Oái ăm chàng trai đang họp online bị bác gái tựa vai xen vào khung hình

(VOH) - Xe buýt thường ngày những tưởng sẽ yên bình trôi qua, thế nhưng thi thoảng chúng ta phải bắt gặp nhiều tình huống oái oăm.

Trên mạng xã hội Douyin (Trung Quốc) mới đây vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc dở khóc dở cười khi một anh chàng tham gia cuộc họp video trên xe buýt thì bất ngờ bác gái ngồi bên cạnh ngủ gật, ngả dựa vào vai anh. Chính vì tình huống khó đỡ này khiến anh ngại ngùng khi bị mọi người trong cuộc họp bắt gặp.

Được biết, sự việc này xảy ra tại Hàng Châu (Trung Quốc). Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, một chàng trai với trang phục chỉnh tề đang thao thao bất tuyệt trước màn hình điện thoại để bàn luận vấn đề trong cuộc họp. Có thể thấy, anh đã chọn một chiếc background văn phòng khá nghiêm túc và yên tĩnh để tham gia phòng họp online. Tuy nhiên, một bác gái ngồi bên cạnh ngủ gật ngả nghiêng rồi bất ngờ dựa đầu vào vai anh.

Oái ăm chàng trai đang họp online bị bác gái tựa vai xen vào khung hình 1
Chàng trai họp online với background văn phòng khá nghiêm túc. Tuy nhiên,...
Oái ăm chàng trai đang họp online bị bác gái tựa vai xen vào khung hình 2
Bác gái ngồi bên cạnh bất ngờ ngủ gật dựa vào vai anh khiến chàng trai có chút bối rối

Anh chàng trong câu chuyện này cho biết, lúc đó bản thân anh không tiện về nhà nên bất đắc dĩ lắm mới phải lên xe bus tham gia một cuộc họp của công ty. Thế nhưng, anh lại gặp phải trường hợp trớ trêu như này. Sự xuất hiện của bác gái khiến cả phòng họp bao gồm cả khách hàng cười ồ lên, còn anh chàng dường như “đứng hình” không biết nên giải thích với mọi người như thế nào.

Dẫu vậy, anh chàng này vẫn cư xử rất tử tế khi nhẹ nhàng nhích người sang một bên để không ảnh hưởng đến cuộc họp. Hành động của chàng trai này đã nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn video đã nhanh chóng nhận được chú ý của nhiều người. Bên dưới đoạn video đa số tỏ ra đồng cảm với chàng trai trong đoạn clip.

Xem thêm: Tan chảy với khoảnh khắc ngọt ngào của cô vợ trẻ đón chồng shipper về nhà sau một ngày làm việc

Một số bình luận của netizen:

“Lần trước đi với mẹ mà xe đông, tui gục đầu sang anh trai bên cạnh trong khi mẹ tôi cũng ngồi bên cạnh tui.”

“Có đợt tui cũng ngủ gục trên xe bus cứ tựa vào anh bên cạnh. Kiểu cứ tựa xong giật mình ngả sang bên kia xong một lúc lại tựa vô anh ấy. May mà anh không cảm thấy khó chịu.”

“Tui nhìn thấy tương lai của chính mình nơi bác gái ấy. Nếu là tui thì chỉ có thể do anh trai quá hợp gu nên mới ngủ gật chứ tui bình thường đi xe bus sợ quá điểm dừng nên không dám ngủ.”

Ảnh chụp màn hình

Nguồn Douyin