Ngỡ ngàng trước cô gái có khuôn mặt giống hệt Bạch Kính Đình

(VOH) - Không chung dòng máu hay độ tuổi, bé gái trong bài viết dưới đây sở hữu diện mạo giống y như nam diễn viên Bạch Kính Đình.

Mới đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao khi phát hiện hình ảnh của một bé gái đến từ Tứ Xuyên - Trung Quốc có ngoại hình cực kỳ giống với Bạch Kính Đình, và còn nhầm tưởng là ảnh chụp anh chàng đội tóc giả. Phát hiện trên lập tức khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên và thích thú trước sự trùng hợp này. Có người bày tỏ nhìn lướt qua còn tưởng là ảnh lúc nhỏ của nam diễn viên.

[Xong]Ngỡ ngàng trước cô gái có ngoại hình giống hệt Bạch Kính Đình 1
Hình ảnh bé gái được cho là có gương mặt giống hệt Bạch Kính Đình được lan truyền trên mạng xã hội

Theo như hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, bé gái trong bức ảnh không chỉ trông giống Bạch Kính Đình từ đường nét gương mặt mà cho đến cả đôi mắt và nụ cười. Thậm chí một số bình luận còn cho rằng vì gương mặt của nam diễn viên khá quen thuộc nên có thể dễ dàng bắt gặp ở bất kỳ ai. Kèm theo đó, netizen cũng đăng tải loạt gương mặt có điểm giống với nam diễn viên để chứng minh điều này.

[Xong]Ngỡ ngàng trước cô gái có ngoại hình giống hệt Bạch Kính Đình 2
Nhiều người cho rằng vì gương mặt phổ thông nên dễ dàng bắt gặp Bạch Kính Đình ở bất cứ nơi đâu

 

Bạch Kính Đình vốn được biết đến như một nam diễn viên đa tài của giới giải trí Hoa ngữ. Mọi hoạt động liên quan đến anh chàng đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và người hâm mộ.

Anh chàng không chỉ chinh phục khán giả nhờ năng lực diễn xuất mà còn thu hút một lượng fan “khủng” đặc biệt là những người hâm mộ nữ; nhờ ngoại hình ưa nhìn, vóc dáng cao ráo. Những màn giả gái của anh chàng còn được nhận xét là xinh hơn cả phái nữ.

[Xong]Ngỡ ngàng trước cô gái có ngoại hình giống hệt Bạch Kính Đình 3
Nhân vật Cố Nam Y của Bạch Kính Đình lại thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng vì màn giả gái đẹp xuất sắc

Vì vậy, khi nhìn thấy một phiên bản nữ giới nhỏ tuổi của Bạch Kính Đình, đông đảo cư dân mạng đã không khỏi dậy sóng và xuýt xoa trước điều thú vị này.

Xem thêm: Những bộ phim làm nên tên tuổi của nam diễn viên điển trai Bạch Kính Đình

Một số bình luận của khán giả:

  • “Bạch Kính Đình, mời anh tháo cái bộ tóc giả xuống cho chúng tôi”
  • “Công nhận là trông Bạch Kính Đình giống cô ấy thật đấy, Bạch Kính Đình, anh đội tóc giả lên để đi chơi không bị phát hiện hả?”
  • “Em gái này giống tổ hợp của Bạch Kính Đình và Vương Tổ Lam ghê.”
  • “Tôi còn tưởng là ai đó rảnh rỗi đi đào ảnh ngày xưa của Bạch Kính Đình lên.”

Cùng VOH giải trí cập nhật những thông tin giải trí hấp dẫn và đặc sắc nhất mỗi ngày nhé!

Ảnh chụp màn hình - Video: Weibo