Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Rộ tin Taew Natapohn vào vai của Song Hye Kyo trong The Glory, thực hư ra sao?

VOH - Nếu dự án The Glory được remake, khán giả tự hỏi liệu Taew có thể vượt qua cái bóng quá lớn của Song Hye Kyo?

The Glory là dự án phim thể loại trả thù của Hàn Quốc, từng gây sốt trên toàn cầu với nội dung hấp dẫn và diễn xuất xuất sắc của Song Hye Kyo. Bộ phim này không chỉ chiếm trọn trái tim khán giả mà còn giành được nhiều thành tích ấn tượng. Do đó, khi có tin The Glory sẽ được remake thành phiên bản Thái, người hâm mộ của bộ phim gốc đã tỏ ra vô cùng phấn khích và kỳ vọng. 

ro-tin-taew-natapohn-vao-vai-cua-song-hye-kyo-trong-the-glory-thuc-hu-ra-sao
The Glory có thể được remake? - Ảnh: NSX

Cụ thể là mới đây, nhà sản xuất Paajaew Yuthana đã tiết lộ trong một buổi podcast trên Twitter rằng ông đang có kế hoạch remake The Glory cho đài CH3 của Thái Lan. Ông chia sẻ rằng mình muốn làm một bộ phim lấy cảm hứng từ vấn đề bạo lực học đường ở Hàn Quốc.

Trong buổi podcast, Paajaew đã hỏi liệu Taew Natapohn có hứng thú với vai diễn trong dự án này không. Taew đã trả lời rằng cô sẵn sàng đóng mọi loại vai và nhà sản xuất cũng bày tỏ ý định muốn mời “Nữ Thần Rắn” vào vai chính. Cuộc trò chuyện này đang viral trên mạng xã hội và vẽ lên một tương lai tươi sáng rằng The Glory sẽ sớm được trở lại với khán giả trong phiên bản mới. 

ro-tin-taew-natapohn-vao-vai-cua-song-hye-kyo-trong-the-glory-thuc-hu-ra-sao (2)
Taew Natapohn được đạo diễn ngỏ ý mời tham gia phim - Ảnh: IGNV

Taew Natapohn sinh năm 1983, thuộc nhóm diễn viên hạng A đình đám tại Thái Lan và là gương mặt quen thuộc của đài CH3. Từ năm 2006 đến nay, Taew liên tục khẳng định bản thân qua nhiều vai diễn ấn tượng. Cô được đông đảo khán giả biết đến qua các bộ phim nổi tiếng như Số Phận Nghiệt Ngã (2009), Quý Ông Nhà Jutathep (2013) và đặc biệt là Nữ Thần Rắn (2016). Hiện tại, cô được xem là một trong những nữ diễn viên có sức ảnh hưởng “khủng”, được săn đón cho các dự án lớn. 

ro-tin-taew-natapohn-vao-vai-cua-song-hye-kyo-trong-the-glory-thuc-hu-ra-sao (3)
Taew Natapohn có vị thế tương tự Song Hye Kyo tại quê nhà, đều là sao hạng A - Ảnh: NSX

Việc Taew Natapohn có thể đảm nhận vai chính trong bản remake của The Glory đã thu hút nhiều tranh luận từ phía khán giả. Song Hye Kyo đã để lại ấn tượng quá mạnh mẽ với vai diễn Moon Dong-eun, một người phụ nữ chịu nhiều đau thương và quyết tâm trả thù những kẻ đã từng bắt nạt mình. Diễn xuất của Song Hye Kyo trong vai này được đánh giá là thăng hạng rõ rệt. 

So sánh về nhan sắc, Taew Natapohn có vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ, trong khi Song Hye Kyo mang đến hình ảnh trưởng thành và ngọt ngào. Mỗi người có một nét đẹp, thần thái riêng và điều này cũng sẽ góp phần tạo ra sự khác biệt cho nhân vật Moon Dong-eun nếu được Taew thủ vai.

ro-tin-taew-natapohn-vao-vai-cua-song-hye-kyo-trong-the-glory-thuc-hu-ra-sao (4)
Liệu Taew Natapohn có thể tái hiện thành công vai diễn của Song Hye Kyo? - Ảnh: IGNV

Về diễn xuất, cả hai nữ diễn viên đều là những ngôi sao hạng A và có nhiều dự án lớn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, việc đánh giá ai diễn xuất tốt hơn là điều không dễ dàng, bởi mỗi người có phong cách riêng và đã chứng minh được tài năng qua nhiều vai diễn khác nhau. Khán giả hy vọng rằng, với kinh nghiệm dày dặn, Taew Natapohn sẽ mang đến một Moon Dong-eun mới mẻ và ấn tượng không kém bản gốc. 

Với nội dung hấp dẫn và diễn xuất xuất sắc của Song Hye Kyo nói riêng và dàn diễn viên nói chung, sự thành công của The Glory phiên bản Hàn Quốc chắc chắn sẽ tạo áp lực không nhỏ cho đội ngũ sản xuất Thái Lan. Nhưng hy vọng rằng bản remake này sẽ tiếp nối thành công và mang lại những trải nghiệm thú vị cho khán giả. 

Cùng voh.com.vn cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.