Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng vẫn 'an toàn' sau scandal trốn thuế của Viên Băng Nghiên?

(VOH) - Netizen xứ tỷ dân bất ngờ trước động thái của đoàn phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng. Liệu bộ phim có 'thoát nạn' sau sự kiện trốn thuế của nữ diễn viên chính và sẽ được phát hành như dự kiến?

Nhân dịp ngày sinh nhật của Lưu Học Nghĩa, tựa drama cổ trang Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng đã đăng bài chúc mừng nam diễn viên. Tuy nhiên, dòng chữ "vạn sự vô lo" trong ảnh đăng đã khiến một số cư dân mạng cho rằng ám chỉ scandal mới đây của Viên Băng Nghiên sẽ không ảnh hưởng đến bộ phim đang rất được mong đợi.

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng vẫn 'an toàn' sau scandal trốn thuế của Viên Băng Nghiên? 1
Đoàn phim Mùa Hoa Rơi bị cho là đang thử lửa?
Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng vẫn 'an toàn' sau scandal trốn thuế của Viên Băng Nghiên? 2
Chúc mừng sinh nhật nam diễn viên Lưu Học Nghĩa

Ngày 5/7, báo Tài chính Trung Quốc đưa thông tin về việc công ty của Viên Băng Nghiên trốn thuế phải đóng phạt số tiền lên đến hơn 970 nghìn NDT. Nữ diễn viên cũng đã ngay lập tức hoàn thành thủ tục rút lui khỏi vị trí cổ đông như một động thái "thoát thân kịp thời" của mình. Đáng nói, Viên Băng Nghiên chưa từng lên tiếng xin lỗi chỉ có Phòng làm việc của cô đăng thông cáo gửi lời xin lỗi và sẽ tự kiểm điểm. Tuy nhiên, điều này đã khiến cộng đồng mạng rất bất mãn.

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng vẫn 'an toàn' sau scandal trốn thuế của Viên Băng Nghiên? 3
Phòng làm việc của Viên Băng Nghiên đăng thông cáo xin lỗi về scandal trốn thuế

Xem thêm: Công ty của Viên Băng Nguyên trốn thuế, nữ diễn viên lập tức 'bỏ của chạy lấy người'

Trước đó, đàn anh Đặng Luân cũng vướng scandal trốn thuế và buộc phải dừng hoạt động trong giới giải trí. Netizen thẳng thừng chỉ trích hành động "nhởn nhơ" của nữ diễn viên khi so sánh với nam chính Hương Mật và đồng loạt kêu gọi Quảng Điện phải "phong sát" cô nàng.

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng vẫn 'an toàn' sau scandal trốn thuế của Viên Băng Nghiên? 4
Phần đông cư dân mạng đều phản đối phim có diễn viên chính trốn thuế.

Đồng thời, một số thông tin cho rằng nhờ có bố mẹ là công chức Nhà nước nên Viên Băng Nghiên sẽ không có kết cục tương tự như Đặng Luân. "Số phận" của những bộ phim trước đó và những dự án mới được đồn đoán cũng không phải chịu ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán vì vẫn chưa có thông tin chính thức cho vấn đề này.

Hiện tại, cư dân mạng đang tỏ ra rất bất ngờ trước động thái của đoàn phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng. Họ cho rằng đoàn phim đang "thử băng" khi những tác phẩm khác nếu vướng phải những scandal liên quan đến diễn viên chính đều sẽ im lặng chờ đợi. Netizen tỏ ra không mấy mặn mà với phim nữa và thậm chí rất phản đối nữ chính Viên Băng Nghiên.

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng vẫn 'an toàn' sau scandal trốn thuế của Viên Băng Nghiên? 5
 
Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng vẫn 'an toàn' sau scandal trốn thuế của Viên Băng Nghiên? 6
 
Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng vẫn 'an toàn' sau scandal trốn thuế của Viên Băng Nghiên? 7
 
Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng vẫn 'an toàn' sau scandal trốn thuế của Viên Băng Nghiên? 8
 

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng là tác phẩm cổ trang tiên hiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, nội dung chủ yếu xoay quanh mối tình ngược luyến giữa Thượng thần Cẩm Tú - Lưu Học Nghĩa và tiểu yêu Hồng Ngưng - Viên Băng Nghiên được ngài hóa độ thành tiên. Bộ phim được xếp vào loạt những tác phẩm cổ trang Trung Quốc được trông đợi nhất hè năm nay. Sau scandal trốn thuế của nữ chính, fan hâm mộ đang rất lo lắng cho số phận của bộ phim này.

Đừng quên đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!