Khanh Khanh Nhật Thường và những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau

(VOH) - Phim ảnh thường cho thấy hình ảnh những người phụ nữ tính kế nhau để đạt được tham vọng, nhưng ở Khanh Khanh Nhật Thường, các nhân vật nữ lại thể hiện điều trái ngược.

Từ xưa đến nay, truyền thông và phim ảnh thường xây dựng hình ảnh phụ nữ đấu đá nhau. Trong một mối tình tay ba ở các phim tình cảm hiện đại, nếu người xen vào cặp đôi chính là người nữ thì người này sẽ là một kẻ xấu tính, giả tạo; nhưng nếu là người nam thì đó sẽ là một chàng trai si tình, sẵn sàng đứng sau ủng hộ người mình thương.

Các bộ phim lấy bối cảnh cổ trang lại đặc thù hơn, bởi vào thời phong kiến nam nhân tam thê tứ thiếp là chuyện thường, nữ tử lại bị giới hạn đủ điều, gần như là phải sống phụ thuộc vào phu quân của mình. Bởi thế, thường xảy ra tình trạng thê thiếp tranh sủng, tìm cách hạ bệ hoặc hãm hại nhau. Sử dụng đặc điểm này, các nhà làm phim lại tiếp tục cho ra đời nhiều nội dung đấu đá nhau giữa phụ nữ.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 1
Với những phim cổ trang có nhiều nhân vật nữ như Khanh Khanh Nhật Thường, mối quan hệ của các cô gái dễ biến thành một mớ hỗn độn, đầy "drama"

Mặc dù tất cả đều chỉ là chiêu trò truyền thông và phim ảnh, nhưng dần dà, chúng hình thành nên một suy nghĩ trong lòng nhiều khán giả rằng phụ nữ chơi với nhau thường tính toán nhỏ nhen, hay đố kỵ nhau.

Khanh Khanh Nhật Thường cũng lấy bối cảnh thời cổ đại, cũng đặt ra vấn đề tam thê tứ thiếp, nhưng mối quan hệ giữa các nhân vật nữ với nhau lại được truyền tải rất khác. Đây cũng chính là một trong những yếu tố ăn điểm của kịch bản, bởi nó cho ta thấy rằng phụ nữ trong thời đại dễ bị điều khiển, chi phối bởi đàn ông thì vẫn có thể đối tốt với nhau được, quan trọng là sự lựa chọn của mỗi người mà thôi.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 2
Thế nhưng Khanh Khanh Nhật Thường lựa chọn đề cao tình tỉ muội đẹp của các cô gái và tinh thần phụ nữ giúp phụ nữ

Dưới đây là một số mối quan hệ giữa các nữ tử để lại nhiều ấn tượng nhất trong Khanh Khanh Nhật Thường.

Hách Gia và Lý Vy - Lớn lên bên nhau

Đây là mối quan hệ được giới thiệu từ đầu phim. Hách Gia và Lý Vy có tính cách, gia cảnh, mong muốn và hoàn cảnh hiện tại rất khác nhau. Hách Gia tính tình dịu dàng khôn khéo, xuất thân là con vợ lẽ từng chịu nhiều tủi nhục, bởi thế nên nàng mong muốn gả cho một người chồng có quyền lực, dù bản thân có phải làm lẽ cũng cam lòng. Phu quân của nàng - Nhị thiếu chủ Doãn Tung là mẫu đàn ông chuẩn phong kiến với tính gia trưởng, hay kiểm soát. Hách Gia vì vậy mà luôn sống trong cảnh đề phòng, phải suy tính trước sau sao cho vừa lòng phu quân.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 1
Hách Gia dịu dàng, thấu tình đạt lý

Trong khi đó, Lý Vy tính tình lạc quan vô tư, xuất thân từ vùng Tễ Xuyên nam nữ bình đẳng và theo chế độ một vợ một chồng nên lớn lên trong tình yêu thương của cha mẹ. Lý Vy chỉ mong được gả cho người mình yêu và cũng yêu mình. Phu quân của nàng là Lục thiếu chủ Doãn Tranh tuy chưa được trọng dụng nhưng đối xử với nàng rất tốt, lại không chấp nhặt quy củ, khiến cuộc sống của nàng cũng khá thoải mái, thích ăn thích chơi không ai ngăn cấm.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 2
Lý Vy hồn nhiên, vô tư lự

