Không Hẹn Mà Đến tập 10-11: Thái Văn Tịnh "khốn đốn vì tiền", Bành Quán Anh thật sự là ai?

(VOH) – Sau hơn 10 năm hạnh phúc như một "tiểu công chúa", Nguyên Chân Chân bắt đầu lao đao tìm cách tồn tại và đương đầu với mọi khó khăn. Thân phận thật sự của luật sư Cao Tuấn là ai?

Drama Không Hẹn Mà Đến (不期而至) ở diễn biến mới nhất khiến khán giả cảm thấy xót xa cho nhân vật nữ chính Nguyên Chân Chân (Thái Văn Tịnh). Sau nhiều năm tháng sống như một "công chúa" vô lo vô nghĩ, cô bắt đầu phải tự mình đối mặt và giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống. Nam chính Cao Tuấn (Bành Quán Anh) có thật sự là một luật sư danh tiếng hay không?

Không Hẹn Mà Đến tập 10-11: Thái Văn Tịnh
Nguyên Chân Chân không muốn mắc nợ Cao Tuấn.

Xem thêm: Không Hẹn Mà Đến tập 7-9: Bành Quán Anh liệu có âm mưu gì khi ra sức giúp đỡ Thái Văn Tịnh?

Trong tập trước, Nguyên Chân Chân nghi ngờ có người đột nhập vào nhà và Cao Tuấn cũng không yên tâm về sự an toàn của cô mà canh chừng bên ngoài cả đêm. Diễn biến mới nhất trong Không Hẹn Mà Đến tập 10 và 11 có chút "cẩu lương", hành động quan tâm quá mức của Cao Tuấn khiến Chân Chân cảm thấy dường như anh ta có tình cảm đặc biệt với mình.

Không Hẹn Mà Đến tập 10-11: Thái Văn Tịnh
Cao Tuấn suýt để lộ thân phận nhưng cũng có cơ hội gần gũi Chân Chân.

Cô không muốn dây dưa và mắc nợ ân tình của Cao Tuấn nên đã mang số tiền cuối cùng để mua chiếc áo khoác hàng hiệu trả lại cho anh ta. Vô tình lại bị người nhà bên chồng nhìn thấy và gia đình chồng nghi ngờ Chân Chân đã dùng tiền của con trai mình để làm những chuyện xấu hổ. 

Cao Tuấn phối hợp với Nguyên Chân Chân tìm kẻ đáng nghi.
 

Số tiền còn lại đã dùng hết, Chân Chân rơi vào tình cảnh thiếu thốn vô cùng, biết bao vấn đề cần tiền để chi trả. Cô bắt đầu tìm kiếm việc làm, mặc dù học lực và bằng cấp đều không tệ nhưng hơn 10 năm không kinh nghiệm làm việc và tuổi tác đã không thể cạnh tranh với người trẻ nên Chân Chân hoàn toàn rơi vào thế bị động. Thế nhưng, dù tình cảnh có tệ hại đến mức nào cô cũng không chọn làm những công việc hạ thấp danh dự của bản thân và quyết định xin làm việc rửa chén tại một nhà hàng.

Không Hẹn Mà Đến tập 10-11: Thái Văn Tịnh
Bất lực khi biết giá chiếc áo bị rách của Cao Tuấn.
Không Hẹn Mà Đến tập 10-11: Thái Văn Tịnh
Không có đủ tiền để sửa xe và sau khi nghe công việc "trợ lý lương cao".

Cảm xúc tuyệt vọng và bất lực của một người phụ nữ đã quen sống cuộc sống êm đềm không cần phải bận tâm điều gì bỗng chốc vỡ òa khi Chân Chân xem thử giá áo của Cao Tuấn. Tuy nhiên, nữ diễn viên Thái Văn Tịnh thể hiện tâm trạng này có phần gượng cứng và chưa thể lột tả trọn vẹn nỗi niềm để người xem có thể hoàn toàn nhập tâm và đồng cảm với tình cảnh của nhân vật mà cô đang thể hiện.

Không Hẹn Mà Đến tập 10-11: Thái Văn Tịnh
Biểu cảm gương mặt của Thái Văn Tịnh gây khó hiểu và nhận về không ít đánh giá là đã giảm phong độ so với trong phim Dưới Ánh Mặt Trời.

