Mặc Vũ Vân Gian quay bổ sung ngoại truyện, cầm chắc kết cục HE?

VOH - Khán giả phấn khích trước loạt ảnh Vương Tinh Việt và Ngô Cẩn Ngôn tái hợp trên trường quay bổ sung Mặc Vũ Vân Gian.

Với hiệu quả phát sóng bùng nổ vượt xa kỳ vọng, đoàn phim Mặc Vũ Vân Gian đã quyết định quay bổ sung phần ngoại truyện. Động thái này khiến khán giả, nhất là người hâm mộ cặp đôi a Ly - Ngô Cẩn Ngôn và Túc quốc công - Vương Tinh Việt vừa mừng vừa e ngại cái kết chính thức của bộ phim. 

voh-mac-vu-van-gian-quay-bo-sung-ngoai-truyen-cam-chac-ket-cuc-10
voh-mac-vu-van-gian-quay-bo-sung-ngoai-truyen-cam-chac-ket-cuc-5
Vương Tinh Việt và Ngô Cẩn Ngôn "tái hợp" tại phim trường quay bổ sung ngoại truyện Mặc Vũ Vân Gian - Ảnh: weibo

Trên các nền tảng xã hội xuất hiện nhiều ý kiến dự đoán kết cục buồn hoặc không đủ sức làm hài lòng người xem. Kết cục của Mặc Vũ Vân Gian sẽ ra sao, liệu a Ly và Túc quốc công chỉ gặp lại nhau một cách chóng vánh trong vài giây cuối phim hay có những khoảnh khắc ngọt ngào của cuộc sống vợ chồng?

Cặp đôi "tái hợp" khiến người hâm mộ thích thú - Video: weibo

Ở những buổi quảng bá trong thời gian Mặc Vũ Vân Gian phát sóng, Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt gần như chưa có cơ hội nào xuất hiện bên nhau, chỉ tương tác qua livestream trò chuyện với khán giả.

voh-mac-vu-van-gian-quay-bo-sung-ngoai-truyen-cam-chac-ket-cuc-3
voh-mac-vu-van-gian-quay-bo-sung-ngoai-truyen-cam-chac-ket-cuc-2
voh-mac-vu-van-gian-quay-bo-sung-ngoai-truyen-cam-chac-ket-cuc-1
Hai diễn viên chính không sắp xếp được thời gian để xuất hiện cùng nhau trong thời gian phim đang lên sóng - Ảnh: weibo

Nhiều người dùng mạng liên tục đưa ra thắc mắc với "ông chủ" Vu Chính khi nào cặp đôi mới "hợp thể" để giao lưu với người hâm mộ Mặc Vũ Vân Gian. Bởi lẽ, a Ly và Túc quốc công đang liên tục tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mọt phim Hoa ngữ, trở thành cặp đôi được săn đón nhất nhì hiện nay. 

voh-phim-cua-vuong-tinh-viet-4
voh-mac-vu-van-gian-khong-cho-ngo-can-ngon-va-vuong-tinh-viet-hon-nhieu-7
voh-mac-vu-van-gian-khong-cho-ngo-can-ngon-va-vuong-tinh-viet-hon-nhieu-3
voh-mac-vu-van-gian-khong-cho-ngo-can-ngon-va-vuong-tinh-viet-hon-nhieu-6
Đây là những phân đoạn đắt giá nhất của cặp đôi khiến khán giả rất nóng lòng muốn thưởng thức - Ảnh: weibo

Đáp lại sự mong chờ của khán giả, Ngô Cẩn NgônVương Tinh Việt đã thật sự tái hợp để cùng quay bổ sung phần ngoại truyện theo một số thông tin tiết lộ mới nhất. Ngoài hai diễn chính, ảnh của một diễn viên nhí được Vu Chính chia sẻ gây chú ý không kém. Khán giả suy đoán phải chăng cô bé này sẽ đóng vai con gái của a Ly và Túc quốc công.

voh-mac-vu-van-gian-quay-bo-sung-ngoai-truyen-cam-chac-ket-cuc-9
voh-mac-vu-van-gian-quay-bo-sung-ngoai-truyen-cam-chac-ket-cuc-8
voh-mac-vu-van-gian-quay-bo-sung-ngoai-truyen-cam-chac-ket-cuc-4

Tạo hình của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt gây chú ý khi nam chính trên tay cầm lấy ngọc bội của a Ly và nữ chính đã búi tóc lên theo kiểu là người phụ nữ đã có chồng. 

Trước đó, Vu Chính từng trả lời khán giả trên weibo cá nhân, Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt sẽ tái hợp vào ngày 20/6, ngày 30/6 sẽ cùng nhau chụp ảnh cho tạp chí Bazaar. Cả hai diễn viên đều trực thuộc cùng một công ty nên việc sắp xếp cho họ quay bổ sung trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. 

voh-mac-vu-van-gian-quay-bo-sung-ngoai-h2
Vu Chính từng trả lời người hâm mộ về việc cho cặp đôi "tái hợp" - Ảnh: weibo

Màn nên duyên cách biệt đến 12 tuổi nhưng đẹp đôi đến mức khó tin giúp Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt ngày càng được khán giả yêu mến, săn đón cuồng nhiệt.

Trên hành trình báo thù, nắm bắt vận mệnh trong tay của Tiết Phương Phi không thể thiếu vắng Túc quốc công Tiêu Hoành. Tương tự, "sự nghiệp" của Tiêu Hoành nhờ có Tiết Phương Phi đã được đẩy nhanh tiến độ, giúp Tiêu Hoành càng thêm kiên quyết phải nắm chắc phần thắng trong tay.

voh-mac-vu-van-gian-quay-bo-sung-ngoai-truyen-cam-chac-ket-cuc-16
voh-mac-vu-van-gian-quay-bo-sung-ngoai-truyen-cam-chac-ket-cuc-15
Gây sốt từ trên phim ra đến đời thực - Ảnh: weibo

Sức hút không thể cưỡng lại của cặp đôi không chỉ dừng lại ở nhân vật trên màn ảnh. Hàng loạt ảnh chung, các khoảnh khắc hậu trường của cặp đôi luôn được đông đảo người dùng mạng quan tâm, chia sẻ và thảo luận không ngớt. 

Cùng voh.com.vn cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.