Phim Hoa ngữ tháng 9: Ngọc Cốt Dao liên tục bị réo gọi, Khu Vườn Nhỏ Của Hai Người sẽ chiếm sóng?

(VOH) – Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người ấn định ngày phát sóng, phim Hoa ngữ tháng 9 có những bộ nào đáng để thưởng thức?

Thời gian gần đây, thị trường phim ảnh Hoa ngữ trở nên nhộn nhịp hơn hẳn với không ít những tác phẩm chiếm trọm tình cảm của cộng đồng mọt phim. Trong tháng 9 này cũng sẽ có nhiều tác phẩm đầy hứa hẹn để mang đến khoảng thời gian giải trí hấp dẫn cho khán giả. 

Phi Hồ Ngoại Truyện - 飞狐外传 (31/8/2022)

Sở hữu dàn diễn viên nhan sắc cao Tần Tuấn Kiệt, Lương Khiết, Hình Phi và còn có sự góp mặt của Hà Nhuận Đông, Lâm Vũ Thân, Huỳnh Mộng Oánh,... Đây là tựa phim cổ trang võ hiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Kim Dung. Nội dung chính của câu chuyện kể về nhân vật Hồ Phỉ (Tần Tuấn Kiệt) vì báo thù cho sư phụ mà bước chân vào giang hồ, từ một thiếu niên anh dũng thuần khiết dần trưởng thành mang tấm lòng vì thương sinh, trở thành một đại hiệp vì nước vì dân.

Phi Hồ Ngoại Truyện 2022

 

Là một trong số tiểu thuyết ăn khách của Kim Dung, Phi Hồ Ngoại Truyện đã từng nhiều lần được chuyển thể thành phim ảnh. Phiên bản năm 2022 mới nhất được làm lại một cách chỉn chu và đầu tư kỹ lương hơn nên tin chắc sẽ thể hiện được tinh thần võ hiệp và những phân cảnh võ thuật mãn nhãn cũng như câu chuyện tình cảm luôn là gia vị không thể thiếu của những câu chuyện hiệp khách giang hồ.

Siêu Thời Không Lãng Mạn – 超时空罗曼史 (5/9/2022)

Thêm một tựa phim lấy bối cảnh thời dân quốc mà Hồ Nhất Thiên đảm nhận vai chính trong năm nay. Cốt truyện chủ yếu xoay quanh cuộc sống ngọt ngào đầy màu sắc giữa Hướng Tần Vũ (Hồ Nhất Thiên) và Kim A Ngân (Trần Ngọc Kỳ).

Phim Hoa ngữ tháng 9: Ngọc Cốt Dao liên tục bị réo gọi, Khu Vườn Nhỏ Của Hai Người sẽ chiếm sóng? 1
Siêu Thời Không Lãng Mạn (Trần Ngọc Kỳ, Hồ Nhất Thiên)

Nội dung phim thu hút khán giả bởi yếu tố xuyên không bí ẩn. Tần Vũ vốn là minh tinh thời dân quốc đang thực hiện cảnh quay trong phim Hoàng Phổ Phong Vân thì gặp phải sự cố, không rõ sống chết. Nào ngờ, anh ấy lại xuyên không đến thời hiện đại ở thế kỷ 21. Tần Vũ gặp gỡ cô nàng biên kịch nổi tiếng Kim A Ngân, hai người với hai tính cách trái ngược nhau bắt đầu một đoạn quan hệ “bạn cùng nhà” ngọt hơn mật. 

Đồng thời trong lúc này, một diễn viên giống hệt Tần Vũ vô tình bị sát hại sau khi giành được vai diễn trong phim Hướng Tần Vũ Truyền Kỳ. Tần Vũ và Kim A Ngân cùng nhau tìm kiếm chân tướng sự việc đầy những bí ẩn.

Sinh Mệnh Thân Yêu - 亲爱的生命 (7/9/2022) 

Bộ phim Sinh Mệnh Thân Yêu khai thác đề tài y khoa với nhiều nỗi niềm của các y bác sĩ. Nội dung chính xoay quanh cuộc sống thường nhật của bác sĩ Đỗ Đế (Tống Thiến) và thời gian làm việc tại khoa sản bệnh viện Thịnh Tề. Những lần đương đầu với “thần chết” để giành lại sự sống cho nhiều bệnh nhân, đồng thời còn chứng kiến vô số những trường hợp muôn màu muôn vẻ của đời người.

