Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người – Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân ấn định ngày phát sóng 15/9

(VOH) – Câu chuyện siêu hài hước và ngọt ngào do Hân "dẹo" và soái ca Trương Bân Bân sẽ chính thức gặp gỡ mọt phim trên Youku vào 15/9.

Phim ngôn tình Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người (两个人的小森林), câu chuyện lắm hài hước và thú vị giữa giáo sư thực vật Trang Vũ (Trương Bân Bân) và cô nàng blogger thời trang Ngu Mỹ Nhân (Ngu Thư Hân) đã được Youku ấn định ngày phát sóng vào 15/9 này.

Nội dung thú vị khi đan xen yếu tố tình cảm lãng mạn, ngọt ngào với nhiều tình tiết hài hước cười ra nước mắt. Bên cạnh đó, phim còn chứa đựng thông điệp về hoài bão và tinh thần yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường nên rất được khán giả trông chờ. 

Trailer Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

 

Trong loạt hình ảnh và trailer được đoàn phim phát hành, chemistry giữa Ngu Thư HânTrương Bân Bân thể hiện khá tự nhiên và tràn ngập "đường". Thông thường, những bộ phim ngôn tình sẽ chú trọng về mối quan hệ tình yêu giữa nam nữ chính nhưng hy vọng Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người sẽ vừa phát huy trọng điểm đồng thời cũng mang đến nhiều sự mới mẻ và đột phá đủ để hấp và không khiến người xem thất vọng.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân ấn định ngày phát sóng 15/9 1
Ngu Thư Hân vai Ngu Mỹ Nhân.

Ngu Thư Hân sau khi được đặc biệt quan tâm từ vai diễn Hoa Lan Nhỏ trong Thương Lan Quyết, cô nàng còn tự mình lồng tiếng cho nhân vật này đã chinh phục được sự yêu mến từ khán giả. Sự duyên dáng, nét đáng yêu và khả năng "tấu hề" của nữ diễn viên khiến không ít fan hâm mộ liêu xiêu. Mặc dù kỹ năng diễn xuất, giọng nói vẫn còn một số hạn chế, nhưng nhìn chung Ngu Thư Hân đã có những tiến bộ và cho thấy sự chăm chỉ, cố gắng thể hiện nổi bật được tính cách của mỗi nhân vật mà cô nàng đảm nhận.

Đặc biệt, để thể hiện cô nàng blogger thời trang sành điệu Ngu Mỹ Nhân, Ngu Thư Hân đã đầu tư rất chỉn chu với số lượng trang phục khủng. Tin chắc, cô nàng Ngu Mỹ Nhân sẽ gây ấn tượng nổi bật bởi những bộ cánh rất phong cách và xinh đẹp. Cách biệt vóc dáng giữa Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân càng tăng thêm sự mong đợi đối với các mọt phim ngôn tình. Bởi đây được xem là một trong số những điều được chú ý đầu tiên và tạo thêm cảm giác ngọt ngào cho cặp đôi chính.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân ấn định ngày phát sóng 15/9 2
Trương Bân Bân vai Trang Vũ.

Nam chính Trương Bân Bân sở hữu vóc dáng cao lớn, điển trai chuẩn soái ca. Khi anh đứng bên cạnh Ngu Thư Hân lại tăng thêm cảm giác xứng đôi và bảo vệ mạnh mẽ cho nữ chính. Điều thú vị là Trương Bân Bân rất có duyên với đề tài thực vật khi trước đó tham gia bộ phim Tư Đằng gặp gỡ cô nàng bán yêu trong khu rừng và nay đảm nhận vai diễn giáo sư thực vật một lòng chỉ quan tâm đến việc nghiên cứu các loại cây cỏ. 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân ấn định ngày phát sóng 15/9 3
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người phát sóng từ ngày 15/9 trên Youku.
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân ấn định ngày phát sóng 15/9 3
An Qua vai Lý trường Viễn.
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân ấn định ngày phát sóng 15/9 4
Lý Diệp và Thôi Dịch vai cha mẹ của Ngu Mỹ Nhân.
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân ấn định ngày phát sóng 15/9 5
Lệ Gia Kỳ vai Lý Điềm Điềm.
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân ấn định ngày phát sóng 15/9 6
Lưu Kiệt Nghị vai Ngu Mỹ Nam.

Cùng đón xem hành trình "đi đến trái tim" Trang Vũ của cô nàng Ngu Mỹ Nhân trên Youku nhé! Đừng quên đến với VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Weibo Sina)