Tạo hình của Bạch Kính Đình trong Trường Phong Độ

(VOH) - Mỹ nam Bạch Kính Đình đang khiến các fan điêu đứng bởi tạo hình cổ trang của mình trong Trường Phong Độ. Tuy hình ảnh chất lượng thấp nhưng nhan sắc chất lượng cực cao!

Trường Phong Độ chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Thư Bạch, vừa khai máy vào ngày 15/6 và hiện còn đang trong quá trình ghi hình. Vì vậy, đoàn phim vẫn chưa tung ra bất cứ hình ảnh chính thức nào của các diễn viên trong tạo hình nhân vật. Nhưng khán giả không phải lo lắng, bởi việc leak tạo hình đã có các trạm tỷ, các fan và các tay săn ảnh lo cả!

Tạo hình của Bạch Kính Đình trong Trường Phong Độ 1

Các diễn viên chính và đạo diễn phim trong buổi lễ khai máy
(Từ trái qua: Triệu Tử Kỳ, Tống Dật, Bạch Kính Đình, đạo diễn Doãn Đào, Trương Duệ)

Nam chính Cố Cửu Tư của Trường Phong Độ được đảm nhận bởi diễn viên Bạch Kính Đình. Chàng diễn viên này từ khi bắt đầu diễn xuất rất ít khi đóng phim cổ trang, anh chỉ mới đóng 3 bộ cổ trang là Thiên Thịnh Trường Ca đã lên sóng năm 2018, Tân Xuyên Nhật Thường vừa đóng máy cách đây chưa bao lâu và hiện tại là Trường Phong Độ. Có lẽ vì thế mà tạo hình cổ trang của anh là một điều khiến các khán giả rất quan tâm.

Tạo hình của Bạch Kính Đình trong Trường Phong Độ 2
Bạch Kính Đình trong Thiên Thịnh Trường Ca, vai nam phụ Cố Nam Y.

Không phụ sự kì vọng của người hâm mộ, trong những bức ảnh được leak ra, Bạch Kính Đình cho thấy mình hoàn toàn phù hợp với vai Cố Cửu Tư. Nhân vật này được miêu tả là một thiếu gia suốt ngày ăn chơi lêu lổng. Trong ảnh, nam diễn viên cũng thể hiện được khí chất giàu có nhưng thiếu nghiêm túc của nhân vật mình đảm nhiệm.

Tạo hình của Bạch Kính Đình trong Trường Phong Độ 3
 
Tạo hình của Bạch Kính Đình trong Trường Phong Độ 4
 
Tạo hình của Bạch Kính Đình trong Trường Phong Độ 5
 

Nhờ lợi thế có làn da trắng, dù là trang phục có màu sắc trắng và xanh lam nhẹ nhàng hay đỏ rực rỡ thì Bạch Kính Đình đều cân đẹp. Hơn nữa, có thể thấy rằng thiết kế trang phục của nam diễn viên trông khá công phu và đẹp mắt.

Tạo hình của Bạch Kính Đình trong Trường Phong Độ 6
 
Tạo hình của Bạch Kính Đình trong Trường Phong Độ 7
 
Tạo hình của Bạch Kính Đình trong Trường Phong Độ 8
 
Tạo hình của Bạch Kính Đình trong Trường Phong Độ 9
 
Tạo hình của Bạch Kính Đình trong Trường Phong Độ 10
 
Tạo hình của Bạch Kính Đình trong Trường Phong Độ 11
 
Tạo hình của Bạch Kính Đình trong Trường Phong Độ 12
 

 

Trong một vài video hậu trường được quay lại, có thể thấy không khí trên phim trường giữa nam diễn viên và bạn diễn Tống Dật rất vui vẻ, hòa hợp. Ngoại hình của cả hai cũng được nhiều khán giả đánh giá là đẹp đôi và hợp với hình tượng nhân vật trong nguyên tác. Có thể kì vọng cặp đôi sẽ có phản ứng hóa học rất tốt khi phim lên sóng.

 

 

 

Nguyên tác Trường Phong Độ kể về chuyện tình cưới trước yêu sau của Cố Cửu Tư (Bạch Kính Đình) và Liễu Ngọc Như (Tống Dật). Liễu Ngọc Như từ bé đã ước mong sẽ gả cho một trang anh hùng tuấn kiệt, trở thành vợ hiền dâu đảm. Đáng tiếc, khi trưởng thành nàng lại phải gả cho tên ăn chơi trác táng là Cố Cửu Tư. Từ đây, nàng quyết tâm cải tạo hắn trở thành một người xuất chúng.

Tạo hình của Bạch Kính Đình trong Trường Phong Độ 13
2 poster được công bố của Trường Phong Độ.

Bộ phim được hợp tác sản xuất bởi Iqiyi, Liệt Hỏa Ảnh Nghiệp và Thành Các Ảnh Thị. Đạo diễn Trường Phong Độ là Doãn Đào - vị đạo diễn đứng sau thành công của các phim Thiên Cổ Quyết Trần, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Cẩm Y Chi Hạ,... Trường Phong Độ là bộ phim tiếp theo ông tham gia đạo diễn sau Thả Thí Thiên Hạ. Khán giả đều mong đợi tác phẩm mới này sẽ giúp vị đạo diễn lấy lại uy tín sau khi Thả Thí Thiên Hạ nhận về quá nhiều lời chê bai từ công chúng.

Tạo hình của Bạch Kính Đình trong Trường Phong Độ 14
Bạch Kính Đình và Tống Dật trong lễ khai máy phim.

Bên cạnh đó, cả Bạch Kính Đình lẫn Tống Dật đều được nhận xét là những diễn viên có khả năng diễn xuất khá tốt, nguyên tác Trường Phong Độ cũng là một tiểu thuyết có tiếng. Vì vậy, với sự kết hợp này, Trường Phong Độ hoàn toàn là một cái tên xứng đáng để mong chờ.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về sao Việt và sao quốc tế tại Tin Sao VOH nhé.

Ảnh và video: Weibo