Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 15-16: Hứa Khải đề nghị đăng ký kết hôn với Dương Mịch

(VOH) - Tập mới của bộ phim lên sóng, mang đến cho người xem tình tiết mới về mối quan hệ giữa Tần Thi (Dương Mịch) và Dương Hoa (Hứa Khải).

Nội dung chính tập 15-16

Nối tiếp diễn biến tập trước của bộ phim tình cảm Định Luật Tình Yêu 80/20, mặc dù văn phòng luật Thành & Tuệ từ chối tiếp nhận vụ Lạc Uy Ngọc Lan nhưng cả Tần Thi (Dương Mịch) và Lý Đại (Thang Tinh Mị) đều chủ động tìm đến giúp đỡ trên phương diện cá nhân.

Qua đó, cũng không quá khó hiểu tại sao 2 người lại trở thành đối thủ của nhau trong công việc. Dù tính cách của mỗi người đều có sự khác biệt nhưng trên phương diện làm nghề, họ đều chung một lòng nhiệt huyết, sẽ không ưu tiên lợi ích mà quan trọng là chữ tâm được đặt lên hàng đầu. 

Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 15-16: Hứa Khải đề nghị đăng ký kết hôn với Dương Mịch 1
Lý Đại biết được bí mật của Tần Thi

Mối quan hệ giữa Lý Đại và Tần Thi nói tốt đẹp thì cũng không hẳn, nói ghét nhau thì cũng chưa chắc đúng. Sự cạnh tranh của hai người nổi tiếng cả văn phòng luật không ai là không biết, nhưng có một điều là họ không bao giờ chơi xấu nhau, luôn tuân thủ sự công bằng.

Tuy nhiên, thật không may cho Tần Thi, mẹ của Dương Hoa đã chủ động tìm đến Lý Đại và tiết lộ rằng chuyện kết hôn của Tần Thi và Dương Hoa (Hứa Khải) là giả. Dĩ nhiên, điều này hiển nhiên trở thành công cụ để Lý Đại có thể nắm thóp Tần Thi.

Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 15-16: Hứa Khải đề nghị đăng ký kết hôn với Dương Mịch 2
Tần Thi đành nhún nhường hỏi thẳng Lý Đại muốn gì

Theo đó, Tần Thi sau khi đem chuyện này về kể cho Dương Hoa đã khiến anh không khỏi cảm thấy có lỗi. Đến nước này, Tần Thi cũng bó tay chẳng thể nghĩ ra ý tưởng gì tiếp theo để ứng phó. Dương Hoa sau một hồi suy nghĩ đã mạnh dạn đề xuất phương án có thể giúp Tần Thi thoát khỏi mọi khó khăn trước mắt chính là đăng ký kết hôn.

Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 15-16: Hứa Khải đề nghị đăng ký kết hôn với Dương Mịch 3
Tần Thi bất lực không thể nghĩ ra ý tưởng gì 
Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 15-16: Hứa Khải đề nghị đăng ký kết hôn với Dương Mịch 4
Dương Hoa mạnh dạn "mở đường"

Tần Thi không phải là chưa từng nghĩ qua, tuy nhiên theo bản cam kết của hai người, điều này hoàn toàn là không có và cô cũng không dám đề nghị bước đi liều lĩnh như vậy. Suy đi nghĩ lại chuyện kết hôn chẳng phải là một trò đùa mà vừa nói là đã có thể làm. Mặc dù Tần Thi cần nó để phục vụ cho sự nghiệp, nhưng cũng đâu thể dễ dàng đặt bút ký tên mà không có lý do. 

Tuy nhiên, Tần Thi cũng rất thắc mắc về lý do tại sao Dương Hoa lại đưa ra lời đề nghị táo bạo như vậy. Với tính cách của anh, nhẽ ra với những chuyện này sẽ tránh càng xa càng tốt. Cô thẳng thắng hỏi: "Anh thích tôi đúng không?". Và tất nhiên câu trả lời mà cô nhận được là không, kèm theo đó là 3 lý do mà Dương Hoa quyết định muốn kết hôn cùng cô.

Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 15-16: Hứa Khải đề nghị đăng ký kết hôn với Dương Mịch 5
Tần Thi hỏi một câu..
Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 15-16: Hứa Khải đề nghị đăng ký kết hôn với Dương Mịch 6
... Dương Hoa đứng hình nguyên một buổi

Mối quan hệ của hai người cứ như vậy tiến triển từng bước một, ai cũng một mực phủ nhận không có tình cảm nhưng cơ thể mới là điều thành thật nhất. Những tiếp xúc thân mật của Dương Hoa và Tần Thi đều rất tự nhiên, như thể họ chẳng là ai đâu xa lạ mà đã là người của nhau từ bao giờ.

Chuyện riêng đã có phương án nhưng còn chuyện công của Tần Thi thì có dấu hiệu chẳng lành. Liệu cô sẽ phải đương đầu với những sóng gió gì tiếp theo?

Định Luật Tình Yêu 80/20 lịch chiếu

Đừng quên đón xem những diễn biến tiếp theo của Định Luật Tình Yêu 80/20 vào lúc 17h (Việt Nam) tại ứng dụng WeTV.

  • Đối với tài khoản VIP: Ngày đầu tiên phát 4 tập, tuần đầu cập nhật 2 tập mỗi ngày liên tục trong 4 ngày.
  • Tài khoản thường: Ngày đầu sẽ phát 2 tập, tuần đầu cập nhật 1 tập/ngày liên tục trong 5 ngày. Fan quốc tế và Việt Nam có thể xem phim phụ đề tại ứng dụng WeTV.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh: Chụp màn hình, internet)