Đâu là lý do giúp màn comeback của KARA được đón nhận nồng nhiệt?

(VOH) - Sau 7 năm vắng bóng, KARA comeback với album Move Again. Các nữ idol được khán giả chào đón và ủng hộ nồng nhiệt.

KARA là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc thuộc thế hệ Gen 2, được thành lập bởi DSP Media vào năm 2007. Sau 7 năm vắng bóng khỏi thị trường âm nhạc, KARA bất ngờ comeback, phát hành album nhân dịp kỷ niệm 15 năm debut mang tên Move Again vào cuối tháng 11/2022. Đội hình của nhóm với lần trở lại này bao gồm các thành viên: Nicole, Young Ji, Seung Yeon, Ji Young, Gyu Ri. Dù đã lâu không xuất hiện, các cô nàng vẫn được người hâm mộ chào đón và ủng hộ hết mình cho sự trở lại này. Vậy lý do gì đã giúp các nữ idol này được đón nhận nồng nhiệt đến vậy? 

Đâu là lý do giúp màn comeback của Kara được đón nhận nồng nhiệt 1
KARA comback với đội hình 5 thành viên phát hành album mang tên Move Again

Theo cộng đồng trực tuyến nổi tiếng theqoo, lý do được nhiều khán giả đưa ra nhất là nhờ vào bài hát mới của nhóm- When I Move rất bắt tai và mới mẻ. Người hâm mộ giải thích rằng concept của nhóm rất hoàn hảo. Sự trở lại của KARA đúng như những gì người hâm mộ đã tưởng tượng trước đó.

MV When I Move - một bài hát thuộc album Move Again lần này

Bên cạnh đó, nhờ sự trở lại đầy thành công, nhiều khán giả muốn tìm hiểu và nghe những bài hát của nhóm nhiều hơn. Theo đó, nhiều bài hát cũ của của nhóm bất ngờ có mặt trên các bản xếp hạng. KARA giúp mọi người nhớ lại thời kì hoàng kim của Kpop qua các bài hát: Lupin, Mister, Step…

Đâu là lý do giúp màn comeback của Kara được đón nhận nồng nhiệt 2
Nhiều bài hát cũ của KARA xuất hiện trên các bảng xếp hạng
KARA trình diễn hàng loạt hit cũ trong lễ trao giải MAMA 2022 vừa qua

Một lý do khác khiến sự trở lại của KARA thành công như vậy là nhờ sự nổi tiếng trong quá khứ, đơn giản họ chính là KARA - “nữ hoàng gen 2”. Mức độ nổi tiếng của nhóm ở thời hoàng kim phủ sóng toàn cầu, đặc biệt là Nhật Bản.

Đâu là lý do giúp màn comeback của Kara được đón nhận nồng nhiệt 3
 

Xem thêm: Các thành viên KARA kỷ niệm 13 năm ra mắt, fan bồi hồi nhớ về Goo Hara

Nhan sắc cũng là một yếu tố nổi bật KARA đã tạo ấn tượng cho khán giả. Dù đã hơn 1 thập kỷ trôi qua kể từ ngày debut, visual của các cô nàng chẳng những không già đi mà còn ngày càng thăng hạng. Nét đẹp ấy bên cạnh sự trẻ trung, năng động vẫn giữ nguyên theo thời gian, giờ đây cộng thêm sự chín chắn, trưởng thành càng khiến họ thêm phần thu hút.

Đâu là lý do giúp màn comeback của Kara được đón nhận nồng nhiệt 4
Hình ảnh những cô gái KARA ngày xưa
Đâu là lý do giúp màn comeback của Kara được đón nhận nồng nhiệt 5
Nét đẹp trưởng thành của nhóm càng khiến cho khán giả mê mẩn

Bên cạnh đó, kênh youtube quảng bá cho KARA còn đưa ra những content bắt trend và hợp thời điểm. Đây là yếu tố khiến người hâm mộ biết đến những hoạt động mới của nhóm, có cơ hội nhìn lại những thành công trước đây, hoài niệm quá khứ qua những ca khúc cũ.

Đâu là lý do giúp màn comeback của Kara được đón nhận nồng nhiệt 6
Nhóm nhạc đình đám KARA

Ngoài những lý do chính như trên, khán giả cũng dành tặng cho KARA những lời khen có cánh và nhóm cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của netizen toàn cầu: "Sự tái hợp của KARA đem lại cảm giác rất mới mẻ. Năm nay có nhiều idol gen 2 trở lại nên KARA đã nhập hội đúng thời điểm. Nhạc thì không quá hay nhưng rất hợp với dự án tạp kỹ... Giống chương trình của Sunye với Kahi ấy."

Đâu là lý do giúp màn comeback của Kara được đón nhận nồng nhiệt 7
 

KARA là một trong những nhóm nhạc Idol nữ đã góp phần tạo nên thành công cho nền âm nhạc Hàn Quốc. Với sự trở lại lần này của các cô nàng, khán giả có dịp nhớ lại những bài hát nổi tiếng thời xưa của Kpop. Ngoài ra còn được chứng kiến những hình ảnh mới và các bài hát mới của nhóm. Hãy cùng ủng hộ cho họ với những dự án âm nhạc mới trong tương lai nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)