Hoa hậu H'Hen Niê gây tranh cãi với trang phục chụp ảnh CCCD

(VOH) - Dù được nhiều người biết đến với biệt danh 'hoa hậu thân thiện', song lần này H'Hen Niê đã gây ra những tranh cãi bởi phong cách ăn mặc của mình.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau tấm ảnh Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện tại một địa điểm quen thuộc ở địa phương nơi cô đang sinh sống. Được biết, nàng hậu đến đây để chụp ảnh làm căn cước công dân.

Tuy nhiên khác với những lần xuất hiện chỉn chu trên sân khấu, H’Hen Niê của lần này lại khiến các khán giả ngỡ ngàng vì phong cách mặc đồ của cô. Nếu như những lần xuất hiện trong sự kiện, nàng hậu 9x gây ấn tượng với công chúng qua lối make up tây, làn da nâu khỏe khoắn cùng các trang phục quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn thì khoảnh khắc H’Hen Niê ở nơi làm căn cước công dân lại hoàn toàn khác. 

Hoa hậu H'Hen Niê trong bộ trang phục gây tranh cãi khi chụp ảnh CCCD 1
H'Hen Niê tại đấu trường nhan sắc

Người đẹp ăn mặc xuề xòa với quần thun ống cao ống thấp, đôi dép tổ ong màu hoàn toàn lạc tông với trang phục, chiếc áo màu be đơn giản và tóc búi cao.

Xem thêm: Nhan sắc thăng hạng của H’Hen Niê trước thềm bán kết Miss Universe Việt Nam 2022

Hoa hậu H'Hen Niê trong bộ trang phục gây tranh cãi khi chụp ảnh CCCD 2
H'Hen Niê tại cơ quan công an để làm thẻ CCCD

Song, người hâm mộ lại không hề khó hiểu với phong cách này của H’Hen Niê. Bởi từ trước đến nay, nàng hậu 9x luôn được các khán giả biết đến với lối sống giản dị, dân dã đúng chuẩn con người Tây Nguyên chân chất. Mỗi khi nhắc đến cô hoa hậu dân tộc, ai nấy đều nghĩ ngay đến các hoạt động thiện nguyện gắn với đời sống của nhân dân của H’Hen Niê và phong cách ăn mặc bình dân ngày thường của cô.

Hoa hậu H'Hen Niê trong bộ trang phục gây tranh cãi khi chụp ảnh CCCD 3
Đây là phong cách ăn mặc đời thường của nàng hậu

Ở đời sống thường ngày, H’Hen Niê luôn lựa chọn những bộ trang phục đơn giản, thoải mái. Trong một lần phát biểu cảm nghĩ, Miss Universe Vietnam 2017 đã từng thành thật chia sẻ: “Ngày xưa đã thế và bây giờ vẫn thoải mái như vậy. Tôi không thích gò mình để trở thành một người lúc nào cũng phải lộng lẫy trong váy áo đắt tiền. Và tôi tin khán giả vẫn thích tôi là H'Hen Niê giản dị, mộc mạc hơn”.

Hoa hậu H'Hen Niê trong bộ trang phục gây tranh cãi khi chụp ảnh CCCD 4
Tuy nhiên, trang phục của cô đã gây ra tranh cãi.

Một số ý kiến cho rằng H’Hen Niê đã làm xấu đi hình tượng xinh đẹp của một hoa hậu. Thêm vào đó, nhiều người còn chỉ ra rằng chiếc áo thun mà Miss Universe Vietnam 2017 mặc đến buổi chụp hình hoàn toàn không hợp lệ.

Hoa hậu H'Hen Niê trong bộ trang phục gây tranh cãi khi chụp ảnh CCCD 5
Một số ý kiến về cách ăn mặc của H'Hen Niê

Hiện tại những tấm ảnh của Hoa hậu H’Hen Niê trong buổi chụp ảnh thẻ tại cơ quan công an vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Các ý kiến trái chiều vẫn bùng nổ và chưa có dấu hiệu dừng lại. Dẫu biết rằng mỗi người đều có những gu thẩm mỹ, phong cách ăn mặc khác nhau, song khi mang trên mình một sứ mệnh truyền tải quyền làm đẹp cho những người phụ nữ và đến những nơi công cộng, đặc biệt là nơi cần ăn mặc lịch sự và nghiêm trang như các cơ quan nhà nước thì có lẽ H’Hen Niê nên xuất hiện với một phong cách chỉn chu hơn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)