Ca sĩ Thủy Tiên tặng quà từ thiện cho bà con nghèo

(VOH) - Mới đây vào tối ngày 15/8, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thủy Tiên đã cập nhật những hình ảnh trong hoạt động thiện nguyện của mình tại một ngôi chùa.

Được biết cách đó không lâu, Thủy Tiên đã cùng ông xã Công Vinh trao quà tình thương tại Bến Tre.

Ca sĩ Thủy Tiên tặng quà từ thiện cho bà con nghèo ở chùa 1
Ca sĩ Thủy Tiên tích cực làm từ thiện

Xuất hiện trong trang phục giản dị, Thủy Tiên gây ấn tượng với người hâm mộ qua vẻ ngoài xinh đẹp dù cô chỉ make up đơn giản. Bà xã của cựu cầu thủ Công Vinh nhẹ nhàng trao quà từ thiện cho bà con, trên môi luôn nở nụ cười tươi tắn và liên tục nói lời cảm ơn người dân. 

Ca sĩ Thủy Tiên tặng quà từ thiện cho bà con nghèo ở chùa 2
 

Có thể nói, mỗi lần nữ ca sĩ hoạt động từ thiện, Công Vinh đều có mặt để phụ giúp vợ. Cựu cầu thủ bóng đá cũng không quên thể hiện sự chân thành của mình qua các cử chỉ như cúi đầu chào người dân, đưa quà bằng hai tay và vui vẻ tặng quà. 

Ca sĩ Thủy Tiên tặng quà từ thiện cho bà con nghèo ở chùa 3
Vợ chồng Công Vinh luôn trao quà bằng hai tay đến người dân

Đồng hành cùng vợ Thủy Tiên trong nhiều năm qua, có thể nói chưa có dịp từ thiện nào mà Công Vinh không kề vai sát cánh cùng vợ. Anh luôn là người hỗ trợ và đưa ra nhiều giải pháp tốt nhất cho mỗi hoạt động thiện nguyện của Thủy Tiên. Chính vì thế, trong từng khâu tổ chức các buổi tặng quà của người đẹp đều diễn ra suôn sẻ.

Ca sĩ Thủy Tiên tặng quà từ thiện cho bà con nghèo ở chùa 4
Cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau trong các chuyến đi tình nguyện

Được biết cách đây không lâu, Thủy Tiên và Công Vinh vừa trao tặng nhà tình thương cho một hộ dân nghèo ở Bến Tre. Bên cạnh việc bàn giao căn nhà tình thương, Thủy Tiên còn trao tặng gia đình họ một số tiền để tích góp làm ăn.

Xem thêm: Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh tiếp tục hành trình từ thiện, tặng nhà tình thương cho người khó khăn

Trong một lần phỏng vấn với truyền thông, giọng ca sinh năm 1985 cho biết những lần nhìn thấy bà con cười tươi, trong lòng của Thủy Tiên đều cảm thấy hạnh phúc theo. Được biết trước khi vợ chồng Công Vinh đến trao tặng quà từ thiện, nữ ca sĩ đã được chính quyền địa phương thông báo và đích thân xuống Bến Tre để khảo sát. 

Ca sĩ Thủy Tiên tặng quà từ thiện cho bà con nghèo ở chùa 5
Trước đó, Thủy Tiên từng nhiều lần đi khảo sát thực tế để tổ chức nhiều chuyến tình nguyện giúp đỡ bà con nghèo

Hiện tại, vợ chồng Thủy Tiên tập trung tham gia các hoạt động từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong điều kiện kinh tế của mình. Nữ ca sĩ kể mỗi ngày cô đều nhận hàng trăm cuộc gọi điện thoại, hàng ngàn tin nhắn từ khắp nơi nhờ cô đến giúp đỡ. Có một số hoàn cảnh Thủy Tiên cùng chồng đích thân xuống khảo sát rồi mới quyết định.

Tuy nhiên, giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng cũng từng tâm sự bản thân không thể ngày một ngày hai giúp đỡ quá nhiều hoàn cảnh khó khăn vì sức khỏe có hạn. Song, cô cho biết mình vẫn cố gắng hoàn thành các công việc thiện nguyện tốt nhất và mong bà con chờ đợi thêm.

Ca sĩ Thủy Tiên tặng quà từ thiện cho bà con nghèo ở chùa 6
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.