Bởi Doãn Tung xem Doãn Tranh là cái gai trong mắt nên thường ra lệnh cho Hách Gia không được qua lại với Lý Vy. Nếu là ở nhiều bộ phim gia đấu hay cung đấu khác, Hách Gia có lẽ sẽ nghe lời chồng tránh xa Lý Vy để bảo toàn địa vị của mình. Nhưng Khanh Khanh Nhật Thường không làm thế. Hách Gia vẫn tìm đến Lý Vy bất cứ khi nào Lý Vy cần. Nàng chấp nhận trở về sẽ bị đánh bị mắng, rồi lại phải tìm cách lấy lòng chồng lại, nhưng nàng nhất quyết không đoạn tuyệt quan hệ với Lý Vy.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 3
Cặp tỉ muội này luôn tranh thủ mọi lúc để tìm đến tâm sự, chia buồn chia vui với nhau 

Khi Doãn Tung muốn nàng thăm dò Doãn Tranh thông qua Lý Vy giúp hắn, Hách Gia cũng khéo léo từ chối, không để tình tỉ muội bị ảnh hưởng chỉ vì những tham vọng, tranh đấu của đàn ông. Ở phía Lý Vy, dù từ khi tiến cung đến nay Lý Vy đã kết bạn với rất nhiều chị em khác, nhưng nàng luôn dành một vị trí đặc biệt nhất cho Hách Gia. Biết Doãn Tung tính cách tệ, Lý Vy luôn lo lắng cho người chị thân thiết từ nhỏ của mình. Lúc nào cần xin ý kiến hay cần tâm sự, nàng luôn nghĩ đến Hách Gia đầu tiên.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 4
Lý Vy cũng luôn nhớ đến Hách Gia đầu tiên mỗi khi có chuyện vui hay chuyện khó nghĩ

Sự khác biệt giữa Hách Gia và Lý Vy mang nhiều đặc điểm của những mối quan hệ từ bạn bè trở mặt thành thù trong các bộ phim, nhưng hai nàng đã lựa chọn giữ lại tình bạn, tình chị em ấy. Dù họ bị ngăn cấm không cho gặp nhau, dù hai vị phu quân của họ "kèn cựa" nhau thì họ vẫn không để bản thân bị cuốn vào vòng xoáy đó. Họ vẫn thân thiết, quý mến nhau như trước nay vẫn vậy.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 5
Hách Gia luôn thật lòng mừng vui khi thấy Lý Vy được hạnh phúc và ủng hộ Lý Vy trong mọi quyết định quan trọng

Xem thêm: Top 25 phim cưới trước yêu sau Trung Quốc hay nhất

Tống Vũ và Lý Vy - Từ kẻ địch thành bạn

Tống Vũ là muội muội nuôi của Doãn Tranh, từ khi xuất hiện đã thường bày trò hại Lý Vy vì nàng ta cho rằng mình thích Doãn Tranh nhất, mình mới xứng làm vợ của Doãn Tranh. Nhưng thực tế, có lẽ nàng ta chỉ sợ cảnh phải chia sẻ tình thương của anh trai mình với người khác mà thôi.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 6
Tống Vũ tuy hay gây khó dễ cho Lý Vy

Trong quá trình sống cùng nhau, Tống Vũ vẫn thường kiếm chuyện cãi nhau với Lý Vy, nhưng theo nha hoàn của nàng ta "bóc phốt" thì Tống Vũ dường như muốn được Lý Vy chú ý nên mới hay lảng vảng quanh Doãn Tranh và gây sự với Lý Vy, chứ không phải vì thích Doãn Tranh nên giở trò với Lý Vy. Về phần Lý Vy, từ đầu đến cuối nàng đều không chấp nhất Tống Vũ, thỉnh thoảng mới trả đũa nhẹ nhàng một chút. Nhìn chung, hai cô gái này chơi với nhau có vẻ rất vui, là mối quan hệ tuy ta ghét nàng nhưng người khác bắt nạt nàng thì ta không chấp nhận.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 9
Nhưng thực chất là thế này đây
Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 10
 

Có lẽ bởi vì trước nay Tống Vũ chỉ có một mình ở trong cung, không có ai đồng lứa để chơi cùng, mà các nữ tử trong cung ai nấy đều giữ phép tắc một cách cứng nhắc, nay trong cung xuất hiện một Lý Vy tính cách dễ chịu, lại thường không theo những quy tắc lề thói cũ nên hợp để chơi cùng Tống Vũ. Trong tập 15-16, Tống Vũ thậm chí còn giận dỗi vì Lý Vy không rủ nàng ta cùng chơi.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 11
 