Trailer Sinh Mệnh Thân Yêu

 

Sinh Mệnh Thân Yêu được đạo diễn bởi Vương Nghênh và Vô Huy Huy với sự tham gia diễn xuất của Tống Thiến, Vương Hiểu Thần, Hồ Hạnh Nhi... Phim đang được phát sóng trên CCTV8, nền tảng iQIYI và Tencent.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người – 两个人的小森林 (15/9/2022)

Một trong những tựa phim Hoa ngữ tình cảm lãng mạn đang rất được mong đợi của khán giả chính là Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người. Sau loạt hình ảnh và teaser nhá hàng ngập thính của nam nữ chính Ngu Thư HânTrương Bân Bân. Phản ứng hóa học tự nhiên, mùi mẫn của cả hai khiến fan hâm mộ “bấn loạn” và rất mong sớm được thưởng thức câu chuyện giữa giáo sư thực vật học Trang Vũ (Trương Bân Bân) và cô nàng blogger thời trang nổi tiếng Ngu Mỹ Nhân (Ngu Thư Hân).

Phim Hoa ngữ tháng 9: Ngọc Cốt Dao liên tục bị réo gọi, Khu Vườn Nhỏ Của Hai Người sẽ chiếm sóng? 2
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người (Trương Bân Bân, Ngu Thư Hân).

Chắc chắn, các fan girl sẽ được mãn nhãn với mức đầu tư khủng của Ngu Thư Hân khi khệ nệ hơn trăm bộ trang phục trong khi thực hiện vai diễn này. Bộ phim đã chính thức ấn định ngày công chiếu vào 15/9 tới.

Thỉnh Quân – 请君 

Thỉnh Quân là bộ phim với nội dung khá mới mẻ khi kết hợp yếu tố huyền huyễn về câu chuyện tình yêu giữa chiến thần và nữ thần trong bối cảnh thời dân quốc. Đặc biệt, sự kết hợp của cặp đôi Lý ThấmNhậm Gia Luân là điểm rất thu hút khán giả. Bởi lẽ, hai diễn viên đều đã quá đỗi quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ. Hơn hết, cả Nhậm Gia Luân và Lý Thấm đều có kỹ năng diễn xuất được công nhận.

Phim Hoa ngữ tháng 9: Ngọc Cốt Dao liên tục bị réo gọi, Khu Vườn Nhỏ Của Hai Người sẽ chiếm sóng? 3
Thỉnh Quân (Nhậm Gia Luân, Lý Thấm)

Các mọt phim đang rất nóng lòng được thưởng thức câu chuyện của chiến thần Lục Viêm (Nhậm Gia Luân) thức dậy sau giấc ngủ nghìn năm cùng với kiếp sau của thần nữ là nữ trại chủ Vu Đăng Đăng (Lý Thấm) viết tiếp mối tình dang dở, là vui hay buồn là phúc hay họa, dây dưa không dứt hợp hợp tan tan… Thỉnh Quân được đồn đoán sẽ ra mắt người xem vào cuối tháng 9. 

Xem thêm: Đại hội chiêu thương IQIYI - danh sách những bộ phim đáng mong đợi nửa cuối năm 2022

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa – 打火机与公主裙

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Twentine, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa do Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi chủ diễn thuộc một trong số những dự án đáng quan tâm của Youku trong năm nay.

Phim Hoa ngữ tháng 9: Ngọc Cốt Dao liên tục bị réo gọi, Khu Vườn Nhỏ Của Hai Người sẽ chiếm sóng? 4
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi).

Câu chuyện tình yêu, trưởng thành, luôn đồng hành mặc cho sóng gió, gian nan của chàng trai thiên tài Lý Tuân và cô nàng học bá Chu Vận. Từ thời thanh xuân tươi đẹp nhưng cũng lắm phong ba cho đến những ngày tháng bôn ba trong hành trình theo đuổi sự nghiệp, họ vẫn luôn nắm tay nhau đồng hành trên con đường đã chọn.

Ma Thổi Đèn Chi Côn Luân Thần Cung – 鬼吹灯之昆仑神宫 (Dự kiến 21/9)

Loạt tiểu thuyết Ma Thổi Đèn đã quá quen thuộc với những độc giả yêu thích thể loại truyền kỳ, mạo hiểm bí ẩn. Đạo diễn Phí Chấn Tường đã trở thành cái tên quen thuộc sau khi Tinh Hán Xán Lạn “bạo hồng” và nếu ai biết đến tên ông cũng sẽ cảm thán trước tài năng dẫn dắt loạt phim chuyển thể từ đại IP quốc dân.

