Lộ tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành

(VOH) - Dự án hợp tác lần 2 của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đang rất được khán giả quan tâm và đón nhận. Gần đây, nàng tiểu hoa đán gây chú ý hơn với nhan sắc và gu thời trang liên tục 'thăng hạng'.

Dữ Phượng Hành là dự án phim chuyển thể từ nguyên tác Bổn Vương Đây Rồi của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Sau khi xác nhận cặp đôi diễn viên chính, từ khóa Dữ Phượng Hành và sự tái hợp của Lâm Canh Tân cùng Triệu Lệ Dĩnh lần lượt thi nhau xuất hiện trong bảng Top hot-search Weibo.

Triệu Lệ Dĩnh thử tạo hình mới tại đoàn phim - 1 ánh nhìn xao xuyến vạn con tim 1
Dữ Phượng Hành chiếm đóng vị trí  no1 hot-search bảng chung

Như vậy cũng đã phần nào cho thấy sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả đối với lần hợp tác thứ hai của cặp đôi Sở Kiều Truyện. Mọi động thái liên quan đến hai diễn viên đều được người hâm mộ chú ý, và họ đang rất háo hức mong chờ ngày diện kiến Bích Thương Vương và Hành Chỉ Thượng Thần.

Triệu Lệ Dĩnh thử tạo hình mới tại đoàn phim - 1 ánh nhìn xao xuyến vạn con tim 2
Đây là lần thứ hai Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hợp tác 

Xem thêm: Dữ Phượng Hành vừa công bố diễn viên, Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh đã dắt tay nhau lên hot search vì màn tái hợp sau 5 năm

Fan CP còn được dịp hào hứng hơn khi biết Triệu Lệ Dĩnh là người đã giới thiệu vai nam chính cho Lâm Canh Tân. Tình bạn giữa cả hai khiến fan rất thích thú và trầm trồ, thậm chí dự án phim mới toanh đã có lượng lớn fan CP nhiệt tình “đẩy thuyền” nam nữ chính.

Cách đây vài ngày, cặp đôi lại một lần nữa "rủ nhau lên Hot Search khi đi ăn cùng đoàn phim. Hiện tại cả hai đều đang có mặt tại Hoành Điếm để chuẩn bị cho lịch trình sắp tới.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân cùng đi ăn với đoàn phim

Đại ý: Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã có mặt tại phim trường Hoành Điếm. Mặc dù đi ăn chung nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vẫn chưa tiếp xúc nhiều. Người ghi hình còn cẩn thận nhắc nhở Lâm Canh Tân tranh thủ "ở bên nhau" để bù đắp lại phần kết hụt hẫng của Sở Kiều Truyện. 

Sau khi clip cả hai đi ăn cùng đoàn phim được đăng tải, nhiệt độ bàn tán của Dữ Phượng Hành đã leo thẳng lên top 1 Datawin. 

Triệu Lệ Dĩnh thử tạo hình mới tại đoàn phim - 1 ánh nhìn xao xuyến vạn con tim 3
Dữ Phượng Hành đang ở vị trí top 1 bộ phim có nhiệt độ bàn tán cao nhất

Chưa hết vui mừng, fan lại tiếp tục bị đốn tim bởi tạo hình xinh xắn đầy tiên khí của Triệu Lệ Dĩnh trong buổi thử trang phục Bích Thương Vương vừa được leak ra hôm nay.

