Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 7-8: Nhan sắc Dương Mịch tiếp tục gây tranh cãi

(VOH) - Bộ phim lên sóng tập mới với nhiều diễn biến được khán giả mong đợi đón xem. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều về sự chênh lệch rõ rệt của đôi chính.

Ngay sau những tập đầu tiên được lên sóng, phần lớn khán giả đều "than trời" vì Dương Mịch trông quá già so với bạn diễn. Dù nữ chính đã cởi bỏ phong cách trưởng thành lúc đi làm, xuất hiện cùng nam chính trong dáng vẻ đáng yêu thường ngày, nhưng vẫn không thể khiến người xem cảm được "mùi yêu" mà cả hai thể hiện.

Dương Mịch (Tần Thi) vẫn chưa "thoát kiếp" bị chê

Theo đó, sau khi tập 5-6 lên sóng tối qua, từ khóa "Xin hãy cho phép nữ trung niên tồn tại trong phim truyền hình trong nước" đã nhanh chóng leo top bảng giải trí. Người hâm mộ sau khi thấy Dương Mịch bị chê "tơi tả" mấy ngày qua đã ngay lập tức lên tiếng bảo vệ. Trong nhiều năm hoạt động, cô vì sự nghiệp mà hết sức chăm chỉ nhận vai, không những vậy còn rất chú ý gìn giữ vóc dáng. 

Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 7-8: Nhan sắc Dương Mịch tiếp tục gây tranh cãi 1
Từ khóa liên quan đến vai diễn Tần Thi của Dương Mịch leo top

Được biết, Dương Minh năm nay cũng đã 36 tuổi, vừa hay lại ngang tầm với nhân vật Tần Thi. Vậy nên nếu chỉ tính riêng phần hóa thân vào nhân vật thì Dương Mịch quả là đã thể hiện khá tròn vai.

Nhận xét công tâm mà nói, Dương Mịch vẫn luôn nổi tiếng với kiểu xây dựng hình tượng thiếu nữ trẻ trung, nên bây giờ mới bị phản ứng ngược. Cô bị chê chủ yếu là vì diễn xuất dầu mỡ, nhiều trang phục sang trọng nhưng mặc vào lại không tỏa sáng, chứ không nhằm vào nhan sắc trẻ hay già. Có chăng cũng là vì Hứa Khải quá "non" khi đứng cùng cô trong khung hình cặp tình nhân.

Nội dung chính tập 7-8

Tiếp nối diễn biến của tập trước, Tần Thi và Dương Hoa nay đã "về chung một nhà". Cả hai người càng có thêm nhiều cơ hội "đụng chạm". Dù vô tình hay hữu ý thì có vẻ như giữa họ đã bắt đầu có những xáo động đầu tiên.

Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 7-8: Nhan sắc Dương Mịch tiếp tục gây tranh cãi 2
Vừa vào ở chung chưa đầy 24h đồng hồ, cô nam quả nữ đã thân mật đến mức này đây
Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 7-8: Nhan sắc Dương Mịch tiếp tục gây tranh cãi 3
Dương Hoa ngượng "chín" mặt khi nghe về ý nghĩa cây bạc hà 

Dương Hoa là người gọn gàng, sạch sẽ anh đảm đương phần lớn việc nhà và nấu ăn. Mới qua ở ngày đầu tiên đã bất ngờ bị chị dâu Tần Thi sang chơi đụng mặt. Bây giờ Tần Thi có "10 cái miệng" cũng không biết bào chữa với chị dâu như thế nào.

Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 7-8: Nhan sắc Dương Mịch tiếp tục gây tranh cãi 4
Tưởng che được mắt "thiên hạ" nào ngờ mối quan hệ của cả hai ngày càng nhiều người biết đến

Dù Tần Thi và Dương Hoa đã hết sức phối hợp, nhưng vẫn còn nhiều tai mắt để ý đến hai người. Mẹ của Dương Hoa thật ra vẫn rất nghi ngờ mối quan hệ của con trai mình với cô luật sư xinh đẹp. Thua keo này bà lại bày keo khác, trực tiếp tìm đến nơi làm việc của Tần Thi và bất ngờ gặp được Lý Đại - người từng được giới thiệu xem mắt với Dương Hoa.

