Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 11-12: Dương Mịch "sượng trân" khi gặp lại người yêu cũ

(VOH) - Tập mới của bộ phim lên sóng mang đến những diễn biến xoay quanh về mối quan hệ của Tần Thi và các tuyến nhân vật.

Tần Thi trong 2 tập phim 1 thân "ứng phó" cả mẹ Dương Hoa và bạn trai cũ

Mở đầu tập 11-12 của Định Luật Tình Yêu 80/20 là phân cảnh Tần Thi (Dương Mịch) và Dương Hoa (Hứa Khải) đang ngồi nói chuyện tại phòng khách, thì Dương Hoa mở lời nói rằng mẹ anh muốn đến thăm nơi ở của hai người khiến Tần Thi vừa uống xong ngụm nước đã chực "phun" ra. 

Mặc dù đối diện với tình huống bất ngờ, cả hai người vẫn thư thái nghĩ cách ứng phó. Theo đó, Tần Thi dò hỏi tính cách của mẹ Dương Hoa để biết đường đối đãi cho phù hợp. Có vẻ như chuyện này chẳng thể làm khó được cô.

Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 11-12: Dương Mịch 
Tần Thi hay "tin dữ" nhưng vẫn nhanh chóng nghĩ ra cách

Thời gian ở chung với nhau cũng thấm thoắt thoi đưa, mới đây thôi cả hai người còn phải diễn một vỡ kịch chồng thất nghiệp ở nhà vợ bao nuôi, mà nay Dương Hoa đã "nhập vai" rất mượt mà. Cơm nước, việc nhà Dương Hoa đều "bao thầu" trọn gói, buổi sáng Dương Thi vội vàng đi làm còn được anh pha ca phê sẵn mang theo.

Mặc dù, nhận phải những lời châm chọc từ Lý Đại nhưng Tần Thi vẫn rất vui vẻ như được rót đường vào tim bởi những hành động của Dương Hoa.

Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 11-12: Dương Mịch 
Dương Hoa quả là một "anh chồng" lý tưởng của Tần Thi

Nhìn vào cuộc sống của hai người ai không biết còn tưởng rằng đây chính là cuộc sống hôn nhân ngọt ngào mà bao người mơ ước. Với những diễn biến như hiện tại có thể cả Dương Hoa và Tần Thi sẽ sớm kết hôn thật sự, vì lối sống rất hợp nhau và đặc biệt là có thể bù trừ cho nhau trong nhiều khía cạnh.

Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 11-12: Dương Mịch 
Dù bị Lý Đại châm chọc nhưng Tần Thi vẫn tự hào khoe "chồng"

Ở một phân cảnh khác, khi Dương Hoa và Tần Thi cùng đi mua sắm thì bất ngờ gặp phải bạn trai cũ của Tần Thi - Đào Tuấn Huy (Lý Trạch Phong), đang thân mật lựa chọn đồ đạc cùng người yêu mới không ai khác chính là Ngô Phi (Vương Tử Tuyền) - cấp dưới của Tần Thi.

Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 11-12: Dương Mịch 
Cuộc gặp gỡ "định mệnh" mà sớm muộn gì cũng diễn ra

Cuộc gặp gỡ này khiến Tần Thi và Đào Tuấn Huy không khỏi bối rối, mà cũng nhờ đó Tần Thi mới biết được Ngô Phi là vợ sắp cưới của Đào Tuấn Huy.

Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 11-12: Dương Mịch 
Tần Thi - Tuấn Huy "sượng trân" không ai nói câu gì

Trong quá khứ hai người từng có thời gian hạnh phúc bên nhau nhưng Tần Thi lại không được mẹ của Tuấn Huy chấp nhận. Nỗi đau đó theo thời gian đã không còn khiến Tần Thi suy nghĩ nhiều, nhưng mọi thói quen cũ lúc cả hai còn bên nhau cho đến mật khẩu cửa nhà cô vẫn giữ nguyên chưa từng thay đổi.

Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 11-12: Dương Mịch 
Tần Thi nghe như "sét đánh ngang tai" nhưng ngoài mặt vẫn rất dửng dưng

Đối với vụ Lạc Uy Ngọc Lan, sau khi mọi chuyện được vạch trần đã có một cuộc họp khẩn cấp được diễn ra tại tầng 11 của văn phòng luật Thành & Tuệ. Cuộc họp kéo dài được phân nửa thì sếp Đường ra hiệu cho Tần Thi gặp riêng, bà muốn cô không tham gia vào vụ việc lần này. Mặc dù có nhiều thắc mắc muốn hỏi nhưng Tần Thi vẫn làm theo lời được dặn. 

Định Luật Tình Yêu 80/20 tập 11-12: Dương Mịch 
Tần Thi được sếp Đường chặn đứng khỏi những rắc rối

Dự đoán vụ việc này sẽ ngày càng thêm nhiều mắc xích được hé lộ, cùng theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim nhé!

Định Luật Tình Yêu 80/20 lịch chiếu

Đừng quên đón xem những diễn biến tiếp theo của Định Luật Tình Yêu 80/20 vào lúc 17h (Việt Nam) tại ứng dụng WeTV.

  • Đối với tài khoản VIP: Ngày đầu tiên phát 4 tập, tuần đầu cập nhật 2 tập mỗi ngày liên tục trong 4 ngày.
  • Tài khoản thường: Ngày đầu sẽ phát 2 tập, tuần đầu cập nhật 1 tập/ngày liên tục trong 5 ngày. Fan quốc tế và Việt Nam có thể xem phim phụ đề tại ứng dụng WeTV.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Chụp màn hình, internet)