Dã Man Sinh Trưởng đổi tên Gió Thổi Bán Hạ, chuẩn bị lên sóng

(VOH) – Chính thức đổi tên thành Gió Thổi Bán Hạ, loạt poster mới càng khiến mọt phim không khỏi mong chờ vào vai diễn Hứa Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh.

Sau vai diễn Hà Hạnh Phúc trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục hóa thân thành nữ doanh nhân Hứa Bán Hạ trong Dã Man Sinh Trưởng vừa đổi tên thành Gió Thổi Bán Hạ (风吹半夏). Như vậy, đây là bộ phim chính kịch thứ hai trong năm 2022 của "nữ hoàng rating", đồng thời cũng là vai nữ chính có tên xuất hiện trong tựa phim.

Dã Man Sinh Trưởng đổi tên Gió Thổi Bán Hạ, chuẩn bị lên sóng 1
Tạo hình Hứa Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh nhận về nhiều lời khen ngợi.
Dã Man Sinh Trưởng đổi tên Gió Thổi Bán Hạ, chuẩn bị lên sóng 2
Triệu Lệ Dĩnh và Lý Quang Khiết trong phim.

Với độ hot của cái tên Triệu Lệ Dĩnh, những chủ đề liên quan không ngừng được netizen chia sẻ và thảo luận. Tạo hình nhân vật Hứa Bán Hạ của tiểu nữ hoa 8x khiến fan hâm mộ không khỏi xuýt xoa và ấn tượng bởi nét hoài cổ, sang trọng, quý phái của một nữ doanh nhân thành đạt, từng trải qua không ít sóng gió.

Dã Man Sinh Trưởng đổi tên Gió Thổi Bán Hạ, chuẩn bị lên sóng 3
Triệu Lệ Dĩnh và Âu Hào sẽ tạo thêm chút dư vị lãng mạn cho bộ phim.

Sau khi chính thức đổi tên, Gió Thổi Bán Hạ vừa công bố thêm một số hình ảnh về quá trình vươn tới thành công của Hứa Bán Hạ và những người anh em đồng hành cùng cô. Đáng nói, trở lại với bộ phim này còn đánh dấu sự tái hợp giữa Triệu Lệ Dĩnh và lão làng Lưu Uy (Bí thư thôn Gia Trang, Vạn Thiện Đường trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia). Lần này họ sẽ đồng hành, hợp tác cùng nhau đi đến thành công hay lại phải trải qua một màn mâu thuẫn, tranh đấu gay gắt? 

Dã Man Sinh Trưởng đổi tên Gió Thổi Bán Hạ, chuẩn bị lên sóng 4
Lão làng Lưu Uy tiếp tục gặp lại "Hà Hạnh Phúc".

Hành trình của Hứa Bạn Hạ khác với Hà Hạnh Phúc nhưng điểm tương đồng có lẽ là tính cách cương quyết, quật cường không sợ đối đầu với khó khăn và những thách thức trong cuộc sống. Triệu Lệ Dĩnh sẽ thể hiện như thế nào để chinh phục khán giả? Trong ngành công nghiệp thép của Trung Quốc thời bấy giờ luôn mang định kiến đều do cánh đàn ông đứng đầu và chỉ có phái mạnh mới có thể đạt được những thành tựu nhất định.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh ‘xuyên không’ với style thời trang chanh sả năm 90 trong Dã Man Sinh Trưởng

Dã Man Sinh Trưởng đổi tên Gió Thổi Bán Hạ, chuẩn bị lên sóng 5
Là một nữ nhân, liệu Hứa Bán Hạ sẽ "ứng phó" với những người đàn ông trên thương trường như thế nào?
Dã Man Sinh Trưởng đổi tên Gió Thổi Bán Hạ, chuẩn bị lên sóng 6
 
Dã Man Sinh Trưởng đổi tên Gió Thổi Bán Hạ, chuẩn bị lên sóng 7
 
Dã Man Sinh Trưởng đổi tên Gió Thổi Bán Hạ, chuẩn bị lên sóng 8
 
Dã Man Sinh Trưởng đổi tên Gió Thổi Bán Hạ, chuẩn bị lên sóng 9
 
Dã Man Sinh Trưởng đổi tên Gió Thổi Bán Hạ, chuẩn bị lên sóng 10
 
Dã Man Sinh Trưởng đổi tên Gió Thổi Bán Hạ, chuẩn bị lên sóng 11
 
Dã Man Sinh Trưởng đổi tên Gió Thổi Bán Hạ, chuẩn bị lên sóng 12
 

Chủ yếu khai thác đề tài thương chiến, Gió Thổi Bán Hạ có thể sẽ mang đến nội dung có phần căng thẳng và khô khan nhưng với sự tham gia của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh cùng với Âu Hào, Lý Quang Khiết, Lưu Uy, Nhậm Trọng và những tên tuổi năng lực khác hứa hẹn sẽ không làm cho khán giả phải thất vọng. 

Dã Man Sinh Trưởng đổi tên Gió Thổi Bán Hạ, chuẩn bị lên sóng 13
Vương Kính Tùng cũng là một trong những gương mặt lão làng rất quen thuộc đối với khán giả màn ảnh Hoa ngữ.

Là một trong những dự án trọng điểm của iQIYI năm 2022, nên chẳng bao lâu nữa thì Gió Thổi Bán Hạ sẽ được chính thức ra mắt khán giả. Hãy cùng đón chờ để xem màn thể hiện đầy gai góc và đặc sắc của Triệu Lệ Dĩnh nhé!

Đừng quên đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!

(Ảnh: Weibo Sina)