Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 9-10: Lọt top hot-search, nhận về loạt ý kiến trái chiều

(VOH) - Chưa đầy 1 tuần lên sóng, Định Luật Tình Yêu 80/20 liên tục xảy ra nhiều vấn đề gây tranh cãi. Phản ứng của khán giả ngày càng ngán ngẩm.

Mặc dù mấy hôm nay các từ khóa leo top hot-search không chỉ định thẳng bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20, nhưng đa phần đều có liên quan đến các nhân vật chính của phim.

Liên tục leo top hot-search, "mất điểm" trong lòng khán giả

Mới đây, từ khóa "Định Luật Tình Yêu 80/20 nhân vật đóng vai bạn thân của Dương Mịch là bạn gái hiện tại của Lưu Khải Uy" hiện đang thống lĩnh NO. 3 hạng giải trí. Được biết, nhân vật được nhắc đến là nữ diễn viên Lý Hiểu Phong, thời gian gần đây cô dính phải tin đồn hẹn hò với chồng cũ của Dương Mịch - Lưu Khải Uy .

Nhiều ý kiến cho rằng, việc một nhân vật phụ leo top tìm kiếm với từ khóa như vậy thật sự rất vô lý và gây hiểu lầm. Mặc dù sẽ tạo được sự chú ý cho bộ phim, nhưng hiệu ứng mang lại thì không mấy tốt đẹp trong mắt người xem.

Định Luật 80/20 Tình Yêu tập 9-10: Lọt top hot-search, nhận về loạt ý kiến trái chiều 1
Từ khóa lọt top no.3 bảng xếp hạng

Hiện tại cư dân mạng đang chia thành 2 luồng ý kiến :

- Một bên cho rằng Lưu Khải Uy mua hot search cọ nhiệt Dương Mịch, trước đó Lưu Khải Uy tham gia show cũng hay cọ nhiệt Dương Mịch.

- Bên khác cho rằng đoàn phim vì tuyên truyền mà bất chấp tất cả. Hot search ghi rõ tên phim, phần mô tả cũng liên kết với tên phim, hot search lên top hoàn toàn có lợi cho nhiệt của bộ phim.

Hứa Khải (Dương Hoa) - Dương Mịch (Tần Thi) "rót mật" vào tim khán giả

Tần Thi liên tục "tấn công" mẹ Dương Hoa bằng những luận điểm rõ ràng, rành mạch về chuyện kết hôn của cô và con trai bà. Nữ luật sư quả là một người tài giỏi, nhắc đến việc "cãi" thì không ai qua nổi cô dù đó có là mẹ chồng tương lai đi chăng nữa.

"Mạnh mồm mạnh miệng" là vậy nhưng Tần Thi cũng biết xấu hổ và sợ ánh nhìn của người ngoài. Lúc vội vàng trở về văn phòng luật, trong phút chốc vì quá nóng vội cô đã ném luôn đôi cao gót chạy chân trần. Sau khi giải quyết mọi chuyện mới ý thức được bộ dạng ngượng ngùng của bản thân. 

Định Luật 80/20 Tình Yêu tập 9-10: Lọt top hot-search, nhận về loạt ý kiến trái chiều 2
Dương Hoa ra tay "cứu" mỹ nhân

Dương Hoa tiễn mẹ về xong đã nhanh chóng trở lại làm chuyện "anh hùng cứu mỹ nhân" trước mặt bao nhiêu đồng nghiệp của Tần Thi. Ngay khi cô vừa ra khỏi thang máy, anh đã trực tiếp đến bế cô kiểu "công chúa" đi thẳng về phòng làm việc riêng. Trước bao nhiêu ánh nhìn ngưỡng mộ thì Lý Đại lại thấy vô cùng hậm hực.

Dương Hoa trở về nhà Tần Thi sau khi thành công đả thông tư tưởng ba mẹ, có men say vào người anh bắt đầu có những hành động và lời nói ngốc nghếch đáng yêu. Có vẻ như anh đã bắt đầu "xiêu lòng" trước Tần Thi, cứ thế bày tỏ những lời thật lòng qua một đoạn thơ đầy tìm cảm: "Lần đầu tiên gặp cô, cô đẹp đến mức không gì sánh được. Ngủ ngon nhé, cô gái của tôi."

Định Luật 80/20 Tình Yêu tập 9-10: Lọt top hot-search, nhận về loạt ý kiến trái chiều 3
Mới gặp nhau vài ngày..
Định Luật 80/20 Tình Yêu tập 9-10: Lọt top hot-search, nhận về loạt ý kiến trái chiều 4
...mà Dương Hoa đã "thả thính" cực ngọt như vậy..

Mà lúc này Tần Thi nghe xong cũng trở nên vô cùng phấn khích, bởi lẽ dù lúc bắt đầu có như thế nào thì những ngày qua cô được Dương Hoa "cưng chiều" đến từng chân tơ kẽ tóc như vậy cũng không tránh khỏi mà động lòng.

Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 9-10: Lọt top hot-search, nhận về loạt ý kiến trái chiều 5
Cảm xúc rối bời của mỹ nữ 34 tuổi khi được trai trẻ 28 tuổi quan tâm..

Hai người cứ thế tiếp tục xuất hiện cùng nhau trong các bữa tiệc, phối hợp ăn ý, trả lời suôn sẻ khi gặp phải những câu hỏi về đối phương. Lý Đại lúc này đã có được điều có thể gây khó dễ cho Tần Thi, cô trực tiếp "đe dọa" Dương Hoa và hỏi vặn lý do đi xem mắt của Dương Hoa ngay trước mặt sếp Đường. 

Tuy nhiên Lý Đại nào đâu biết được 2 bộ óc của Dương Hoa và Tần Thi mà ghép lại thì kế nào mà chẳng thể nghĩ ra. "Kẻ tung người hứng" thêu dệt nên một câu chuyện lay động lòng người, không chỉ "xử đẹp" vụ xem mắt mà còn khiến ai nấy sếp Đường vô cùng cảm động.

Định Luật 80/20 Tình Yêu tập 9-10: Lọt top hot-search, nhận về loạt ý kiến trái chiều 5
"Đồng vợ đồng chồng" tưởng qua mặt được cả thiên hạ..
Định Luật 80/20 Tình Yêu tập 9-10: Lọt top hot-search, nhận về loạt ý kiến trái chiều 6
..nào ngờ vẫn còn một nhân tố bám riết mãi không buông
Định Luật 80/20 Tình Yêu tập 9-10: Lọt top hot-search, nhận về loạt ý kiến trái chiều 7
...Lý Đại đắc ý vì đã thành công "đâm chọt" Tần Thi nhưng cô nào hay biết..

Định Luật Tình Yêu 80/20 lịch chiếu

Đừng quên đón xem những diễn biến tiếp theo của Định Luật Tình Yêu 80/20 vào lúc 17h (Việt Nam) tại ứng dụng WeTV.

  • Đối với tài khoản VIP: Ngày đầu tiên phát 4 tập, tuần đầu cập nhật 2 tập mỗi ngày liên tục trong 4 ngày.
  • Tài khoản thường: Ngày đầu sẽ phát 2 tập, tuần đầu cập nhật 1 tập/ngày liên tục trong 5 ngày. Fan quốc tế và Việt Nam có thể xem phim phụ đề tại ứng dụng WeTV.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Chụp màn hình, internet)