Hari Won khoe nhan sắc tươi tắn sau tin đồn giải nghệ ở Việt Nam

(VOH) - Không bận tâm những tin đồn xoay quanh hôn nhân với Trấn Thành, Hari Won vừa khoe trọn nhan sắc rạng rỡ trong bộ ảnh mới.

Những ngày cuối năm, sao Việt bận rộn với các dự án riêng. Trở về Việt Nam sau chuyến đi quảng bá văn hóa du lịch tại tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc), Hari Won cho biết đang tức tốc chạy đua với thời gian để thực hiện các kế hoạch cho 2 tháng cuối cùng của năm 2022. Đồng thời, người đẹp không quên tung bộ ảnh thời trang mới theo phong cách quyến rũ xen lẫn chút ngọt ngào, đáng yêu với các tông màu tươi sáng.

Hari Won khoe nhan sắc tươi tắn sau tin đồn giải nghệ ở Việt Nam 1
Hari Won xinh đẹp tựa công chúa trong concept bướm và hoa.

Với concept vườn bướm hoa hoài cổ, Hari Won khéo léo khoe vòng eo nhỏ nhắn cùng bờ vai gợi cảm qua chiếc váy dài xếp ly bồng bềnh có điểm nhấn ở phần eo và cúp ngực. Người đẹp bất ngờ hóa thân thành một nàng công chúa dịu dàng, trẻ trung.

Hari Won khoe nhan sắc tươi tắn sau tin đồn giải nghệ ở Việt Nam 2
Nhan sắc trẻ trung của Hari Won trong bộ ảnh mới.

Đáng chú ý, trong các bức ảnh do bà xã Trấn Thành đăng tải, giọng ca Anh Cứ Đi Đi ưu tiên lựa chọn những kiểu váy 2 dây quyến rũ. Nữ nghệ sĩ khiến dân tình mê mẩn vì làn da trắng mịn, vóc dáng thanh mảnh đáng mơ ước. 

Hari Won khoe nhan sắc tươi tắn sau tin đồn giải nghệ ở Việt Nam 3
Cô luôn lựa chọn những mẫu váy có thiết kế hai dây để khoe đôi vai thanh mảnh.

Trước đây, nữ ca sĩ từng tiết lộ bản thân thuộc tuýp người dễ tăng cân. Thế nên cô liên tục siết cân, ăn kiêng để có được vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”. Trong kiểu đầm ngắn để lộ đôi chân gầy thẳng, Hari Won trang điểm nhẹ nhàng và lựa chọn kiểu tóc uốn xoăn quen thuộc nhưng vẫn đầy cuốn hút.

Hari Won khoe nhan sắc tươi tắn sau tin đồn giải nghệ ở Việt Nam 4
Đây là kiểu tóc "quốc dân" mà bà xã MC Trấn Thành hay lựa chọn.

Thời gian qua, thông tin Trấn Thành và Hari Won đang gặp các vấn đề lục đục trong hôn nhân khiến netizen đặt ra nghi vấn cả hai đã đường ai nấy đi. Thậm chí, một số người còn cho rằng giọng ca sinh năm 1985 đã rời khỏi showbiz Việt và quyết định quay về Hàn Quốc sinh sống. Suy đoán bắt nguồn từ việc Hari Won thường xuyên ở lại xứ kim chi và gần như không có tương tác với Trấn Thành trên mạng xã hội.

Xem thêm: Trấn Thành bức xúc trước tin đồn Hari Won ly hôn anh và rời showbiz Việt

Hari Won khoe nhan sắc tươi tắn sau tin đồn giải nghệ ở Việt Nam 5
Những ngày gần đây, người đẹp liên tục vướng vào scandal vô căn cứ về đời sống cá nhân.

Mặc dù trước đó, nam MC đã từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn. Song, netizen vẫn không “buông tha” cho cặp đôi và liên tục đưa ra các giả thuyết chưa được kiểm chứng lên mạng xã hội khiến sự việc ngày đi xa hơn. Đứng trước thị phi bủa vây, nữ ca sĩ đã có động thái đầu tiên. Mới đây trên kênh YouTube cá nhân, bà xã Trấn Thành công bố chương trình mới nằm trong chiến dịch quảng bá du lịch tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. 

Hari Won khoe nhan sắc tươi tắn sau tin đồn giải nghệ ở Việt Nam 6
Cô vừa ghi hình cho một show ở Hàn Quốc.

Đây chính là động thái nhằm phủ định mọi tin đồn sai sự thật của người đẹp với netizen như: rời showbiz Việt, giải nghệ li hôn, kết thúc hợp đồng li hôn cùng Trấn Thành,... Dự án này đã được Hari Won thực hiện suốt thời gian qua ở xứ sở kim chi. Nữ ca sĩ cho biết cô sang Hàn Quốc quay show quảng bá du lịch vào tháng 9 năm nay và đi ghi hình ở 11 điểm. 

Hari Won khoe nhan sắc tươi tắn sau tin đồn giải nghệ ở Việt Nam 7
Người đẹp hào hứng khi có dịp quay trở về quê nhà sau nhiều tháng trì hoãn.

Chia sẻ về chuyến đi này, Hari Won tâm sự: "Tôi rất thích du lịch, tôi muốn khám phá văn hóa Hàn Quốc sâu hơn thông qua show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi. Bởi vì trước đây, khi còn ở Hàn Quốc, tôi không được đi du lịch nhiều, một phần vì còn nhỏ nên gia đình không cho phép cũng như bận rộn công việc. Đến khi quay show, tôi chợt nhận ra Gyeonggi có quá nhiều chỗ đẹp mà sao lúc ở Hàn Quốc tôi lại không biết".

Việc di chuyển liên tục qua nhiều nơi trong quãng thời ngắn không hề khiến nữ ca sĩ mệt mỏi. Thay vào đó, Hari Won luôn giữ tinh thần vui tươi và tràn đầy năng lượng. Thậm chí, cô còn cảm thấy tiếc nuối vì không thể khám phá hết những địa điểm do lịch trình khá dày đặc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.