Chờ...

Cơ ngơi nhà chồng Bảo Thy khiến nhiều người ngưỡng mộ

(VOH) - Chồng của Bảo Thy là một doanh nhân nên cơ ngơi không hề đơn giản.

Bảo Thy chắc chắn là cái tên quen thuộc với khán giả Việt Nam, đặc biệt là những bạn trẻ thuộc thế hệ 9x. Cô nàng lên xe hoa với một doanh nhân nổi tiếng, có cuộc sống hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều người còn đùa rằng, Bảo Thy có hit để đời là Công Chúa Bong Bóng nên cuộc đời cô cũng chẳng kém gì một công chúa đích thực. 

Cơ ngơi nhà chồng Bảo Thy khiến nhiều người ngưỡng mộ: biệt thự 2 mặt tiền, cứ dịp lễ là đèn sáng rự 1
Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh

Chồng của Bảo Thy là doanh nhân Phan Lĩnh, hậu rước được người đẹp về dinh, anh hết lòng yêu thương, chiều chuộng vợ đẹp. Đặc biệt, anh sở hữu một căn biệt thị nằm giữa khu đô thị nhà giàu.

Xem thêm: Bảo Thy thành đạt và hạnh phúc viên mãn trong hôn nhân khiến không ít người "ganh tị"

Cơ ngơi nhà chồng Bảo Thy khiến nhiều người ngưỡng mộ: biệt thự 2 mặt tiền, cứ dịp lễ là đèn sáng rự 2
Biệt thự hai mặt tiền nằm lọt thỏm giữa khu nhà giàu tại quận 7

Nhà chồng Bảo Thy là một trong những ngôi nhà to nhất ở khu đất đắt đỏ tại Quận 7, TP.HCM. Biệt thự của đại gia Phan Lĩnh ở vị trí đẹp, có 2 mặt tiền nên người hâm mộ dự đoán giá không phải là con số nhỏ. Nhà của đại gia Phan Lĩnh có màu trắng - xám làm chủ đạo, diện tích rộng rãi, có hồ bơi và vườn trồng rau. Đặc biệt, nam đại gia còn chi tiền thay toàn bộ nước hồ bơi thành nước biển để phục vụ sở thích của bà xã.

Cơ ngơi nhà chồng Bảo Thy khiến nhiều người ngưỡng mộ: biệt thự 2 mặt tiền, cứ dịp lễ là đèn sáng rự 3
 

Bên ngoài biệt thự, khán giả choáng ngợp với vườn cây rộng rãi, xanh tươi. Bên trong được bày trí khá đơn giản, nội thất chủ yếu được làm bằng gỗ sang trọng, đắt tiền. Không gian phòng khách của nhà đại gia Phan Lĩnh là nơi lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc gia đình, sinh nhật dành cho nhiều khách mời. Trong nhà cũng được lắp nhiều cửa kính, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát.

Cơ ngơi nhà chồng Bảo Thy khiến nhiều người ngưỡng mộ: biệt thự 2 mặt tiền, cứ dịp lễ là đèn sáng rự 4
Cơ ngơi giàu có của gia đình Bảo Thy

Điểm đáng chú ý là cứ đến những dịp lễ lớn trong năm như Giáng sinh, Tết thì gia đình Bảo Thy lại trang hoàng cả trong và ngoài nhà. Hệ thống đèn led, bày hang đá, cây mai khủng được set up bao quanh khuôn viên nhà. 

Đặc biệt, vào những dịp cuối năm, nhà chồng Bảo Thy còn tổ chức gói bánh chưng, bánh tét và nhóm lửa ngay trước sân nhà. Bảo Thy cũng thường xuyên khoe khoảnh khắc gia đình xem bắn pháo hoa tầm thấp tại gia để ăn mừng vào những ngày đặc biệt. Cơ ngơi nhà Bảo Thy khiến không ít người ghen tị, ngưỡng mộ. 

Cơ ngơi nhà chồng Bảo Thy khiến nhiều người ngưỡng mộ: biệt thự 2 mặt tiền, cứ dịp lễ là đèn sáng rự 5
Vào dịp lễ, gia đình Bảo Thy trang hoàng nhà cửa vô cùng lộng lẫy

Bảo Thy là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên điện ảnh, người dẫn chương trình, người mẫu ảnh kiêm nhà kinh doanh theo đạo Công Giáo. Năm 2019, cô lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh và hiện có cuộc sống hạnh phúc bên chồng cùng con trai nhỏ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)