Leak hậu trường thử trang phục của Triệu Lệ Dĩnh trong drama Dữ Phượng Hành 

Trong đoạn video chất lượng thấp nhưng nhân vật có cao. Trang phục đen tôn lên làn da trắng ngần của người mẹ một con, hơn nữa còn toát ra khí thế của một nữ đại ma đầu. Xem hình ảnh này cũng đã khiến các fan "đứng ngồi không yên" chờ ngày tác phẩm sớm được ra mắt khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh thử tạo hình mới tại đoàn phim - 1 ánh nhìn xao xuyến vạn con tim 4
Netizen chia sẻ tạo hình cổ trang trong những bộ phim trước đây của Triệu Lệ Dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh thử tạo hình mới tại đoàn phim - 1 ánh nhìn xao xuyến vạn con tim 5
Một số tạo hình cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh được đào lại
Triệu Lệ Dĩnh thử tạo hình mới tại đoàn phim - 1 ánh nhìn xao xuyến vạn con tim 6
Tạo hình cổ trang của Lâm Canh Tân cũng được chia sẻ lại

Gần đây, nhan sắc của ngôi sao Hoa Thiên Cốt ngày càng nổi bật và sắc sảo hơn, cô từng gây sốt cộng đồng mạng với tạo hình công bố nữ chính của mình trong Dữ Phượng Hành.

Triệu Lệ Dĩnh thử tạo hình mới tại đoàn phim - 1 ánh nhìn xao xuyến vạn con tim 7
 
Triệu Lệ Dĩnh thử tạo hình mới tại đoàn phim - 1 ánh nhìn xao xuyến vạn con tim 8
 

Xem thêm: Tạo hình kinh diễm của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành - Dĩnh Bảo không là Bích Thương Vương thì có thể là ai chứ

Không những thế, những lần chụp ảnh phong cách đường phố của tiểu hoa năm 85 cũng khiến người xem ngỡ ngàng. Vóc dáng mảnh mai, gu ăn mặc tươi trẻ ngày càng thăng hạng và không kém phần quyến rũ.

Triệu Lệ Dĩnh thử tạo hình mới tại đoàn phim - 1 ánh nhìn xao xuyến vạn con tim 9
Triệu Lệ Dĩnh ngày càng có gu ăn mặc thẩm mỹ cao hơn
Triệu Lệ Dĩnh thử tạo hình mới tại đoàn phim - 1 ánh nhìn xao xuyến vạn con tim 10
Khó ai có thể nhận ra đây là người mẹ một con

Chặng đường sự nghiệp diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh cũng vừa ghi nhận những thành tích rực rỡ như Phá kỷ lục 200 tỷ tổng view các tác phẩm, là nữ diễn viên có lượng xem cao nhất cả bảng chung và bảng diễn viên nữ theo dữ liệu Vân Hợp. Điều đó đã khiến fan hâm mộ của Dĩnh Bảo cảm thấy rất vui mừng và tự hào về những thành tựu mà idol của họ đã đạt được sao bao nhiêu năm nỗ lực trong nghề.

Triệu Lệ Dĩnh thử tạo hình mới tại đoàn phim - 1 ánh nhìn xao xuyến vạn con tim 11
Dữ liệu Vân Hợp

Tất cả những thành công như đang chào đón sự trở lại của “nữ hoàng rating” trên chặng đua khốc liệt của làng phim ảnh cuối năm 2022.

Xem thêm: Bộ phim nào có nhiệt độ cao nhất làng phim Hoa Ngữ nửa đầu năm 2022?

Bên cạnh Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn một số dự án đang chuẩn bị lên sóng với nhiệt độ không kém cạnh như Dã Man Sinh Trưởng, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

Triệu Lệ Dĩnh thử tạo hình mới tại đoàn phim - 1 ánh nhìn xao xuyến vạn con tim 12
Hạnh Phúc Đến Vạn Gia - Triệu Lệ Dĩnh 

Thị trường phim màn ảnh nhỏ đang náo nhiệt hơn bao giờ hết, một nữ hoa đình đám khác là Lưu Diệc Phi cũng vừa có màn comeback hoành tráng trong Mộng Hoa Lục. Liệu lần này, “nữ hoàng rating” và “thần tiên tỷ tỷ” ai sẽ chinh phục được khán giả?

Cùng đón xem các tin tức giải trí mới nhất tại VOH Giải Trí và cập nhật các thông tin về những bộ phim hay ở chuyên mục Phim nhé!

Nguồn ảnh và video: Weibo