Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng dự kiến lên sóng vào tháng 12

(VOH) - Bộ phim cổ trang Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng được cấp giấy phép phát sóng vào ngày 16/11. Dự kiến gặp gỡ khán giả vào tháng 12 năm nay.

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng là một bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thục Khách, với sự tham gia của hai diễn viên chính là Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa. Phim có nội dung xoay quanh mối duyên nợ ba kiếp đầy ngang trái của tiểu yêu hoa sơn Hồng Ngưng (Viên Băng Nghiên đóng) và Thượng Thần Cẩm Tú (Lưu Học Nghĩa đóng). 

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng dự kiến lên sóng vào tháng 12 1
Poster Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng

Xem thêm: Không còn là “trà xanh” Lưu Học Nghĩa bị ngược tả tơi cùng Viên Băng Nghiên trong Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng

Hồng Ngưng vì phải lòng Cẩm Tú ngay từ cái nhìn đầu tiên nên đã quyết tâm tu thành tiên để có thể được bên cạnh anh. Thế nhưng điều này không hề dễ dàng, nàng gặp phải rất nhiều khó khăn, những cuối cũng vẫn không tu được. Nhưng rồi sau nhiều biến cố xảy ra, Cẩm Tú nên duyên cùng thần tiên khác, Hồng Ngưng lại bị đày xuống trần gian lịch kiếp. Khi Hồng Ngưng rời xa mình, Cẩm Tú mới hiểu được tâm tình mình dành cho cô, anh cảm thấy hối hận, vì vậy đã quyết định quay lại quá khứ để đưa Hồng Ngưng một lần nữa trở về. 

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng dự kiến lên sóng vào tháng 12 2
Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa trong bộ phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng 
Trailer Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng

Mới đây theo thông tin trên trang Weibo chính của phim, bộ phim đã thành công nhận được giấy phép phát sóng, dự đoán tác phẩm sẽ sớm ra mắt với khán giả, có thể vào tháng 12 sắp tới. 

Được biết, bộ phim do Mango TV sản xuất. Dự kiến công chiếu của Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng đã được ấn định từ sớm, nhưng vì gặp phải scandal của diễn viên nên phải bị hoãn và “nằm chờ” lâu đến vậy.

Vào đầu tháng 7 năm nay, dân tình ngỡ ngàng khi hay tin công ty của Viên Băng Nghiên có hành vi trốn thuế với số tiền gần 1 triệu NDT (khoảng hơn 3 tỷ đồng). Tham gia vào ba bộ phim được mong chờ bậc nhất hiện nay là Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan, Mùa Hoa Rơi Gặp Lại ChàngHồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Viên Băng Nghiên khiến khán giả không khỏi lo lắng, bởi cả 3 bộ phim trên đều có khả năng bị "đắp chiếu" vì scandal của cô.

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng dự kiến lên sóng vào tháng 12 3
Diễn viên Viên Băng Nghiên
Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng dự kiến lên sóng vào tháng 12 4
Bộ phim  Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan đóng cùng Chung Hán Lương 

Ngay khi Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng nhận được giấy phép phát sóng, đã khiến không ít người bất ngờ, khó tin vào sự thật, bởi netizen gần như đã khẳng định rằng Viên Băng Nghiên hiện đang bị "phong sát ngầm". Một số người còn tỏ ra bất mãn tại sao cùng là trốn thuế, nhưng Đặng Luân hay Phạm Băng Băng thì bị phong sát hoàn toàn, còn cô thì vẫn ung dung, hoạt động nghệ thuật bình thường như không có chuyện gì xảy ra.

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng dự kiến lên sóng vào tháng 12 5
 
Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng dự kiến lên sóng vào tháng 12 6
Nam chính của bộ phim Lưu Học Nghĩa

Hậu trường Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng

Mặc dù có yếu tố tác động nhưng không thể phản đối rằng nội dung, kĩ xảo dựng phim cũng như khả năng diễn xuất và visual diễn viên của Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng vô cùng chất lượng, một bộ phim đáng để chờ đợi. Thông tin phát sóng hiện nay chỉ là dự đoán. Hãy cùng VOH tiếp tục theo dõi những tin tức mới nhất và lịch chiếu của bộ phim nhé! 

Cùng VOH Giải Trí cập nhật những thông tin hấp dẫn nhất, thú vị nhất về vũ trụ phim ảnh tại chuyên mục Phim nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)