H'Hen Niê đáp trả thông tin tự xưng Á hậu 3 Miss Universe

(VOH) - Thông tin chủ tịch Miss Universe ưu ái gọi H'Hen Niê là Á hậu 3 gây bất ngờ, trong khi cuộc thi này hoàn toàn không có danh hiệu dành cho Á hậu 3.

Trong một sự kiện liên quan đến Miss Universe, chủ tịch cuộc thi - bà Paula Shugart đã bất ngờ nhắc đến tên của Hoa hậu H'Hen Niê và chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng của cô. Bà Paula kể lại:

"Vài năm trước, cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam có một cô gái xuất thân từ làng quê. Theo truyền thống ở làng cô ấy, các bé gái từ độ tuổi 13 - 14 phải kết hôn. Nhưng cô ấy đã phản đối lại gia đình mình và nói: "Không, con cần phải học". Cô ấy sử dụng các cuộc thi như phương thức để học tập. Cuối cùng cô ấy đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

H'Hen Niê đáp trả thông tin tự xưng Á hậu 3 Miss Universe 1
Chủ tịch cuộc thi Miss Universe (phải) dành nhiều sự ưu ái cho nàng hậu Việt Nam.

Ngoài ra, chủ tịch Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cũng liên tục khen ngợi về tấm lòng nhân hậu của người đẹp Ê-đê khi cô đã dùng số toàn bộ tiền thưởng cho hoạt động từ thiện tại quê nhà. Qua đó, bà Paula Shugart cho biết Hoa hậu H’Hen Niê xứng đáng nhận được ngôi vị Á hậu 3 của cuộc thi này: "Tôi nghĩ cô ấy là Á hậu 3 Miss Universe 2018".

Sau khi phát ngôn của chủ tịch Miss Universe được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều fan sắc đẹp nói chung và người hâm mộ H’Hen Niê đã vô cùng vui mừng. Họ không ngờ cô gái dân tộc Ê-đê lại có thể đạt được thành tích này. Thậm chí, nàng hậu Việt Nam đã xúc động đến mức bật khóc trước câu nói của bà Paula Shugart.

H'Hen Niê đáp trả thông tin tự xưng Á hậu 3 Miss Universe 2
 

Thế nhưng, niềm vui chưa được bao lâu thì thị phi đã bủa vây H’Hen Niê. Một bài viết xuất phát từ Facebook và video trên Tiktok bày tỏ sự bất bình khi MC sự kiện quảng cáo thương hiệu đã giới thiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là Á hậu Hoàn vũ Thế giới. 

Xem thêm: Miss Peace Vietnam 2022 bị phạt 55 triệu đồng, đại sứ H'Hen Niê có động thái gây chú ý

H'Hen Niê đáp trả thông tin tự xưng Á hậu 3 Miss Universe 3
Người đẹp gốc Ê-đê tham dự một sự kiện quảng cáo đặc biệt và được MC giới thiệu là Á hậu 3 của Miss Universe.

Một số ý kiến cho rằng, H’Hen Niê không hề được ban giám khảo cuộc thi công nhận là Á hậu 3. Thậm chí, thông tin người đẹp Ê-đê là á hậu chỉ xuất phát từ quan điểm cá nhân của bà Paula Shugart. Mặt khác, trong câu nói của chủ tịch Miss Universe cũng đã được cắt bớt thông tin nên việc H’Hen Niê được công nhận là Á hậu 3 hoàn toàn không có cơ sở xác nhận. Năm đó, nàng hậu xuất sắc đứng ở Top 5 cuộc thi bên cạnh 2 á hậu người Philippines và Nam Phi.

H'Hen Niê đáp trả thông tin tự xưng Á hậu 3 Miss Universe 4
Thông tin gây tranh cãi bất ngờ xuất hiện từ bài viết trên Facebook và video trên Tiktok.

Đứng trước sự việc gây tranh cãi về danh xưng Á hậu 3 của mình, H’Hen Niê nhẹ nhàng đáp trả ồn ào. Cô cho rằng đây là câu chuyện của 4 năm về trước. Người đẹp sinh năm 1992 đã không còn quá bận tâm về ngôi vị của cuộc thi nữa. H’Hen Niê cảm thấy năm đó bản thân đã làm rất tốt và hoàn thành vai trò của một đương kim hoa hậu, đại diện Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

H'Hen Niê đáp trả thông tin tự xưng Á hậu 3 Miss Universe 5
Người đẹp có màn đáp trả thị phi vô cùng tinh tế.

Quả thật vào năm H’Hen Niê tham gia chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế, những người hâm mộ cuộc thi tại Việt Nam đều tự hào. Bởi hành trình thực hiện giấc mơ khẳng định nhan sắc quốc gia của cô đã thành công. Người đẹp gây ấn tượng tốt với ban giám khảo vì câu chuyện truyền cảm hứng của mình và khiến chủ tịch Miss Universe vẫn luôn ưu ái cô nàng. H'Hen Niê đã tỏa sáng rực rỡ khi là hoa hậu Việt Nam đầu tiên ghi tên mình vào lịch sử Top 5 đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới.

H'Hen Niê đáp trả thông tin tự xưng Á hậu 3 Miss Universe 6
Top 5 thí sinh của Miss Universe năm 2018.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.