Sau sự kiện suýt bị gả sang Mặc Xuyên, Tống Vũ chuyển sang "đẩy thuyền" Lý Vy - Doãn Tranh. Trước đó, Lý Vy cũng hết lòng giúp nàng ta tránh việc bị gả bán đến nơi biên giới. Nay hai người đã chuyển mối quan hệ từ kẻ địch thành bạn, tương lai chắc hẳn sẽ còn nhiều tình tiết đáng yêu khác đang chờ chúng ta.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 12
Tống Vũ từ hệ tình địch chuyển sang hệ "đẩy thuyền"

Nguyên Anh và Lý Vy - Bù trừ cho nhau

Nguyên Anh là chính phi còn Lý Vy là trắc phi của Doãn Tranh - nghe thôi đã thấy đây là mối quan hệ dễ xảy ra mâu thuẫn. Nguyên Anh xuất thân cao quý, tính tình độc lập, mạnh mẽ, sống có quy củ, tài mạo song toàn. Tuy nhiên, điểm yếu của nàng chính là quá nề nếp, hay ôm đồm đủ thứ trách nhiệm vào người.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 13
Nguyên Anh giỏi giang nhưng ôm đồm quá nhiều

Trong khi đó, Lý Vy xuất thân bình thường, không quan trọng những chuyện về quy định hay phép tắc, luôn biết tự tìm niềm vui. Nhược điểm của nàng tất nhiên là quá vô tư, dẫn đến những thứ cần biết cũng không biết và không thèm biết.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 14
Lý Vy tuy hơi ngốc nhưng biết cách tự tìm niềm vui, tự cổ vũ chính mình

Nguyên Anh được gả vào phủ Doãn Tranh, trở thành người dạy Lý Vy mọi thứ cần thiết để có thể trở thành một phu nhân thiếu chủ chân chính. Ngược lại, Lý Vy chỉ cho Nguyên Anh cách thả lỏng, cách thư giãn và đưa nàng đi "kết bạn bốn phương". Trái ngược nhau nhưng thay vì khắc tính thì họ lại chọn bù trừ cho nhau, cùng nhau trở thành những phiên bản tốt hơn của chính mình.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 15
Nguyên Anh dạy Lý Vy thành một nữ chủ nhân
Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 16
Lý Vy dạy Nguyên Anh cách thả lỏng

Thực chất, Nguyên Anh kiêm từ việc dạy dỗ Lý Vy cho đến việc giám sát Doãn Tranh. Điều buồn cười nhất là nàng khẳng định mình còn tin tưởng Lý Vy hơn cả Doãn Tranh. Doãn Tranh có hai vị phu nhân, nhưng có cảm giác chàng là người ngày càng mất tiếng nói trong gia đình mà lẽ ra chàng mới là người làm chủ.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 17
Nguyên Anh nghiêm khắc, không khoan nhượng với Doãn Tranh nhưng với Lý Vy lại vừa dạy học vừa dịu dàng cổ vũ
Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 18
Mối quan hệ giữa cả hai từ tốt trở nên rất tốt
Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 19
Doãn Tranh có 2 người vợ nhưng người bị "ra rìa" là Doãn Tranh

Đổng Hải Đường và các cô nương tiết khí - Tỉ muội chung chồng

Truyện Kiều có câu: "Chồng chung ai dễ ai chiều cho ai", nhưng ở gia đình Tam thiếu chủ, hắn càng cưới nhiều thê thiếp, các thê thiếp của hắn lại càng thấy đồng cảm và cố gắng bảo vệ, đùm bọc lẫn nhau. Bạn đã thường thấy cảnh chính phi và thiếp thất ganh ghét nhau, ma cũ bắt nạt ma mới, thị uy với ma mới trong các bộ phim cổ trang rồi đúng chứ? Còn ở Khanh Khanh Nhật Thường, chính phi và các thiếp quyết định... cùng nhau hắt hủi ông chồng lăng nhăng.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 20
Đổng Hải Đường và các cô nương tiết khí thân thiết như tỉ muội ruột thịt

