Hoa hậu H'Hen Niê lên tiếng trước tin đồn lấy chồng

(VOH) - Nàng hậu sinh năm 1992 lên tiếng trước tin đồn lên xe hoa về nhà chồng. H'Hen Niê khẳng định bản thân vẫn chưa có ý định lập gia đình.

Sau hành trình trở thành Top 5 của cuộc thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê đang là nàng hậu có lượng người hâm mộ đông đảo. Người đẹp thường xuyên tham gia các hoạt động nổi bật và để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng công chúng. Tuy nhiên về chuyện tình cảm, cô nàng lại khá kín tiếng.

Theo một số thông tin thân cận cho biết, Hoa hậu H’Hen Niê hiện tại đang trong mối quan hệ yêu đương với một nhiếp ảnh gia. Trước đó, cả 2 cũng từng để lộ nghi vấn rạn nứt nhưng nhưng hiện đã "gương vỡ lại lành". Ở thời điểm hiện tại, dù thường xuyên lộ “hint” hẹn hò nhưng cặp đôi vẫn chưa hề lên tiếng thừa nhận.

Hoa hậu H'Hen Niê lên tiếng trước tin đồn lấy chồng 1
H'Hen Niê và bạn trai tin đồn

Cách đây khoảng 2 năm khi trả lời những câu hỏi của người hâm mộ trên trên trang cá nhân, nàng hậu từng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chuyện kết hôn: "Có người yêu là một niềm hạnh phúc lớn rồi nên cũng không dễ để thoát mà cũng không vội lấy vì thanh xuân con gái trôi nhanh lắm. Yêu rồi để đó tới thời phải lấy chồng thì “dạ thôi".”

Xem thêm: H'hen Niê hóa fangirl, bày tỏ sự yêu thích với cầu thủ Neymar

Hoa hậu H'Hen Niê lên tiếng trước tin đồn lấy chồng 2
Người đẹp từng chia sẻ về chuyện tình cảm trên trang cá nhân

Ấy thế mà mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê khiến người hâm mộ hoang mang khi có tin đồn cô chuẩn bị lên xe hoa và “từ bỏ cuộc chơi” để về nhà chồng. Đáng chú ý hơn nữa, cô nàng cũng đăng tải một email vừa nhận được lên trang cá nhân. Địa chỉ email được gửi từ một đơn vị có nhu cầu tài trợ trang phục khi cô lấy chồng. Trước tình huống này, người đẹp đã có phản ứng “hết hồn" cùng lời than thở: "S.O.S. Ai đồn em cưới vậy, nhận cái mail sang chấn tâm lý luôn".

Hoa hậu H'Hen Niê lên tiếng trước tin đồn lấy chồng 3
Người đẹp ngầm phủ nhận thông tin cưới chồng

H'Hen Niê quen bạn trai từ giữa năm 2018 nhưng giấu kín chuyện tình cảm. Giữa tháng 7/2019, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thừa nhận đang yêu nhưng từ chối tiết lộ danh tính bạn trai vì muốn bảo vệ sự riêng tư cho anh và gia đình. Cả hai có vẻ từng chia tay đầu năm vừa qua cô vướng tin đồn đã quay lại với bạn trai cũ.

Trong một bài phỏng vấn, H’Hen Niê xác nhận việc cô từng yêu và chia tay, nhưng hiện tại cặp đôi đã “nối lại tình xưa”: "Thời điểm chúng tôi chia tay là chia tay thật, khoảng 2, 3 tháng gì đó. Sau khi quay lại, mọi người đều nghĩ là chúng tôi đã “toang” rồi! Nguyên nhân chia tay là vì lần đầu tiên quen một người, tôi tưởng tượng tình yêu sẽ như trong phim nhưng thực sự nó không giống như vậy! Bây giờ tôi nhẹ nhàng hơn, phải tự làm cho mọi thứ lãng mạn hơn".

Hoa hậu H'Hen Niê lên tiếng trước tin đồn lấy chồng 4
Cô thừa nhận từng chia tay và quay lại với người yêu

Tâm sự về chuyện tình cảm, Miss Universe Vietnam năm 2017 từng chia sẻ: "Chúng tôi đều là những người tự khởi nghiệp nên rất trân trọng sự nghiệp, chỉ muốn giữ mối quan hệ tốt để có thể tập trung làm việc. Những người thân, người nhà thì đều biết chuyện tình cảm của chúng tôi. Nhưng ở nơi công cộng thì chúng tôi giống như người xa lạ".

Hiện tại, Hoa hậu H’Hen Niê vẫn đang hạnh phúc bên cạnh người yêu, chưa có dự định tiến xa hơn trong cuộc sống hôn nhân. Qua đó, người đẹp khẳng định nếu có kết hôn sẽ sớm thông báo cho công chúng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.