Trở lại với cốt truyện, nhân vật luật sư Cao Tuấn do Bành Quán Anh đảm nhận thật sự là ai và anh ta đang muốn tìm kiếm điều gì liên quan đến người chồng đã mất của Chân Chân? Hay chỉ đơn thuần là vì yêu mà ra sức giúp đỡ và bảo vệ cô ấy?

Không Hẹn Mà Đến tập 10-11: Thái Văn Tịnh
Cao Tuấn rất quan tâm đến Nguyên Chân Chân?
Không Hẹn Mà Đến tập 10-11: Thái Văn Tịnh
Thật lòng muốn giúp đỡ hay lợi dụng Nguyên Chân Chân?
Không Hẹn Mà Đến tập 10-11: Thái Văn Tịnh
Đeo mắt kính vào là luật sư Cao Tuấn, khi tháo mắt kính thì lại là ai?

Cao Tuấn sắp đặt người làm anh bị thương để Chân Chân nhìn thấy và tưởng anh vì cứu cô ấy mà bất chấp nguy hiểm. Với mối quan hệ tình cảm sau này của nam nữ chính phần nào đoán được động cơ của Cao Tuấn không phải có ý đồ xấu, thế nhưng tại sao anh ta không thẳng thắn ngay từ đầu mà phải đi một đường vòng lớn như vậy? Những tập tiếp theo liệu có kịch tính và có nhiều tình tiết xoắn não?

Không Hẹn Mà Đến tập 10-11: Thái Văn Tịnh
Diễn viên lão làng Vương Kính Tùng đảm nhận nhân vật phản diện Phương Kiến Thiết phía sau vẫn còn ông chủ lớn bí ẩn?

Về phần người chồng đã mất của Nguyên Chân Chân, anh ta có liên quan đến chuyện làm ăn phi pháp hay đang nắm giữ những bí mật bất chính của tập đoàn nơi anh làm việc mà phải trả giá bằng tính mạng?

Trailer Không Hẹn Mà Đến tập 10-12
 

Bành Quán Anh thể hiện vai Cao Tuấn trong Không Hẹn Mà Đến có phần giống như nhân vật phản diện muốn lợi dụng nữ chính, nhưng bản chất có lẽ vì để bảo vệ cô mà thôi. Suy đoán từ những tập đầu, dường như Cao Tuấn muốn điều tra chân tướng cái chết của Hứa Du Ninh là chồng Chân Chân hòng nắm giữ chứng cứ để lật đổ tập đoàn làm ăn phi pháp. Sau đó, anh sẽ nỗ lực theo đuổi và tạo nên một cái kết viên mãn cùng nữ chính Nguyên Chân Chân. 

Số phận của Nguyên Chân Chân có thể xem như vừa bi kịch vừa may mắn. Bi kịch ở đây là mất đi người chồng lại phải gánh vác số nợ khổng lồ của anh ta, bị gia đình chồng ức hiếp sỉ nhục, nơm nớp lo sợ khi phát hiện bị theo dõi, tinh thần như đang bị vắt kiệt. May mắn chính là trong đời cô ấy còn có sự xuất hiện của luật sư bí ẩn Cao Tuấn. 

Không Hẹn Mà Đến tập 10-11: Thái Văn Tịnh
Lịch chiếu Không Hẹn Mà Đến tháng 11 (Tài khoản VIP: đỏ, thường: xanh).
Không Hẹn Mà Đến tập 10-11: Thái Văn Tịnh
Lịch chiếu Không Hẹn Mà Đến tháng 12 (Tài khoản VIP: đỏ, thường: xanh).

Không Hẹn Mà Đến hiện đang được phát sóng trên nền tảng Youku. Lịch chiếu đối với tài khoản VIP: Ngày đầu phát 6 tập, xem liên tiếp trong 7 ngày đầu, sau đó từ thứ bảy đến thứ hai sẽ cập nhật 2 tập mới, thứ ba 1 tập, tập cuối rơi vào ngày 3/12. Đối với tài khoản thường: Ngày đầu phát 2 tập, xem liên tiếp trong 8 ngày đầu và từ ngày 12/11 sẽ cập nhật 1 tập mỗi thứ bảy đến thứ tư hằng tuần, tập cuối vào ngày 20/12.

Đừng quên đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!

(Ảnh: Weibo Sina)