của các cô gái nhà YG. 

Ngay sau khi YG đưa ra thông báo, cổ phiếu của công ty cũng tăng nhanh một cách chóng mặt. Theo đó, tính đến 11h30 (giờ Hàn Quốc), cổ phiếu YG Entertainment đang giao dịch ở mức 50.300 KRW, tăng 9,23% so với ngày giao dịch trước đó trên thị trường KOSDAQ.

BLACKPINK xác nhận ngày comeback và kế hoạch World Tour, cổ phiếu YG tăng vọt lên 10% 3
Cổ phiếu công ty tăng vọt lên 10%

Qua đó có thể thấy được sức ảnh hưởng rất lớn từ thông tin comeback BLACKPINK. Nhiều người dự đoán rằng đến ngày comeback chính thức của nhóm, cổ phiếu của YG sẽ lại càng "bùng nổ" hơn nữa. Đó cũng là lý do vì sao BLACKPINK được gọi là "gà đẻ trứng vàng" của công ty. 

Tuy nhiên, bên cạnh sự vui mừng thì không ít người hâm mộ cũng tỏ ra lo lắng. Bởi lẽ YG vẫn luôn được biết đến là một công ty thường xuyên "hứa lèo" về các kế hoạch của gà nhà. Vì thế nên dù công ty đã xác nhận thời gian, nhưng người hâm mộ đều cho rằng đến khi có poster chính thức thì mọi thứ mới trở thành sự thật. 

BLACKPINK xác nhận ngày comeback và kế hoạch World Tour, cổ phiếu YG tăng vọt lên 10% 4
 

Dù thế nào thì với những động thái này, có thể thấy khoảng nửa cuối năm 2022 sẽ là khoảng thời gian bận rộn không chỉ của thành viên BLACKPINK mà còn với các fan hâm mộ. Hãy chuẩn bị tinh thần để hâm nóng không khí cùng BLACKPINK sau thời gian dài nhé! 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!

Ảnh: internet