'Hoàn Hồn' tung ảnh still cut, ánh mắt của Lee Jae Wook gây sốt

(VOH) - Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, cuối cùng nhà đài cũng chính thức tung ảnh 'cực cháy' trong phim 'Hoàn Hồn'. Qua đó, các tình tiết trong phim đang được người hâm mộ mong chờ.

Mới đây, tvN Drama vừa tung loạt ảnh siêu sắc nét về một vài phân cảnh trong bộ phim Hoàn Hồn trên trang cá nhân của nhà đài. Thông qua những bối cảnh ấy, người hâm mộ không thể không thấp thỏm mong chờ phần tiếp theo của tác phẩm sắp ra mắt.

Trailer phần 2 của bộ phim "Alchemy Of Souls"

Ngay sau khi các tấm ảnh của một vài phân cảnh trong phim được hé lộ, phần lớn người hâm mộ đều không khỏi hào hứng vì ánh mắt của cả hai nhân vật nhìn nhau. Trong một vài tấm ảnh, cư dân mạng chỉ ra rằng ánh mắt của Jang Wook và Nak Soo có phần đa nghi, chất chứa nhiều điều. Song, một số ý kiến khác lại cho rằng ánh mắt của cả hai có tình yêu dành cho đối phương.

'Hoàn Hồn' tung ảnh still cut, ánh mắt của Lee Jae Wook gây sốt 1
Ánh mắt của Lee Jae Wook dành cho bạn diễn trong một phân cảnh

Alchemy Of Souls (tên tiếng Việt là Hoàn Hồn) thuộc thể loại phim tình cảm giả tưởng lấy bối cảnh quốc gia hư cấu của Daeho, một quốc gia không tồn tại trong lịch sử hay trên bản đồ. Trong phim xuất hiện những người có khả năng sử dụng phép thuật gọi là thuật sư. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện của những nhân vật có số phận trớ trêu do ma thuật hoán đổi linh hồn gây ra.

Xem thêm: 
'Hoàn hồn 2' xác nhận ngày công chiếu, fan sẵn sàng gặp lại Lee Jae Wook và Go Yoon Jung
Xuất hiện 'chớp nhoáng' trong Hoàn Hồn (Alchemy of Souls), gương mặt 'tỉ lệ kim cương'  của Go Yoon Jung không làm fan thất vọng
Review phim Hoàn Hồn (Alchemy Of Souls): Có gì hấp dẫn ở thế giới cổ trang giả tưởng Hàn Quốc?

'Hoàn Hồn' tung ảnh still cut, ánh mắt của Lee Jae Wook gây sốt 2
Người hâm mộ đang rất nóng lòng muốn biết thực hư câu chuyện giữa hai nhân vật

Trước đó, mùa 1 của bộ phim được kết thúc vào cuối tháng 8 và Alchemy Of Souls ghi nhận tỷ suất khán giả xem đài đạt 9.2% trung bình toàn quốc. Sau đó, đạo diễn tiếp tục ra mắt mùa 2 bao gồm 10 tập, kể lại diễn biến 3 năm sau khi Jang Wook (Lee Jae Wook) sống sót quay về. Nữ chính Hoàn Hồn 2 cũng được thay đổi từ nhân vật Mu Deok của Jung So Min thành Go Yoon Jung, người đảm nhận vai diễn Nak Soo.

'Hoàn Hồn' tung ảnh still cut, ánh mắt của Lee Jae Wook gây sốt 3
Bối cảnh trong phim dường như cũng được thay đổi

Theo tờ My Daily ghi nhận, mỹ nam Lee Jae Wook sẽ trở lại và đảm nhận vai diễn Jang Wook, người sống sót sau khi bị đẩy đến bờ vực của cái chết ở cuối phần 1. Có thể nói, sự trở lại của Jang Wook sau 3 năm đã khiến những người còn lại run sợ. Thậm chí, anh còn được mệnh danh là “quái vật săn quái vật”.

Chia sẻ với tạp chí The First Look trong bài phỏng vấn mới, Lee Jae Wook thừa nhận anh không thể chờ đợi ngày tác phẩm ra mắt vì quá hào hứng. Qua đó, mỹ nam sinh năm 1998 tiết lộ nhiều một số phân cảnh của mùa 2.

Lee Jae Wook chia sẻ về lúc làm việc: “Sau khi Alchemy Of Souls kết thúc, tôi có đúng một tuần để sắp xếp lại mọi thứ. Nhưng một tuần đã trôi qua quá nhanh khiến tôi vẫn chưa hoàn thành xong việc gì. Tôi nghĩ việc bản thân đảm nhận nhân vật Jang Wook của 3 năm sau có phần hơi quá sức. Do đó, việc quay phim ban đầu diễn ra rất chậm. Thậm chí quá trình hiểu và nắm bắt chính xác nhân vật của tôi gặp một chút khó khăn”.

'Hoàn Hồn' tung ảnh still cut, ánh mắt của Lee Jae Wook gây sốt 4
Tác phẩm dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay

Hiện tại, bộ phim Alchemy Of Souls 2 dự kiến chính thức khởi chiếu từ ngày 10/12 lúc 21:10 trên kênh tvN sau kết thúc tác phẩm Dưới Bóng Trung Điện (Under the Queen's Umbrella).

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet.