Không Hẹn Mà Đến tập 12-13: Thái Văn Tịnh "suy sụp", Bành Quán Anh tiếp tục hết lòng giúp đỡ

(VOH) – Nguyên Chân Chân ngày càng bất lực và tuyệt vọng sau khi người chồng mất đi. Cao Tuấn thực chất là Đàm Thâm có thật sự quan tâm đến nữ chính?

Diễn biến mới nhất trong bộ phim tình cảm huyền nghi Không Hẹn Mà Đến (不期而至) tiếp tục xuất hiện nhiều tình tiết kịch tính và khác bức xúc. Cặp đôi Thái Văn Tịnh và Bành Quán Anh là một trong những điều quan trọng giúp bộ phim nhận được sự ủng hộ từ khán giả. 

Không Hẹn Mà Đến tập 12-13: Thái Văn Tịnh
Khán giả đang rất mong chờ tuyến tình cảm giữa Bành Quán Anh và Thái Văn Tịnh trong Không Hẹn Mà Đến.

Nếu như trong tập trước, Nguyên Chân Chân (Thái Văn Tịnh) đã sa sút đến mức phải đi rửa chén tại một nhà hàng thì trong Không Hẹn Mà Đến tập 12-13, cô đã phải tức giận đến mức ngất lịm đi vì người nhà của chồng Hứa Du Ninh. Không chỉ để lại một khoản nợ khổng lồ, Hứa Du Ninh còn có một gia đình chỉ quan tâm đến lợi ích và tiền bạc. Con trai mất đi, con dâu vẫn đang phải đối mặt kiện tụng vì khoản nợ kia, nhưng gia đình bên chồng chẳng những không quan tâm mà chỉ khư khư cho rằng con trai họ đã để lại một số tiền không nhỏ cho Chân Chân.

Trailer Không Hẹn Mà Đến tập 10-12: Cha mẹ chồng dọn đồ đạc đến "ăn vạ"...

 

Xem thêm: Không Hẹn Mà Đến tập 10-11: Thái Văn Tịnh "khốn đốn vì tiền", Bành Quán Anh thật sự là ai?

Không còn tiền, Chân Chân đã quyết định mang chiếc đồng hồ tưởng là chồng mình tặng đem bán, mới biết đó không phải là đồ thật. Đây cũng là một trong những sự sắp đặt của Cao Tuấn (Bành Quán Anh) để hỗ trợ cho kế hoạch "tìm đồ" từ nữ chính của anh ta. Nữ chính đồng ý để cha mẹ chồng đến sống cùng, dù sao cô cũng không đủ nhẫn tâm để cắt đứt quan hệ với gia đình chồng. Mặt khác, Cao Tuấn lại nghĩ nếu không xử lý ổn thỏa thì Nguyên Chân Chân sau này sẽ gặp phải nhiều phiền phức hơn.

Em họ ép Chân Chân phải trả món nợ "bịa đặt" cho chồng quá cố.

Cao Tuấn (Bành Quán Anh) dứt khoát dùng tiền của mình để giúp Chân Chân giải quyết cha mẹ chồng của cô êm đẹp thì rắc rối khác lại đến. Em họ của Hứa Du Ninh đầu tư thua lỗ nặng nên đã cố tình lừa gạt Chân Chân, làm giả tin nhắn anh họ trước khi chết đã từng mượn tiền của hắn ta. Chẳng biết là do cảm thấy tức giận hay không tin vào lời của em họ mà cảm xúc của cô bắt đầu không thể kiểm soát được, Chân Chân có lẽ đã cảm thấy vô cùng mệt mỏi với mớ bòng bong trước mắt. Sau khi em họ rời đi, cô cũng kiệt quệ mà ngất đi.

Liên tục bị dày vò tinh thần, Nguyên Chân Chân mệt mỏi lịm đi, may mắn lúc này vẫn có Cao Tuấn "giả" ở bên cạnh.

