Song Hye Kyo né tránh phỏng vấn trước giờ The Glory lên sóng vì tin hẹn hò của Song Joong Ki?

(VOH) - Phóng viên cho rằng Song Hye Kyo không phỏng vấn trước ngày công chiếu The Glory vì tin hẹn hò với Song Joong Ki.

Vào ngày 29/12, một phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã tiết lộ rằng nữ diễn viên Song Hye Kyo cùng với các bạn diễn trong The Glory của cô sẽ không thực hiện bất kỳ cuộc phỏng vấn nào trước khi bộ phim ra mắt. 

Báo cáo cho rằng việc các ngôi sao không thực hiện bất kỳ cuộc phỏng vấn nào trước buổi ra mắt chương trình mới của họ là "bất thường". Điều này cũng đồng thời làm dấy lên suy đoán rằng quyết định này được đưa ra là do tin tức hẹn hò gần đây của Song Joong Ki.

Xem thêm: Song Hye Kyo tung ảnh mới, đập tan tin đồn nhan sắc 'xuống cấp' do tuổi tác

Song Hye Kyo né tránh phỏng vấn trước giờ The Glory lên sóng vì tin hẹn hò của Song Joong Ki? 1
Đoàn phim The Glory của Song Hye Kyo không thực hiện phỏng vấn trước khi bộ phim lên songs

Với việc xác nhận mối quan hệ tình cảm mới của Song Joong Ki, rất có thể Song Hye Kyo sẽ nhận được những câu hỏi khó chịu về chồng cũ, tức là nam diễn viên Song Joong Ki trong các cuộc phỏng vấn này. Trước những đồn đoán, đại diện Netflix phản hồi: “Quyết định này không liên quan gì đến diễn viên. Phần 2 của 'The Glory' dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 3 năm sau, vì vậy chúng tôi dự định chuẩn bị một không gian để đào sâu hơn. cuộc trò chuyện sau khi phần thứ hai được phát hành."

Động thái của Song Hye Kyo giữa lúc Song Joong Ki công khai bạn gái mới 2
Song Joong Ki công khai bạn gái mới cách đây vài ngày

The Glory là bộ phim với đề tài bạo lực học đường, báo thù do Song Hye Kyo và Lee Do Hyun đóng chính. Trong phim, Song Hye Kyo vào vai một người phụ nữ có quá khứ tăm tối khi là nạn nhân của bạo lực học đường. Ở thời điểm hiện tại, cô quyết định trở lại báo thù kẻ đã giày vò mình trong quá khứ. Tác phẩm hứa hẹn sẽ là bom tấn cộp mác 18+, mang đến cho khán gỉa những giây phút kịch tính và táo bạo.

Động thái của Song Hye Kyo giữa lúc Song Joong Ki công khai bạn gái mới 3
Netflix phủ nhận thông tin xoay quanh việc Song Hye Kyo và dàn diễn viên The Glory từ chối họp báo vì Song Joong Ki
Động thái của Song Hye Kyo giữa lúc Song Joong Ki công khai bạn gái mới 4
Song Hye Kyo lột xác hoàn toàn trong dự án mới nhà Netflix

Theo trailer được công bố, Song Hye Kyo đã có màn lột xác hoàn toàn mới trong The Glory. Thay vì hình tượng nữ hoàng rom-com, mỹ nhân nước mắt, nay Song Hye Kyo đã sở hữu thần thái của một người phụ nữ trầm mặc mang đầy thù hận.

Trong những năm gần đây, Song Hye Kyo liên tục mất điểm trong mắt khán giả khi đóng đinh bản thân trong những bộ phim tình cảm, lãng mạn. Vì thế nên với một tác phẩm mang màu sắc hoàn toàn mới như The Glory, khán giả hy vọng nữ diễn viên sẽ sớm lấy lại phong độ vốn có của mình. 

Hãy cùng đón chờ siêu phẩm mới từ Song Hye Kyo trên Netflix nhé!

Trailer The Glory: 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)