Tân Xuyên Nhật Thường của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi tung poster chính thức

(VOH) - Dự án cổ trang đầu tiên mà Bạch Kính Đình đóng chính cuối cùng cũng tung loạt ảnh tạo hình chính thức đầy màu sắc, hứa hẹn sẽ là một bộ phim tươi sáng, vui nhộn.

Mới đây, đài iQIYI và đoàn phim Tân Xuyên Nhật Thường bất ngờ tung loạt poster cho thấy tạo hình các nhân vật và một số bối cảnh của phim. Bộ phim khai máy vào tháng 11/2021 và đã hoàn tất quá trình ghi hình từ tháng 3/2022. Có vẻ đến nay, khâu hậu kì của phim cũng đã được hoàn thành, chỉ còn chờ ngày lên sóng nữa mà thôi.

Tân Xuyên Nhật Thường của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi tung poster chính thức 1
 

Thoạt nhìn qua các poster, có thể thấy điểm chung chính là phục trang của các nhân vật mang màu sắc rất đa dạng và tươi sáng. Hai nhân vật trung tâm của bộ phim là Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi xinh lung linh trong tạo hình cổ trang.

Tân Xuyên Nhật Thường của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi tung poster chính thức 2
 

Bạch Kính Đình vào vai nam chính Dận Chân, sau này lên ngôi Hoàng đế lấy niên hiệu là Ung Chính. Mặc dù đã tham gia diễn xuất nhiều năm nhưng chủ yếu các phim của Bạch Kính Đình là phim hiện đại. Chỉ mới có một bộ phim cổ trang của anh lên sóng là Thiên Thịnh Trường Ca, trong đó, Bạch Kính Đình vào vai phụ Cố Nam Y. Tân Xuyên Nhật Thường là bộ cổ trang đầu tiên anh vào vai chính, vì vậy, người hâm mộ của anh không khỏi háo hức mong chờ tạo hình và diễn xuất của nam diễn viên trên phim.

Tân Xuyên Nhật Thường của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi tung poster chính thức 3
 

Vai nữ chính Lý Vi được giao cho diễn viên Điền Hi Vi. Nữ diễn viên sinh năm 1997 nổi tiếng với ngoại hình đáng yêu và nụ cười rạng rỡ, cả tạo hình hiện đại lẫn cổ trang đều hợp. Cô được biết nhiều nhất qua các bộ phim Thiếu Tướng Quân Thú Cưng Của Tôi, Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế,...

Tân Xuyên Nhật Thường của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi tung poster chính thức 4
 

Tân Xuyên Nhật Thường được chuyển thể từ tiểu thuyết Thanh Xuyên Nhật Thường của tác giả Đa Mộc Mộc Đa. Nội dung nguyên tác kể về cô nàng Lý Vi vốn là người ở thời hiện đại xuyên không về thời nhà Thanh, trở thành vợ lẽ của Tứ a ca Dận Chân. Nàng là một người yêu thích nấu nướng. Cũng nhờ vào ẩm thực mà nàng và Dận Chân ngày càng thân thiết, cuối cùng nàng trở thành người vợ được sủng ái nhất của chàng.

Tân Xuyên Nhật Thường của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi tung poster chính thức 5
 

Tuy là tiểu thuyết về chốn cung đình nhưng Thanh Xuyên Nhật Thường lại thuộc thể loại điền văn, tức kể những câu chuyện thường nhật bình dị của các nhân vật. Vì vậy, trong tiểu thuyết không hề có tranh đấu hậu cung hay tranh quyền đoạt thế, chỉ có những câu chuyện dở khóc dở cười. Thanh Xuyên Nhật Thường được xem là đã xây dựng một thế giới cung đình mới mẻ: bình yên và trong sạch.

Tân Xuyên Nhật Thường của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi tung poster chính thức 6
 

Trong các quy định của Tổng cục quảng điện Trung Quốc đối với phim ảnh có quy định cấm làm phim xuyên không, vì vậy những năm gần đây, phim chuyển thể từ tiểu thuyết xuyên không đều được cải biên lại, bỏ yếu tố xuyên không. Bên cạnh đó, trang phục và kiểu tóc của các nhân vật trên phim cũng không đúng với thời nhà Thanh. Có vẻ Tân Xuyên Nhật Thường sẽ chỉ giữ lại một vài thiết lập cơ bản của nhân vật và tình tiết then chốt, còn lại bối cảnh, nội dung sẽ được thay đổi hết.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về nội dung cải biên của phim hay về các nhân vật.

Tân Xuyên Nhật Thường của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi tung poster chính thức 7

Được biết, Tân Xuyên Nhật Thường dự kiến sẽ lên sóng iQIYI trong quý 4 năm 2022.

Một số poster khác của Tân Xuyên Nhật Thường:

Tân Xuyên Nhật Thường của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi tung poster chính thức 8
Tân Xuyên Nhật Thường của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi tung poster chính thức 9
Tân Xuyên Nhật Thường của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi tung poster chính thức 10
Tân Xuyên Nhật Thường của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi tung poster chính thức 11
Tân Xuyên Nhật Thường của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi tung poster chính thức 12
Tân Xuyên Nhật Thường của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi tung poster chính thức 13
Tân Xuyên Nhật Thường của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi tung poster chính thức 14
Tân Xuyên Nhật Thường của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi tung poster chính thức 15
Tân Xuyên Nhật Thường của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi tung poster chính thức 16

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các bộ phim thú vị tại Tin phim VOH.

(Ảnh: Internet)