Sao nữ nổi tiếng bị chỉ trích dữ dội vì say mê kẻ giết người hàng loạt

VOH - Ngôi sao nổi tiếng Ariana Grande bị ném đá dữ dội khi cô tự nhận từng rất say mê sát thủ giết người hàng loạt.

Ariana Grande là ngôi sao nhạc pop người Mỹ nổi tiếng thế giới, từng đánh bại Taylor Swift để giành giải "Nữ nghệ sĩ Pop/Rock được yêu thích" tại Lễ trao giải thưởng âm nhạc Mỹ American Music Awards (AMA) vào năm 2015.

Ariana Grande sở hữu giọng hát đầy nội lực, thu hút lượng người hâm mộ khổng lồ trên mạng xã hội với con số lên đến vài chục triệu.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, ngôi sao 31 tuổi thừa nhận cô từng rất say mê những tên tội phạm giết người hàng loạt khi còn trẻ.

hinh 1
Ariana Grande trong một cuộc phỏng vấn - Ảnh chụp màn hình

Thậm chí, cô từng ước mơ được ăn tối chung với Jeffrey Dahmer, một tên tội phạm tình dục giết người hàng loạt, từng sát hại 17 người và có sở thích lưu giữ thi thể nạn nhân, được mệnh danh là kẻ giết người "bệnh hoạn" nhất nước Mỹ.

Cụ thế, trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi bạn sẽ chọn ai nếu được ăn tối chung với bất kỳ ai còn sống hoặc đã chết, Ariana Grande cười to và đáp lại rằng khi còn trẻ, cô rất mê những kẻ giết người hàng loạt, đồng thời cho biết Dahmer rất quyến rũ và cô rất muốn được ăn tối chung với anh ấy.

hinh 2
Ariana Grande và kẻ giết người hàng loạt Jeffrey Dahmer - Ảnh: Internet

Ngay lập tức, câu trả lời này của nữ ca sĩ khiến cô bị cư dân mạng ném đá dữ dội. Không những thế, gia đình các nạn nhân của kẻ giết người hàng loạt Jeffrey Dahmer cũng lên tiếng chỉ trích cô, cho rằng não của cô có vấn đề.

Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, thân nhân các nạn nhân của Jeffrey Dahmer đã bày tỏ với giới truyền thông về nỗi bức xúc của mình trước những chia sẻ của Ariana Grande.

Trong đó, mẹ của nạn nhân Tony Hughes, một người Mỹ gốc Phi bị Jeffrey Dahmer sát hại dã man vào năm 1991, nói bà mong Ariana có thể nhận ra rằng những phát ngôn của cô ấy đã làm tổn thương rất nhiều người. 

 

hinh 3
Ariana Grande bị chỉ trích dữ dội vì mê kẻ giết người hàng loạt - Ảnh: Internet

Đồng thời cho biết những lời của nữ ca sĩ khiến bà cảm thấy rất buồn vì nó gợi lại những nỗi đau với những ký ức về con trai bà khi bị kẻ giết người hàng loạt sát hại dã man.

Ngoài ra, người mẹ này còn nói rằng não bộ của nữ ca sĩ thực sự có vấn đề, nếu không, cô ấy sẽ không nói ra những lời thiếu suy nghĩ như thế.

Trong khi đó, em gái của Tony Hughes lên tiếng bày tỏ mong muốn Ariana Grande công khai xin lỗi vì những phát ngôn của mình.

hinh 4
Ariana Grande bị gia đình nạn nhân yêu cầu công khai xin lỗi - Ảnh: Internet

Ariana Grande sinh năm 1993, từng có thời gian theo học tại trường North Broward Preparatory School trước khi gia nhập Hollywood.

Năm 2008, cô tham gia vở nhạc kịch Broadway 13 với vai Charlotte và gặt hái được thành công đầu tiên với giải thưởng "Nghệ sĩ trẻ triển vọng" của Hiệp hội Nghệ sĩ sân khấu Mỹ trong cùng năm đó.

Sau đó, Ariana Grande tiếp tục lấn sân sang màn ảnh truyền hình trong series phim Victorious với nhân vật Cat Valentine. Vai diễn này cũng đã mang lại cho cô giải "Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất" vào năm 2012.

hinh 5
Ca sĩ kiêm diễn viên Ariana Grande - Ảnh: Getty Images

Sau khi gặt hái hàng loạt thành công trong nghiệp diễn, Ariana Grande bắt đầu phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình.

Mặc dù tham gia khá nhiều phim truyền hình dành cho tuổi teen, nhưng Ariana Grande lại được khán giả biết đến với biệt danh "Mariah Carey thế hệ trẻ", nổi tiếng với các ca khúc như Problem, Bang Bang

Cô từng đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc và từng được Tổng thống Mỹ Barack Obama mời biểu diễn tại buổi hòa nhạc ở Nhà Trắng khi ông còn đương chức.