Con gái 'mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc' vật lộn với danh tiếng lẫy lừng của mẹ

(VOH) - Dù có mẹ là một trong những tượng đài nhan sắc của màn ảnh Hàn, Lee Jin Yi vẫn phải chấp nhận thua cuộc trong việc phát triển bản thân ở làng giải trí.

Đối với thế hệ 7x, 8x, cái tên Hwang Shin Hye luôn được biết đến như nữ thần sắc đẹp của làng giải trí Hàn Quốc. Bà đã từng là mẫu hình lý tưởng của biết bao khán giả yêu phim Hàn thuở bấy giờ, được công chúng ưu ái gọi là "tình đầu đẹp nhất của Hàn Quốc". Các tác phẩm từng "làm mưa làm gió" của Hwang Shin Hye, khiến người xem thuộc thế hệ trước một thời mê mẩn là: Hoa Cúc Vàng, Người Tình, Lọ Lem, Tình Yêu Mù Quáng,...

Hiện tại, Hwang Shin Hye đã bước vào độ tuổi lục tuần. Bà có một người con gái cũng xinh đẹp không kém tên Park Ji Young, lấy nghệ danh là Lee Jin Yi và sinh năm 1999. Tuy có ngoại hình xinh xắn, lại có mẹ là nữ diễn viên nổi tiếng, nhưng sự nghiệp diễn xuất của Lee Jin Yi lại không có gì nổi bật, thậm chí, cô gần như vô danh giữa showbiz Hàn rộng lớn.

Con gái 'mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc' vật lộn với danh tiếng lẫy lừng của mẹ 1
Nhan sắc của Hwang Shin Hye lúc bấy giờ

Với danh tiếng có sẵn từ mẹ, tưởng chừng Lee Jin Yi có một hậu thuẫn vững chắc và sẽ nhanh chóng thăng hoa trong sự nghiệp, nhưng hóa ra, mọi chuyện không dễ dàng như thế.

Con gái 'mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc' vật lộn với danh tiếng lẫy lừng của mẹ 2
Hwang Shin Hye và con gái rượu

Lee Jin Yi từng gây được chú ý khi gia nhập vào công ty giải trí YG Entertainment với tư cách là một diễn viên. Qua đó, con gái của Hwang Shin Hye trở thành đồng nghiệp cùng công ty với những cái tên lớn như Kang Dong Won, Lee Ji Woo,... Khi ấy, khán giả ai ai cũng mong chờ cô sẽ có thể tiếp nối sự nghiệp của mẹ, trở thành một diễn viên lẫy lừng trên màn ảnh.

Xem thêm: Top 15 bộ phim của Kang Dong Won từng gây bão điện ảnh Hàn Quốc

Con gái 'mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc' vật lộn với danh tiếng lẫy lừng của mẹ 3
Cô nàng gia nhập với tư cách là diễn viên của công ty YG Entertainment

Thế nhưng Lee Jin Yi chỉ liên tiếp đóng các vai phụ, bản thân cô và diễn xuất của cô cũng không để lại được ấn tượng gì trong lòng người xem. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Lee Jin Yi chỉ góp mặt trong vỏn vẹn 5 tác phẩm: Mystery Freshman (2016), Drama Stage: History of Walking Upright (2017), Ruler - Master of the Mask (2017), Crushes: Special Edition (2017), My Bossy Girl (2019).

Con gái 'mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc' vật lộn với danh tiếng lẫy lừng của mẹ 4
Tuy nhiên người đẹp chưa từng đảm nhận vai chính nào suốt những năm hoạt động nghệ thuật

Sau 5 năm gia nhập YG Entertainment và ra mắt với vai trò diễn viên, con gái của Hwang Shin Hye vẫn mãi vô danh giữa rừng sao trẻ của màn ảnh Hàn. Thậm chí, dù cô nàng 9x có vật lộn với bất kỳ lĩnh vực nào của nghề diễn như điện ảnh, truyền hình hay webdrama thì Lee Jin Yi vẫn không gây được tiếng vang lớn trong sự nghiệp như mẹ của cô đã từng làm.

Con gái 'mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc' vật lộn với danh tiếng lẫy lừng của mẹ 5
Mỹ nhân 23 tuổi hoàn toàn vô danh trong showbiz

Giờ đây, có vẻ như cô nàng đã hiểu được bản thân không phù hợp với nghệ thuật thứ 7, Lee Jin Yi nay chuyển sang làm người mẫu và youtuber. Có thể nói, so với sự bấp bênh trước đây khi theo đuổi nghiệp diễn, hiện tại cuộc sống của con gái “mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc” đã ổn định hơn. Thậm chí, cô nàng còn có thể giành lấy cơ hội tham gia Tuần lễ thời trang Seoul đình đám và chụp ảnh cho một số nhãn hàng có tiếng tại quê nhà nhờ khuôn mặt khả ái và vóc dáng đẹp của mình.

Con gái 'mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc' vật lộn với danh tiếng lẫy lừng của mẹ 6
Hiện tại người đẹp đã chuyển sang làm người mẫu và youtuber

Lee Jin Yi có lẽ chính là một minh chứng rõ nhất cho việc không phải cứ là "con ông cháu cha", kế thừa truyền thống gia đình là có thể thành công nối tiếp đời trước. Quan trọng nhất chính là tìm ra điều mà bản thân thật sự phù hợp để theo đuổi, khi ấy ta mới có thể tự tin và tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.