Bành Quán Anh - Thái Văn Tịnh tái hợp trong dự án Không Hẹn Mà Đến

(VOH) - Hậu cơn sốt Dưới Ánh Mặt Trời (Vật Trong Tay), cặp đôi Bành Quán Anh - Thái Văn Tịnh tái hợp trong dự án mới Không Hẹn Mà Đến , khán giả mong chờ ngày phát sóng.

Trong năm 2020, bộ phim Dưới Ánh Mặt Trời (Vật Trong Tay) do Bành Quán Anh và Thái Văn Tịnh đóng chính đã đạt được nhiều thành tích to lớn, giúp tên tuổi của hai diễn viên được chú ý và nổi tiếng hơn bao giờ hết. Khán giả không khỏi thích thú khi biết tin rằng họ sẽ tái hợp với nhau trong bộ phim mới Không Hẹn Mà Đến, sẽ được công chiếu vào ngày 2/11 sắp tới.

Bành Quán Anh - Thái Văn Tịnh tái hợp trong dự án Không Hẹn Mà Đến 1
Cả hai đã từng hợp tác trong bộ phim Vật Trong Tay (sau đổi tên thành Dưới Ánh Mặt Trời)
Bành Quán Anh - Thái Văn Tịnh tái hợp trong dự án Không Hẹn Mà Đến 2
Poster bộ phim Không Hẹn Mà Đến
Trailer bộ phim Không Hẹn Mà Đến

Không Hẹn Mà Đến là một phim tình cảm Trung Quốc, có nội dung xoay quanh cô nàng Nguyễn Chân Chân (do Thái Văn Tịnh đóng), vốn là một quý cô giàu có, được chồng hết lòng cưng chiều. Nhưng rồi mọi thứ đã thay đổi khi chồng cô qua đời, một mình Chân Chân phải gánh một món nợ lớn do anh để lại, và từ đây cuộc đời của cô gái ấy nàng đã có nhiều thay đổi. Trong lúc khó khăn ấy, người bạn học cũ của Chân Chân - anh chàng luật sư Cao Tuấn (do Bành Quán Anh đóng) xuất hiện và giúp đỡ cô.

Xem thêm: Trương Vũ Kiếm đóng phim đam mỹ cùng Bành Quán Anh, khi tra nam sa vào biển muối sẽ thế nào?

Lúc đầu cô nghĩ rằng anh xuất hiện một cách trùng hợp như vậy là có ý đồ xấu nhưng sau một thời gian tiếp xúc, cùng nhau vượt qua khó khăn, cô bắt đầu lơ là cảnh giác và nảy sinh tình cảm với anh. Liệu Cao Tuấn có thực sự chỉ đơn thuần muốn giúp đỡ bạn học Nguyễn Chân Chân hay sau đó lại có một câu chuyện khác? Hãy cùng theo dõi bộ phim để thêm các diễn biến tiếp theo nhé. 

Bành Quán Anh - Thái Văn Tịnh tái hợp trong dự án Không Hẹn Mà Đến 3
 
Trailer 2 bộ phim Không Hẹn Mà Đến 

Đây là lần thứ 2 hợp tác với nhau, chắc hẳn cả hai đã có độ hiểu ý nhất định về nhau, vì vậy khán giả rất mong chờ những màn phản ứng hoá học bùng nổ giữa họ. 

Bành Quán Anh - Thái Văn Tịnh tái hợp trong dự án Không Hẹn Mà Đến 4
 
Bành Quán Anh - Thái Văn Tịnh tái hợp trong dự án Không Hẹn Mà Đến 5
Diễn viên Thái Văn Tịnh
Bành Quán Anh - Thái Văn Tịnh tái hợp trong dự án Không Hẹn Mà Đến 6
Diễn viên Bành Quán Anh

Thông qua poster dự án này, đoàn làm phim cho thấy một sự ngọt ngào, đáng yêu của cặp đôi khi Cao Tuấn (Bành Quán Anh đóng) đang cõng Nguyễn Chân Chân (Thái Văn Tịnh đóng) chạy dưới mưa. Qua đó, khán giả đoán rằng ở bộ phim này cả hai sẽ có một cái kết đẹp, hạnh phúc bên nhau chứ không “ngược tâm”, dày vò nhau như trong tựa phim Dưới Ánh Mặt Trời (Vật Trong Tay).

Bành Quán Anh - Thái Văn Tịnh tái hợp trong dự án Không Hẹn Mà Đến 7
Bành Quán Anh và Thái Văn Tịnh

Ngay sau khi tin tức này được công bố, Weibo của phim Vật Trong Tay đã đăng bài chúc mừng cặp "oan gia" tái hợp: "Tất cả những điều bất ngờ đều không hẹn mà đến". Weibo Không Hẹn Mà Đến cũng đáp lại: "Tất cả các cuộc gặp gỡ đều là cửu biệt trùng phùng".

Bành Quán Anh - Thái Văn Tịnh tái hợp trong dự án Không Hẹn Mà Đến 8
Đoàn phim Dưới Ánh Mặt Trời đăng weibo chúc mừng cặp đôi tái hợp

Bộ phim bắt đầu phát sóng vào 17h VN ngày 2/11 trên nền tảng Youku. Theo dõi VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)