H'Hen Niê đáp trả thế nào khi bị chê giả khổ, giả thân thiện?

(VOH) - Mới đây, nàng hậu quốc dân bị một cộng đồng mạng chỉ trích khiến ai cũng bức xúc.

H'Hen Niê sinh năm 1992, H'Hen Niê là một hoa hậu và người mẫu người Việt Nam. Cô là người dân tộc Ê Đê và là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diễn ra tại Thái Lan.

H'Hen Niê đáp trả thế nào khi bị chê giả khổ, giả thân thiện? 1
H'Hen Niê

Từ trước đến nay, H'Hen Niê luôn là một trong những cái tên hoa hậu nổi tiếng và được lòng fan nhất. Những lúc không lên hình, cô thường xuất hiện với vẻ ngoài giản dị và thân thiện với fan. Tuy nhiên, mới đây H'Hen Niê bị một cư dân mạng “khó chiều” công kích khiến fan hâm mộ bức xúc. 

Xem thêm: Thực hư câu chuyện Hoa hậu H'Hen Niê lấy chồng, người trong cuộc nói gì?

Cụ thể, người này dùng từ ngữ lăng mạ để bình phẩm nhan sắc của nàng hậu. Thậm chí, nhiều người bức xúc hơn khi cư dân mạng này sử dụng câu từ phân biệt dân tộc. Cuối cùng, người này nói “chắc như đinh đóng cột” rằng H'Hen Niê là người “giả tạo, giả khổ”. Trước bình luận này, H'Hen Niê không ngần ngại cap màn hình chia sẻ về trang cá nhân để đáp trả:

"Mỗi người ai cũng có chương trình và kế hoạch khác nhau của đời mình đúng không mọi người. Tích cực thì có thể thay đổi, thời điểm của mỗi người mỗi khác nè.

Nói giả tạo thì cũng đúng nè, giả tạo để chịu đựng, đắng, cay, sự miệt thị… có đủ cả vì biết mình là ai trong gia đình và cần phải cố gắng như thế nào. Còn giá trị bản thân và bản chất con người của mình như thế nào thì sống đúng như vậy thôi. Cảm ơn vì luôn tiếp cho mình sức mạnh của sự phải kiên cường này nhé!".

H'Hen Niê đáp trả thế nào khi bị chê giả khổ, giả thân thiện? 2
Lời đáp trả từ H'Hen Niê trước bình luận kém duyên

Lời đáp trả này của hoa hậu nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ cộng đồng mạng. Theo đó, đa phần comment chỉ trích người nọ và một số người không quên an ủi H'Hen Niê:

“Những cái nick núp lùm này c dặn em rồi đừng quan tâm làm gì cả bé. Thương”

Đừng buồn với những lời lẽ cay độc miệt thị này nhé, nó không đáng khiến em để ý đâu, với anh với mọi người thì em là hình ảnh đại diện cho cái đẹp từ hình thức đến nội dung”

“Con người sống nếu không tích cực , thích miệt thị người khác thì thà bạn ấy sống “ giả tạo” để đỡ thấy gai góc hơn , đỡ xấu xa hơn , chứ cái tên còn là vô thường thì cuộc đời “ đâu có ý nghĩa gì “ . Ngôn ngữ của bạn này quá là vô học , em đừng quan tâm , dùng mấy từ vừa miệt thị vùng miền vừa xúc phạm con người . Lỡ đọc phải thì lướt qua đừng để tâm lắm nè trời ơi .”

H'Hen Niê đáp trả thế nào khi bị chê giả khổ, giả thân thiện? 3
Cộng đồng mạng an ủi, động viên nàng hậu

Hy vọng rằng văn hóa, nhận thức của cộng đồng mạng sẽ sớm được nâng cao để giảm thiểu tình trạng bình luận công kích, kém văn minh núp dưới bóng “tự do ngôn luận”. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)