Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 5-6: Hứa Khải cầu cứu Dương Mịch

(VOH) - Tập mới của bộ phim lên sóng mang đến nhiều tình tiết thú vị về Tần Thi và Dương Hoa. Liệu mối quan hệ của hai người có bị vạch trần?

Tiếp nối diễn biến của 4 tập trước, Định Luật Tình Yêu 80/20 trình làng khán giả nhiều diễn biến thú vị về cặp đôi Tần Thi (Dương Mịch) và Dương Hoa (Hứa Khải). 

Tần Thi - Dương Hoa, mối quan hệ "win-win"

Tưởng chừng sẽ được sống yên ổn sau khi ra mắt con dâu tương lai, Dương Hoa nào có ngờ mẹ anh lần này thật sự quyết tâm làm "cho ra ngô ra khoai" màn diễn xuất mà anh mang đến. Theo đó, anh không thể nào không đến cầu cứu Tần Thi giúp đỡ. Ngược lại, Dương Hoa cũng giúp Tần Thi phát hiện ra điều đáng ngờ trong vụ hợp đồng hội nữ doanh nhân.

Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 5-6: Hứa Khải cầu cứu Dương Mịch 1
Bất ngờ chưa "ông con"
Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 5-6: Hứa Khải cầu cứu Dương Mịch 2
Nhanh trí tìm Tần Thi "giải cứu" ngay

Anh đến nhà Tần Thi để lấy vali thì được cô nhờ đọc tài liệu, không những đồng ý mà anh còn có lòng thống kê lại một lượt và tìm ra lỗi sai chỉ trong 1 đêm. Tần Thi cứ vậy cầm theo tập báo cáo đến trình giám đốc Đường, khi mọi người cần sự đảm bảo cô cũng chỉ vì 1 câu nói của Dương Hoa mà đánh cược. 

Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 5-6: Hứa Khải cầu cứu Dương Mịch 3
Dương Hoa phát hiện ra điều đáng ngờ trong vụ hợp đồng hội nữ doanh nhân

Nhân tiện nhắc đến việc này có thể thấy Dương Hoa quả thật là một người tinh tường trong quan sát. Chỉ qua một vài chi tiết nhỏ tại buổi tiệc anh tham gia cùng Tần Thi mà đã có thể nhìn ra ngay điều đáng ngờ của một nhân vật. Một người giỏi giang như anh mà suốt ngày chỉ quanh quẩn ở nhà, lựa chọn công việc an nhàn (vẫn kiếm được rất nhiều tiền mỗi năm) thì có chăng cũng là vì bản tính không muốn gặp phiền phức.

Có thể thấy sau khoảng thời gian cả hai "đối đầu" thì giờ đây họ đã có được sự hòa hợp. Dương Hoa vốn là người hướng nội, kiệm lời và chỉ muốn sống một đời thảnh thơi. Còn Tần Thi lại là một cô gái có nhiều hoài bão và đặc biệt cũng rất háo thắng. Dù lối sống của cả hai vô cùng trái ngược, nhưng khi "ráp" lại thì lại "khớp" một cách bất ngờ. Tần Thi và Dương Hoa, kẻ tung người hứng hỗ trợ nhau không chỉ trong việc kết hôn giả lừa mọi người, mà còn cả trong lĩnh vực cả hai đang theo đuổi.

Trái đất tròn như vậy Tần Thi và Dương Hoa có muốn diễn kịch thì cũng nên chuẩn bị kỹ lưỡng đến cùng để lường trước việc sẽ gặp phải người quen. Lý Đại (Thang Tinh Mị) vừa là đồng nghiệp vừa là đối thủ đáng gờm của Tần Thi tại văn phòng luật, khi nghe đến tên Dương Hoa thì thấy rất quen sau một hồi suy nghĩ cũng nhớ ra anh là ai. 

Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 5-6: Hứa Khải cầu cứu Dương Mịch 4
Lý Đại dường như đã nhận ra Dương Hoa là ai

Dương Hoa không ai khác chính là người được giới thiệu đến xem mắt cô trong buổi kỉ niệm 20 năm kết hôn của sếp Đường, nhưng cô nào hay biết lúc đó Dương Hoa đã có một cuộc gặp định mệnh với Tần Thi.

Vậy nên khả năng mối quan hệ của Dương Hoa và Tần Thi bị vạch trần là hoàn toàn có thể. Mà trước đó, cũng trong buổi tiệc mà hai người tham gia, chính người yêu cũ của Tần Thi "nhìn phát biết ngay" thật hư mối quan hệ của hai người.

Trong 2 tập mới của bộ phim, tương tác giữa Tần Thi và Dương Hoa đã có sự cải thiện. Một phần vì cả hai người đã có thêm nhiều mắc xích liên quan với nhau hơn trong cuộc sống hàng ngày, có vẻ như Dương Hoa sẽ sớm về chung một nhà với Tần Thi, không những vậy còn chính thức đi làm như bao người. Liệu những thay đổi này xuất phát từ mẹ anh hay từ Tần Thi? 

Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 5-6: Hứa Khải cầu cứu Dương Mịch 5
Chemistry của cặp đôi Dương Mịch và Hứa Khải đã có nhiều cải thiện

Định Luật Tình Yêu 80/20 lịch chiếu

Đừng quên đón xem những diễn biến tiếp theo của Định Luật Tình Yêu 80/20 vào lúc 17h (Việt Nam) tại ứng dụng WeTV.

  • Đối với tài khoản VIP: Ngày đầu tiên phát 4 tập, tuần đầu cập nhật 2 tập mỗi ngày liên tục trong 4 ngày.
  • Tài khoản thường: Ngày đầu sẽ phát 2 tập, tuần đầu cập nhật 1 tập/ngày liên tục trong 5 ngày. Fan quốc tế và Việt Nam có thể xem phim phụ đề tại ứng dụng WeTV.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Chụp màn hình, internet)