The Glory lập kỷ lục trên Netflix, Song Hye Kyo được khen ngợi hết lời

(VOH) - Song Hye Kyo đã có màn tái xuất đầy ấn tượng khi tác phẩm The Glory do cô đóng vai chính đang ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

The Glory lập thành tích tốt sau khi lên sóng

Theo dữ liệu do công ty phân tích phát trực tuyến FlixPatrol công bố, The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) đã xuất sắc leo lên vị trí thứ 5 trong BXH chương trình được xem nhiều nhất trên Netflix toàn cầu sau 2 ngày phát sóng. Bên cạnh đó, bộ phim cũng dần đầu BXH chương trình được xem nhiều nhất trên Netflix của nhiều quốc gia bao gồm: Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Philippines, Qatar, Ả Rập Saudi, Việt Nam, Thái Lan và Venezuela. 

The Glory lập kỷ lục trên Netflix, Song Hye Kyo được khen ngợi hết lời 1
The Glory đang đứng thứ 5 trên BXH Netflix toàn cầu.
The Glory lập kỷ lục trên Netflix, Song Hye Kyo được khen ngợi hết lời 2
The Glory đã giúp Song Hye Kyo vượt qua Reborn Rich của chồng cũ Song Joong Ki tại Hàn Quốc.

Trên các diễn đàn, cư dân mạng đã không ngừng để lại những bình luận khen ngợi cho bộ phim. Không chỉ bị cuốn vào diễn biến trong suốt 8 tập phim đến mức không thể rời mắt, nhiều khán giả cũng đang rất nóng lòng mong đợi vào phần 2 của phim với những nút thắt cần được giải quyết. 

Xem thêm: Loạt phim hàn quốc hay nhất khuấy đảo top trending trên Netflix

Một số bình luận của khán giả có thể kể đến như:

  • "Tôi không biết làm sao để đợi đến tháng Ba. Tôi đã dành ngày cuối cùng của năm 2022 để xem cái này đó.”
  • "Tôi không thường xem K-Dramas, nhưng một khi tôi bắt đầu, tôi không thể dừng lại và xem cho đến sáng hôm sau… Tôi hy vọng nó sẽ thành công hơn nữa.”
  • “Tôi không định xem nó, nhưng sự tò mò của tôi đã khiến tôi phát trực tiếp tất cả các tập. Tôi không biết làm thế nào để có thể đợi cho đến tháng Ba. ㅠㅠ.”
  • “Thật thú vị… Tôi đã xem nó mà không ngủ. Tôi không thể nhớ lần cuối cùng tôi xem một bộ phim truyền hình hay như vậy là khi nào?”
The Glory lập kỷ lục trên Netflix, Song Hye Kyo được khen ngợi hết lời 3
Khán giả dành những lời khen ngợi tích cực cho phim trên các diễn đàn

Song Hye Kyo "lột xác" ấn tượng sau những vai diễn nhạt nhòa

Trong những năm gần đây, Song Hye Kyo thường xuyên khiến người hâm mộ của mình thất vọng khi chỉ lựa chọn những vai diễn "một màu", an toàn với hình tượng của bản thân. Điều đó khiến cô trở nên "thụt lùi" và phần nào mất đi sức hút trong lòng công chúng. Tuy nhiên với The Glory, Song Hye Kyo đã có một bước đi táo bạo nhưng cũng vô cùng chính xác. Vai diễn lần này đã một lần nữa chứng minh cho khán giả thấy rằng vì sao cô luôn được xem là 1 trong những tên tuổi hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn. 

Vào vai một cô gái trẻ luôn ôm trong lòng mối thù không thể nào dứt, Song Hye Kyo luôn toát ra khí chất lạnh lùng, có khí đáng sợ đến không ngờ. Từng cử chỉ, ánh mắt cho đến cả nụ cười nửa miệng của cô, tất cả đều chất chứa nỗi oán hận đã bị kìm kẹp bấy lâu, chỉ chờ đợi đến ngày được giải tỏa.

The Glory lập kỷ lục trên Netflix, Song Hye Kyo được khen ngợi hết lời 4
 
The Glory lập kỷ lục trên Netflix, Song Hye Kyo được khen ngợi hết lời 5
Diễn xuất bằng mắt của Song Hye Kyo được khen ngợi hết lời

Dù là một nhân vật mang màu sắc phản diện, nhưng Song Hye Kyo lại không thể khiến người xem ghét bỏ. Thậm chí, ai nấy đều hy vọng kế hoạch trả thù của cô sẽ thật thành công. Điều này xuất phát từ sự đồng cảm của khán giả dành cho những tổn thương, đau đớn mà nhân vật Moon Dong Eun của Song Hye Kyo đã phải trải qua trong suốt thời niên thiếu. Điều đánh thức được sự đồng cảm đó, chắc hẳn là phải nhờ vào sự thể hiện xuất sắc của diễn viên. 

The Glory lập kỷ lục trên Netflix, Song Hye Kyo được khen ngợi hết lời 6
Song Hye Kyo đã có màn lột xác ấn tượng với vai diễn lần này

The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) đang ngày càng nhận được nhiều sụ chú ý và tốc độ vươn lên trên các BXH cũng ngày càng nhanh hơn. Nhiều ý kiến nhận định tác phẩm mới của Song Hye Kyo sẽ sớm lập thêm nhiều thành tích mới trong thời gian tới.

Cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: internet