Thật ra nếu để ý vào phần thông tin cuối phim sẽ thấy Bành Quán Anh đảm nhận vai Đàm Thâm chứ không phải luật sư Cao Tuấn. Khi Nguyên Chân Chân vào viện, người đồng nghiệp của bạn thân vào thăm cô cũng đã nhầm tưởng Cao Tuấn giả là Cao Tuấn thật. Có nghĩa là Đàm Thâm chỉ đang giả danh Cao Tuấn, còn thân phận thật sự có lẽ cũng liên quan đến tập đoàn mà Hứa Du Ninh có dính líu khi còn sống.

Không Hẹn Mà Đến tập 12-13: Thái Văn Tịnh
Nhân vật bí ẩn trò chuyện cùng Phương Kiến Thiết (Vương Kính Tùng) được cho là Cao Tuấn thật.

Hiện tại vẫn chưa biết rõ ai là người bí ẩn vào nhà của Nguyên Chân Chân và Cao Tuấn đang làm việc cho ai. Trước hành động của anh đối với Chân Chân, người không biết sẽ cho rằng anh đang theo đuổi cô nhưng người trong cuộc sẽ hiểu rõ đó là động cơ để thực hiện nhiệm vụ của anh ta mà thôi. Nhưng thật sự có thể thấy anh ta rất quan tâm Chân Chân, cũng sẽ nghĩ đến cảm xúc và sự an nguy của cô. Thật khó đoán tình cảm của Cao Tuấn hay nói đúng hơn là Đàm Thâm. Mối quan hệ tình cảm sau này của hai người có còn liên quan đến kế hoạch của Đàm Thâm hay không.

Không Hẹn Mà Đến tập 12-13: Thái Văn Tịnh
Màn tái hợp lần này sẽ có cái kết HE hay lại là BE?

Tuyến tình cảm giữa nam nữ chính vẫn chưa có tiến triển mới nào nhưng có lẽ sẽ lại ngọt ngược đan xen. Nếu Nguyên Chân Chân phát hiện Cao Tuấn hiện tại là giả, cô sẽ có phản ứng như thế nào? Nguyên nhân cái chết của Hứa Du Ninh có thật chỉ là tai nạn xe cộ hay do người khác hãm hại thì khi nào mới được hé lộ? Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo để không bỏ lỡ những tình tiết hấp dẫn nhé!

Không Hẹn Mà Đến tập 12-13: Thái Văn Tịnh
Nguyên Chân Chân chỉ mong đây là cơn ác mộng mà khi tỉnh lại mọi thứ sẽ trở về điểm xuất phát.
Không Hẹn Mà Đến tập 12-13: Thái Văn Tịnh
Chẳng phải là luật sư Cao Tuấn, Đàm Thâm khi nào sẽ tiết lộ thân phận thật sự?

Không Hẹn Mà Đến chẳng phải là một bộ phim tình cảm lãng mạn đơn thuần, cốt truyện đan xen cuộc chiến thương trường cùng những mối quan hệ rối ren, chi chít những vấn đề cần giải quyết nên đôi lúc không tạo nhiều hứng thú cho khán giả. Thế nhưng, cặp đôi Bành Quán Anh và Thái Văn Tịnh rất được yêu mến và quan tâm, tuy lần trở lại này chưa thật sự như mong đợi nhưng các mọt phim vẫn lựa chọn ủng hộ và rất tò mò về diễn biến sau này.

Không Hẹn Mà Đến tập 12-13: Thái Văn Tịnh Tình yêu đầy mạo hiểm với đầy mưu mô và những bí mật phía sau.

Không Hẹn Mà Đến hiện đang được phát sóng trên nền tảng Youku. Lịch chiếu đối với tài khoản VIP: Ngày đầu phát 6 tập, xem liên tiếp trong 7 ngày đầu, sau đó từ thứ bảy đến thứ hai sẽ cập nhật 2 tập mới, thứ ba 1 tập, tập cuối rơi vào ngày 3/12. Đối với tài khoản thường: Ngày đầu phát 2 tập, xem liên tiếp trong 8 ngày đầu và từ ngày 12/11 sẽ cập nhật 1 tập mỗi thứ bảy đến thứ tư hằng tuần, tập cuối vào ngày 20/12.

Đừng quên đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!

(Ảnh: Weibo Sina)