Không Hẹn Mà Đến tập 7-9: Bành Quán Anh ra sức giúp đỡ Thái Văn Tịnh "điều tra sự thật"

(VOH) – Liệu diễn biến tiếp theo có cứu vãn cho tựa phim Không Hẹn Mà Đến, được dự đoán sẽ thành công hơn mong đợi?

Những tập mới nhất của bộ phim Không Hẹn Mà Đến do Bành Quán Anh và Thái Văn Tịnh đảm nhận tiếp tục mang đến những tình tiết vừa hấp dẫn nhưng dường như vẫn chưa đủ để chinh phục khán giả. Ở "vũ trụ" khác Dưới Ánh Mặt Trời, Thái Văn Tịnh tiếp tục chịu đựng đau khổ trong khi Bành Quán Anh lại một lần nữa đưa nữ chính vào tình thế bị "cưỡng ép".

Review Không Hẹn Mà Đến tập 7-9: Bành Quán Anh liệu có âm mưu gì khi ra sức giúp đỡ Thái Văn Tịnh? 1
Bành Quán Anh và Thái Văn Tịnh liệu sẽ có kết cục như thế nào trong lần trở lại này?

Sau khi chồng mất, cuộc sống của nữ chính Nguyên Chân Chân (Thái Văn Tịnh) không còn màu hồng như trước. Gia đình chồng cũng trở mặt, bên cạnh không một ai lại vướng vào rắc rối liên quan đến người món nợ của chồng để lại. Thế nhưng, Cao Tuấn (Bành Quán Anh) vẫn luôn xuất hiện để giúp đỡ Chân Chân mọi lúc. Nguyên nhân đầu tiên và cũng rõ ràng cho hành động này của anh chính là Cao Tuấn vốn đã đem lòng yêu Cao Chân Chân từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường.

Review Không Hẹn Mà Đến tập 7-9: Bành Quán Anh liệu có âm mưu gì khi ra sức giúp đỡ Thái Văn Tịnh? 2
Cao Tuấn bất chấp sự từ chối của Chân Chân mà luôn ra sức giúp đỡ cô ấy.

Sau 6 tập đầu tiên, những tình tiết quan trọng gần như đã được lộ diện khá rõ. Cái chết đáng ngờ của người chồng, món nợ của anh ta và những người lạ mặt bắt đầu làm xáo trộn thêm cuộc sống của Chân Chân. Một người vốn chẳng phải bận tâm bất cứ điều gì, giờ gần như suy sụp và càng tuyệt vọng hơn khi dần phát hiện những chuyện mà chồng cô luôn che giấu.

Review Không Hẹn Mà Đến tập 7-9: Bành Quán Anh liệu có âm mưu gì khi ra sức giúp đỡ Thái Văn Tịnh? 3
Liệu ai mới thật sự là người tốt.

Nguyên Chân Chân luôn từ chối sự giúp đỡ của Cao Tuấn, nhưng Cao Tuấn "vừa gần vừa xa", luôn một mực tận lực giúp đỡ Chân Chân. Nguyên nhân thật sự sau cái chết của Hứa Du Ninh liệu có đơn giản chỉ là tai nạn xe và tại sao lại thiếu một số nợ lớn đến thế? Về phần Cao Tuấn, tiếp cận Nguyên Chân Chân chỉ đơn thuần muốn giúp đỡ cô hay có ý đồ gì khác? Phải chăng thật sự chỉ vì thích Nguyên Chân Chân? Những dấu chấm hỏi vô cùng lớn liên tục được đặt ra và cần xử lý khéo léo để các tình tiết hợp logic, thu hút khán giả.

Review Không Hẹn Mà Đến tập 7-9: Bành Quán Anh liệu có âm mưu gì khi ra sức giúp đỡ Thái Văn Tịnh? 4
 
Review Không Hẹn Mà Đến tập 7-9: Bành Quán Anh liệu có âm mưu gì khi ra sức giúp đỡ Thái Văn Tịnh? 5
 

Trong các tập tiếp theo, Nguyên Chân Chân đã rất thất vọng với sự thật về người chồng quá cố. Cô liên tục muốn né tránh và từ chối mọi sự giúp đỡ của Cao Tuấn. Nhưng anh ta chưa từng có ý định bỏ mặc và luôn cố gắng hết sức để giúp đỡ cô dù có mạo hiểm đến danh dự và đưa bản thân vào nhiều tình huống cấp bách. 

Review Không Hẹn Mà Đến tập 7-9: Bành Quán Anh liệu có âm mưu gì khi ra sức giúp đỡ Thái Văn Tịnh? 6
 

Không chỉ đơn giản là một bộ phim khai thác đề tài tình cảm để đưa cặp đôi Thái Văn Tịnh và Bành Quán Anh trở lại màn ảnh và viết lại một cái kết trọn vẹn cho họ. Không Hẹn Mà Đến mang nhiều yếu tố kịch tính và gay cấn để dần hé lộ những sự thật bất ngờ phía sau.

Review Không Hẹn Mà Đến tập 7-9: Bành Quán Anh liệu có âm mưu gì khi ra sức giúp đỡ Thái Văn Tịnh? 7
 

Tuyến tình cảm giữa Chân Chân và Cao Tuấn chắc chắn sẽ tiến triển từng bước một. Bởi hiện tại Chân Chân đã hoàn toàn thất vọng về người chồng đã khuất. Những gì cô phải chịu đựng từ gia đình chồng cũng đã khiến cô thêm chết tâm. Cuộc sống thật sự của Chân Chân giờ mới bắt đầu và cô sẽ phải dần thay đổi để trở nên mạnh mẽ, kiên cường hơn đối mặt với những khó khăn sau này. 

Một số khán giả không cảm nhận được chemistry giữa nam nữ chính, tầm mắt thường xuyên phải cuối nhìn nữ chính của Bành Quán Anh bởi chiều cao vượt trội đã khiến cho cả hai không giống như một cặp đôi. Cách biệt chiều cao thường sẽ tạo nên sự đáng yêu cho cặp đôi nhưng giữa Bành Quán Anh và Thái Văn Tịnh lại không có được điều này. Tuy nhiên, chỉ mới bước vào những tập đầu tiên, cả hai vẫn chưa có nhiều tương tác thân mật nên chưa đủ để khẳng định chemistry giữa hai người có đủ khiến khán giả thổn thức hay không.

Trailer phim Không Hẹn Mà Đến tập 10-12

 

Khai thác đề tài tình cảm, huyền nghi với một cốt truyện có phần dễ đoán nhưng vẫn phức tạp và nhiều tình tiết khá đặc sắc. Nếu là fan của thể loại này và nhất là yêu mến dàn cast Dưới Ánh Mặt Trời (Vật Trong Tay) thì càng không thể bỏ lỡ Không Hẹn Mà Đến. Phim đang được phát trên nền tảng Youku 2 tập mỗi ngày từ thứ bảy đến thứ ba hằng tuần (thứ ba 1 tập) đối với tài khoản VIP.

Đừng quên đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!

(Ảnh: Weibo Sina)