Triệu Lệ Dĩnh 'gây sốt' trong tạo hình cổ trang cung đình

(VOH) – Triệu Lệ Dĩnh khiến fan hâm mộ mê mẩn bởi tạo hình cổ trang trong cho một TVC, netizen phản ứng nhiệt tình phim cổ trang đã nợ "nữ hoàng rating" một đại tác.

Phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh vừa tung bộ ảnh cổ trang cung đình lộng lẫy, nét xinh đẹp sắc sảo của nữ diễn viên đã khiến netizen không khỏi phải cảm thán. Nếu không biết rõ, chắc hẳn fan hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến một tựa phim cổ trang hoành tráng nào đó, Triệu Lệ Dĩnh đang sắm vai một vị hoàng hậu nhan sắc tuyệt trần, khí chất rạng ngời của hào quang nữ chính.

Triệu Lệ Dĩnh 'gây sốt' trong tạo hình cổ trang cung đình 1
Bộ ảnh "cổ trang cung đình" gây xao xuyến của Triệu Lệ Dĩnh

Được biết, đây là hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong một TVC quảng cáo của một thương hiệu yến cao cấp nhân dịp tết Trung Thu. Trong đoạn phim ngắn hơn 1 phút, nữ hoàng rating xuất hiện trong phong cách cổ trang và cả hiện đại. Nét đẹp không những sắc sảo hút mắt mà thần thái và khí chất của nữ diễn viên cũng lập tức chinh phục người xem, liền hồi tưởng lại Minh Lan Truyện, thậm chí còn nghĩ ra 7749 thể loại kịch bản cho tạo hình điểm A+ này của "bà mẹ một con". 

Triệu Lệ Dĩnh 'gây sốt' trong tạo hình cổ trang cung đình 2
 
Triệu Lệ Dĩnh 'gây sốt' trong tạo hình cổ trang cung đình 3
 
Triệu Lệ Dĩnh 'gây sốt' trong tạo hình cổ trang cung đình 4
 
Triệu Lệ Dĩnh 'gây sốt' trong tạo hình cổ trang cung đình 5
 
Triệu Lệ Dĩnh 'gây sốt' trong tạo hình cổ trang cung đình 6
 
Triệu Lệ Dĩnh 'gây sốt' trong tạo hình cổ trang cung đình 7
 
Triệu Lệ Dĩnh 'gây sốt' trong tạo hình cổ trang cung đình 8
 
Triệu Lệ Dĩnh 'gây sốt' trong tạo hình cổ trang cung đình 9
 

Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đã bắt đầu quay trở lại với guồng quay công việc. Sau thành công của bộ phim chính kịch Hạnh Phúc Đến Vạn Gia với vai diễn Hà Hạnh Phúc, khán giả đang rất nóng lòng chờ đợi ngày Dã Man Sinh Trưởng được trình làng. Bên cạnh đó, cộng đồng mọt phim cũng không quên liên tục cập nhật hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường Dữ Phượng Hành – dự án phim truyền hình huyền huyễn đánh dấu màn tái hợp giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

Triệu Lệ Dĩnh 'gây sốt' trong tạo hình cổ trang cung đình 10
Netizen không khỏi xuýt xoa trước tạo hình xinh đẹp của nữ hoa đán.

Dưới hashtag bài viết liên quan đến tạo hình  của nữ hoa đán 8x, không ít cư dân mạng đã để lại bình luận dành vô số những lời khen và tình cảm trước nét đẹp "hoa hờn nguyệt thẹn" của cô nàng. 

Đừng quên đến với VOH Giải Trí thường xuyên để cập nhật liên tục tin tức showbiz mới nhất mỗi ngày tại Tin Sao.

Ảnh, Video: Weibo