Mỹ nam 'Hoàn Hồn' Lee Jae Wook khiến Hari Won mê mẩn

(VOH) - Hoàn Hồn lên sóng từ giữa tháng 6, đến nay vẫn duy trì được sức nóng khi rating tiếp tục tăng đều. Đến cả Hari Won cũng không thoát khỏi cơn sốt Hoàn Hồn và sức hút của anh chàng nam chính.

Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) là bộ phim cổ trang giả tưởng của Hàn Quốc, kể về một đất nước không được ghi chép trong lịch sử thế giới. Nơi đây tồn tại các thuật sư và một cấm thuật có tên gọi hoàn hồn, cho phép linh hồn của một người có thể nhập vào thân xác người khác.

Mỹ nam 'Hoàn Hồn' Lee Jae Wook khiến Hari Won mê mẩn 1
Các diễn viên Hoàn Hồn

Bộ phim lên sóng từ giữa tháng 6 và nhận về nhiều lời khen ngợi từ khán giả khắp nơi trên thế giới. Trong đó, diễn xuất của nam diễn viên trẻ Lee Jae Wook trong vai nam chính Jang Wook nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Mỹ nam 'Hoàn Hồn' Lee Jae Wook khiến Hari Won mê mẩn 2
Lee Jae Wook trong Hoàn Hồn

Mới đây vào chiều chủ nhật ngày 14/8, bà xã Trấn Thành bỗng đăng một loạt ảnh của Lee Jae Wook lên facebook cá nhân, khiến các fan của cả cô nàng lẫn fan của bộ phim hết sức bất ngờ. Không chỉ vậy, đến tối cùng ngày, cô nàng lại chia sẻ một video clip hậu trường khi các diễn viên Hoàn Hồn tham gia chương trình quảng bá phim, dòng caption kèm theo vẫn là gọi tên Lee Jae Wook.

Mỹ nam 'Hoàn Hồn' Lee Jae Wook khiến Hari Won mê mẩn 3
Bài đăng và bài chia sẻ của Hari Won hôm chủ nhật (14/8)

Dưới bài đăng ảnh Lee Jae Wook, khi có bình luận nhắc tới nhân vật Seo Yul (Hwang Min Hyun), Hari Won đã khẳng định lần nữa rằng cô thích Lee Jae Wook hơn. Có vẻ tuy không mang nét đẹp trai rõ ràng như Hwang Min Hyun, nhưng sự duyên dáng cùng diễn xuất của Lee Jae Wook đã thành công chiếm trọn trái tim bà xã Trấn Thành.

Mỹ nam 'Hoàn Hồn' Lee Jae Wook khiến Hari Won mê mẩn 4
 

Được biết, Lee Jae Wook không phải chàng nam thần duy nhất từng được Hari Won mê mẩn. Trên facebook cá nhân, cô nàng có hẳn một album để đăng ảnh các mỹ nam từ Á tới Âu, từ 3D tới 2D. Điểm sơ những nhân vật từng xuất hiện trên trang cá nhân nữ ca sĩ có Ju Ji Hoon, Lee Je Hoon, Triệu Hựu Đình, Han Seo Jun (nhân vật webtoon True Beauty), Regé-Jean Page,... 

Mỹ nam 'Hoàn Hồn' Lee Jae Wook khiến Hari Won mê mẩn 5
Lee Je Hoon, Han Seo Jun, Triệu Hựu Đình, Regé-Jean Page cũng từng xuất hiện trên facebook Hari Won 

Khoảng cuối tháng 7 và đầu tháng 8 vừa rồi, Hari Won từng khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi những trạng thái liên quan đến sức khỏe của bản thân. Theo như nữ ca sĩ chia sẻ, cô bị liệt nửa mặt và phải thường xuyên đi châm cứu chữa bệnh. Những ngày gần đây, Hari Won bắt đầu có những bài đăng vui vẻ và tích cực hơn. Có vẻ đây là dấu hiệu cho thấy bà xã Trấn Thành đang dần hồi phục rất tốt.

Mỹ nam 'Hoàn Hồn' Lee Jae Wook khiến Hari Won mê mẩn 6
 

Hoàn Hồn đang tiến những bước cuối cùng về cái kết của phần 1. Phim được hoãn chiếu hai ngày 13 và 14/8 để hoàn thiện phần còn lại và sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 20 và 21/8.

Xem thêm các thông tin mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé.

(Ảnh: Internet, chụp màn hình)