Các tỉ muội chung chồng đối xử với nhau rất chân thành: cùng đón sinh nhật, nghĩ cách giúp nhau thoát khỏi việc "bị" sủng. Chồng đi vắng thì họ cùng nhau ăn mừng, chồng trở về thì họ cùng nhau lẩn mất. Các phân cảnh ở nhà họ đều có mục đích gây hài cho phim là chính, nhưng qua đó, bộ phim đã thể hiện rằng cuộc sống của những người phụ nữ không phải lúc nào cũng xoay quanh đàn ông, tìm cách được đàn ông để ý; đàn ông lăng nhăng thì đáng trách nhất chính là người đàn ông, chị em phụ nữ chẳng việc gì mà phải ganh ghét, tính kế nhau cả.

Triệu Phương Như và Hách Gia - Đồng bệnh tương lân

Đây hẳn là mối quan hệ nữ-nữ sóng gió nhất và đúng tinh thần cổ đại nhất. Triệu Phương Như không bằng lòng san sẻ chồng mình, nhưng ở thời ấy đàn ông tam thê tứ thiếp là hợp pháp, nàng có không đồng ý cũng không thể thay đổi được gì. Vì vậy trước tiên là nàng thị uy với Hách Gia, thể hiện cho Hách Gia thấy nàng ta mới là chính phi; tiếp đến là tranh thủ mọi cơ hội để giành sự chú ý của chồng về phía mình. Hách Gia tất nhiên cũng không vừa, nàng dùng sự khéo léo, dịu dàng của mình để lấy lòng phu quân.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 21
Triệu Phương Như đã thị uy với Hách Gia ngay từ ngày đầu nàng vào phủ
Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 22
Hách Gia cũng luôn ngầm đấu đá với Phương Như

Dù luôn dè chừng và đấu đá nhau, nhưng xem kĩ sẽ thấy ngay từ đầu họ đều không đối xử với nhau quá cay nghiệt, vẫn có một độ nương tay nhất định. Trong những diễn biến mới nhất, Triệu Phương Như nhìn thấy Hách Gia bị đánh đã chủ động giúp đỡ nàng giải vây, rồi lại giúp nàng làm hòa với Doãn Tung, sau lại mang đồ ăn đến cho Hách Gia khi nàng bị phạt không được ăn.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 23
Phương Như giúp Hách Gia giảng hòa với Doãn Tung...
Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 24
...sau đó còn mang thức ăn đến cho Hách Gia khi nàng bị phạt không được ăn tối

Triệu Phương Như nhìn thấy mình lúc trẻ ở Hách Gia. Nàng cũng từng hoạt bát lanh lợi, từng thích đi chơi. Nhưng trước sự gia trưởng của Doãn Tung, nàng chọn khuất phục. Hách Gia thì không. Bởi đã từng trải qua tình cảnh đó, bởi biết rằng người chồng chung của cả hai là kẻ vô tình nên Phương Như có phần đồng cảm với Hách Gia.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 25
Những chuyện Hách Gia đang trải qua, Phương Như cũng từng trải qua

Hách Gia trước giờ luôn là mẫu phụ nữ hiểu chuyện. Nhìn thấy chính phi âm thầm đối tốt với mình, nàng cảm kích, cũng không muốn cứ phải tranh đấu nhau nữa. "Giữa ta và phu nhân vốn cũng chẳng có hiềm khích gì, nhưng lại xuất hiện một nam nhân có vấn đề xen vào giữa". Đây là điều mà hẳn là phụ nữ thời ấy ai cũng nhận thấy, nhưng ít ai nói ra. Đúng vậy, điều đẩy nữ nhân vào cảnh ganh đua nhau chính là vì có một người đàn ông ở giữa.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 26
 

Hách Gia đề nghị giảng hòa, Phương Như không phản đối, cũng không đồng ý. Nhưng chúng ta đều có thể thấy nàng ta không phải một người tâm địa độc ác, không biết phân biệt đúng sai. Tuy nhiên, để nàng ta có thể buông bỏ sự phiền lòng của kiếp chồng chung có lẽ không phải chuyện dễ dàng trong một sớm một chiều. Chỉ biết là Phương Như có quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ Hách Gia đã đủ thấy ấm lòng rồi.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 27
 
Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 28
 

Xem thêm: Bạch Kính Đình, Điền Hi Vi và những ai sẽ cùng tạo nên câu chuyện ngọt ngào trong Khanh Khanh Nhật Thường?