Phim Hoa ngữ tháng 9: Ngọc Cốt Dao liên tục bị réo gọi, Khu Vườn Nhỏ Của Hai Người sẽ chiếm sóng? 5
Ma Thổi Đèn Côn Luân Thần Cung

Ma Thổi Đèn Chi Côn Luân Thần Cung do Tencent sản xuất hứa hẹn sẽ lại mang đến một nội dung đầy kịch tính và khiến khán giả khó lòng rời mắt khỏi màn hình. Bộ phim có sự tham gia chính của Phan Việt Minh, Trương Vũ Kỳ và Mỹ Siêu. Hiện tại vẫn chưa có lịch chiếu chính thức, nhưng khán giả hy vọng phim sẽ lên sóng trong 9 này.

Xem thêm: Loạt phim Trung Quốc mới ‘siêu hịn’ sẽ đổ bộ nền tảng Tencent vào giữa cuối năm 2022

Ngọc Cốt Dao – 玉骨遥 

Năm lần bảy lượt liên tục được réo gọi, Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn là tựa phim khai thác đề tài tiên hiệp sớm đã được mong đợi và kỳ vọng vô cùng lớn. Vẫn là câu chuyện sư đồ luyến, vẫn là yếu tố nàng là kiếp nạn của ta, ta phải lựa chọn giữa thương sinh và nàng…

Phim Hoa ngữ tháng 9: Ngọc Cốt Dao liên tục bị réo gọi, Khu Vườn Nhỏ Của Hai Người sẽ chiếm sóng? 6
Ngọc Cốt Dao (Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn).

Liệu cặp đôi Nhậm Mẫn và Tiêu Chiến có thể thành công chinh phục khán giả như hai bộ phim tiên hiệp đã hoàn là Thương Lan Quyết Trầm Vụn Hương Phai hay không? Mong 

Phương Tâm Đãng Dạng – 芳心荡漾

Phim Hoa ngữ tháng 9: Ngọc Cốt Dao liên tục bị réo gọi, Khu Vườn Nhỏ Của Hai Người sẽ chiếm sóng? 7
Phương Tâm Đãng Dạng (Tần Lam, Vương Tử Dị,...).

Một bộ phim được đạo diễn bởi Lưu Tử Vy có sự góp mặt của nhiều tên tuổi như: Tần Lam, Lam Doanh Oánh,  Trịnh Hợp Huệ Tử, Vương Tử Dị,... Phương Tâm Đãng Dạng là câu chuyện xoay quanh ba nhân vật chính với cách biệt tuổi tác, khác biệt về tính cách. Thế nhưng, họ đã cùng nhau đối mặt với nghịch cảnh, bị phản bội, bị lừa gạt, bị hãm hại vẫn dùng sự chân thành và kiên trì để đương đầu, để xông pha đối mặt với mọi gian gian, “gặp gỡ” phiên bản tốt hơn của chính mình.

Tam Thể – 三体 

Thuộc đề tài khoa học giả tưởng ly kỳ vô cùng hấp dẫn, Tam Thể cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên rất ăn khách của tác giả Lưu Từ Hân, từng được dịch sang tiếng Anh và là một trong những tiểu thuyết châu Á đầu tiên đoạt Giải thưởng Hugo Tiểu thuyết hay nhất. 

Trailer phim Tam Thể

Lấy bối cảnh hư cấu vào năm 2005, khoa học địa cầu khai sơ bắt đầu xuất hiện sự xáo trộn đầy bất thường. Trong nhất thời, giới khoa học phát sinh sự hỗn loạn dẫn đến lòng người hoang mang. Câu chuyện chính thức bắt đầu từ chết tự sát bí ẩn của một nhà khoa học liên quan đến loạt nghiên cứu khoa học bí mật về trò chơi “Tam Thể”. Nhà khoa học nano tên Uông Miểu buộc phải phối hợp với cảnh sát, xâm nhập vào tổ chức có tên “Ranh giới khoa học” để điều tra sự thật. Tại đây họ đã khám phá ra bí mật thật sự về “Tam Thể” và Uông Miểu vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra người đứng phía sau.

Đừng quên đến với VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục Phim.

(Ảnh: Weibo Sina)