Lý Đại lúc này vui như "mở cờ trong bụng", đang không biết cách nào để xác nhận gương mặt của chồng Tần Thi thì bây giờ lại gặp đúng ngay mẹ ruột của anh đang ngồi đây.

Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 7-8: Nhan sắc Dương Mịch tiếp tục gây tranh cãi 5
Lý Đại gặp được "quý nhân", gương mặt biểu cảm kiểu "thời tới, thời tới rồi"

Lý Đại biết ngay đây chính là cơ hội để cô nắm thóp đối thủ của mình, vậy nên đã cố tình nhắc đến mối quan hệ vợ chồng của Tần Thi và Dương Hoa. Lúc này cả hai người đang tức tốc đến văn phòng luật khi nghe tin mẹ Dương Hoa đến. Tiếp sau đó là màn "combat" của Tần Thi đầy cứng rắn với mẹ Dương Hoa khiến bà "nghẹn họng" chẳng nói được gì.

Tần Thi dù đã bị phát hiện nhưng cô vẫn một mực nói rằng sẽ cùng Dương Hoa kết hôn. Qua lời nói của cô có thể thấy sự nghiêm túc và quyên quyết làm đến cùng. Cả Tần Thi và Dương Hoa đều quá bận rộn để yêu đương, mà kết hôn lại là điều tiên quyết cần có trong cuộc sống của hai người lúc này. 

Định Luật 80/20 Tình Yêu tập 7-8: Nhan sắc Dương Mịch tiếp tục gây tranh cãi 6
"Miệng lưỡi" của một luật sư quả nhiên rất rõ ràng, rành mạch khiến đôi phương "cứng họng"

Tất nhiên mẹ của Dương Hoa cũng không phải là một người dễ đối phó, bà chắc chắn sẽ cứng rắn bám chặt Tần Thi và Dương Hoa để làm cho ra nhẽ. Liệu Tần Thi sẽ xoay chuyển tình huống bằng cách nào đây? Cùng đón xem những diễn biến tiếp theo của Định Luật Tình Yêu 80/20 nhé!

Thành tích của Định Luật Tình Yêu 80/20

Sau 3 ngày lên sóng, Định Luật Tình Yêu 80/20 đã nhanh chóng đạt được những thành tích ấn tượng. Với sự góp mặt của 2 cái tên Dương Mịch và Hứa Khải đã thu hút được sự quan tâm lớn từ khán giả, mặc dù nội dung phim không quá đặc sắc và ấn tượng. Theo đó, Định Luật Tình Yêu 80/20 dù phát song sau Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa với Khanh Khanh Nhật Thường, nhưng vẫn đuổi kịp nhiệt độ và leo top cạnh tranh.

Định Luật 80/20 Tình Yêu tập 7-8: Nhan sắc Dương Mịch tiếp tục gây tranh cãi 7
Phá 28000 nhiệt của Tencent Video
Định Luật 80/20 Tình Yêu tập 7-8: Nhan sắc Dương Mịch tiếp tục gây tranh cãi 8
Hạng 1 weibo top TV Series
Định Luật 80/20 Tình Yêu tập 7-8: Nhan sắc Dương Mịch tiếp tục gây tranh cãi 9
Hạng 2 Vlinkage

Định Luật Tình Yêu 80/20 lịch chiếu

Đừng quên đón xem những diễn biến tiếp theo của Định Luật Tình Yêu 80/20 vào lúc 17h (Việt Nam) tại ứng dụng WeTV.

  • Đối với tài khoản VIP: Ngày đầu tiên phát 4 tập, tuần đầu cập nhật 2 tập mỗi ngày liên tục trong 4 ngày.
  • Tài khoản thường: Ngày đầu sẽ phát 2 tập, tuần đầu cập nhật 1 tập/ngày liên tục trong 5 ngày. Fan quốc tế và Việt Nam có thể xem phim phụ đề tại ứng dụng WeTV.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh: Chụp màn hình, internet)