Toàn bộ các nhân vật nữ - Phụ nữ giúp nhau là chuyện thường

Các nhân vật nữ của phim, đặc biệt là nhóm nhân vật trẻ luôn đối tốt với nhau một cách rất chân thành, không hề vụ lợi. Mỗi người có một tính cách khác nhau, từ đó cũng có cách đối tốt với nhau riêng. Lý Vy hồn nhiên luôn xem trọng việc mọi người được cùng nhau thư giãn, ăn uống vui vẻ. Đổng Hải Đường và các cô nương tiết khí thân thiện, đối với ai cũng như chị em một nhà.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 29
Hải Đường và các cô nương tiết khí thân thiện hòa đồng, gặp ai cũng sẵn sàng kết thân, giúp đỡ

Thượng Quan Tịnh cá tính, cứng cỏi, sẵn sàng đứng lên đòi công đạo cho các chị em, "dập" hết mọi kẻ có ý định bắt nạt hay phân biệt đối xử. Hách Gia dịu dàng lại hiểu nhiều về những cách chăm sóc sắc đẹp, sẵn sàng chia sẻ mọi bí kíp làm đẹp với chị em, cũng sẵn sàng tìm cách ra ngoài chung vui với mọi người. Ngoài ra còn có Tư Tư, Nguyên Anh, Tống Vũ, mỗi người đều cố gắng trong khả năng của mình để giúp đỡ những tỉ muội khác khi họ cần.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 30
Thượng Quan Tịnh lại luôn trong trạng thái sẵn sàng ra tay đòi công đạo cho các tỉ muội
Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 31
Hách Gia sẵn sàng chia sẻ các phương pháp làm đẹp chứ không giấu riêng cho mình

Trong quá trình xem Khanh Khanh Nhật Thường, có lẽ các bạn cũng nhận ra rằng cảnh các chị em phụ nữ trong phim nâng đỡ, hỗ trợ nhau còn nhiều hơn là cảnh nam nhân giúp đỡ nữ nhân, cả về mặt tinh thần lẫn vật chất. Giữa các nhân vật nữ với nhau có rất nhiều cảnh cảm động, khiến ta nhận ra rằng phụ nữ đối với nhau chính là như vậy: thấu hiểu, đồng cảm, thân thiết và quý mến nhau. Đó không phải là chuyện hiếm chuyện lạ, mà là chuyện thường tình thôi.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 32
Các chị em luôn có mặt bên nhau bất kể lúc nào
Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 33
 
Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 34
 

Ngày nay, vẫn có nhiều người cho rằng nơi nào càng có nhiều phụ nữ sẽ càng xảy ra lắm "drama", bởi phụ nữ sẽ ganh ghét, tìm cách hạ bệ nhau. Khanh Khanh Nhật Thường có rất nhiều nhân vật nữ, nhưng lại chứng minh điều ngược lại. Đó là càng nhiều phụ nữ sẽ càng có nhiều sự yêu thương, đùm bọc lẫn nhau. Dù là ở thời đại nào cũng đừng xem việc phụ nữ đấu đá nhau là chuyện thường và chung sống hòa bình là chuyện lạ, mà phải là điều ngược lại mới đúng. Nói đúng hơn, người xấu tính thì phái nào cũng có, không chỉ phái nữ mới có người xấu tính.

Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 35
Khanh Khanh Nhật Thường có nhiều nhân vật nữ...
Khanh Khanh Nhật Thường: Những mối quan hệ cho thấy phụ nữ không phải lúc nào cũng ghét nhau 36
...và ai cũng đáng yêu cả

Tinh thần phụ nữ giúp phụ nữ là một trong những điều khiến kịch bản Khanh Khanh Nhật Thường trở nên hay ho hơn, thêm phần nhẹ nhàng, đáng yêu và đáng quý. Ai cũng có quyền lựa chọn trở thành người tốt hay kẻ xấu, mặc định kiến đưa đẩy. Các cô nương của Khanh Khanh Nhật Thường đã chọn yêu thương nhau, từ đó cùng nhau vẽ nên một bức tranh tình người, tình chị em ấm áp, khiến bộ phim không chỉ đơn thuần để giải trí mà còn có ý nghĩa hơn.

Tiếp tục đón xem Khanh Khanh Nhật Thường trên iQIYI để theo dõi những tình cảm tỉ muội ấm lòng trên nhé. Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh: Internet)