Hari Won: 'Tôi phải luôn chỉn chu mỗi khi bên cạnh anh Trấn Thành'

(VOH) - Trong chương trình Ảo Thuật Sắc Đẹp tập 1, Hari Won, Nam Trung và Sam đã có nhiều chia sẻ dí dỏm về việc làm đẹp của bản thân. Hari còn cho biết luôn muốn xinh đẹp hơn là vì ông xã Trấn Thành.

Mới đây, trong tập phát sóng đầu tiên của chương trình Ảo Thuật Sắc Đẹp do MC Sam dẫn dắt đã có sự tham gia của 2 khách mời là ca sĩ Hari Won và chuyên gia trang điểm Nam Trung. Tại đây, họ có dịp chia sẻ về các trend làm đẹp, những câu chuyện bi hài trong hành trình hoàn thiện bản thân và cải thiện sắc vóc.

Hari Won: 'Tôi phải luôn chỉn chu mỗi khi bên cạnh Trấn Thành' 1
Hari Won, Nam Trung và Sam trong chương trình "Ảo Thuật Sắc Đẹp".

Ngay từ khi lần đầu gặp hai người đẹp tại gameshow, Nam Trung đã không ngần ngại dành nhiều lời khen có cánh cho nhan sắc của nữ MC duyên dáng và giọng ca Anh Cứ Đi Đi. Giám khảo Vietnam’s Next Top Model vô cùng bất ngờ trước vẻ đẹp ngày càng mặn mà và sắc sảo của bà xã Trấn Thành: “Gặp Hari Won và Sam ở ngoài thật sự anh rất bất ngờ về nhan sắc của hai em, một bông hoa có chủ và một bông hoa chưa có chủ. Còn anh cũng là một bông hoa nhưng không ai có thể sở hữu được". Chính vì thế, người đẹp sinh năm 1985 cũng lập tức tiết lộ lý do vì sao cô ngày càng thay đổi và “lột xác” trở thành một phiên bản tốt hơn.

Hari Won: 'Tôi phải luôn chỉn chu mỗi khi bên cạnh Trấn Thành' 2
Nam Trung bất ngờ trước nhan sắc đời thường của hai ngôi sao nữ.

Cụ thể, Hari Won tâm sự bản thân không thể xuất hiện một cách xuề xòa trước mặt chồng của mình. Giọng ca 8x cho biết nguyên nhân lớn nhất khiến bản thân cô luôn muốn xuất hiện xinh đẹp chính là vì chồng. 

Xem thêm: Trấn Thành đăng ảnh đón Trung Thu cùng bà xã trong trang phục Hanbok, visual Hari Won gây choáng sau thời gian điều trị bệnh

Giọng ca Hương Đêm Bay Xa bộc bạch: “Tôi làm đẹp vì chính bản thân mình, muốn thỏa mãn mình nhưng đôi khi là vì chồng. Chồng tôi khi bước ra khỏi nhà là phải đẹp, đó là tư duy của anh ấy. Còn tôi thì chỉ cần lên hình đẹp là được, ngoài đời chỉ muốn thoải mái thôi. Tôi thấy mình vẫn thỏa mãn với bản thân dù đôi khi không make up”.

Hari Won: 'Tôi phải luôn chỉn chu mỗi khi bên cạnh Trấn Thành' 3
Giọng ca 8x chia sẻ lý do làm đẹp.

Thêm vào đó, Hari Won cũng tiết lộ khi sánh đôi cùng Trấn Thành, cô luôn phải xuất hiện với phong cách chỉn chu. Nữ ca sĩ vui vẻ phân tích về sự khác biệt giữa đi chơi với ông xã và đi chơi với bạn thân. Cô nàng tâm sự: “Những lúc gặp bạn bè của mình, tôi đều mặc đồ thật bèo nhưng khi gặp chồng, tôi phải trang điểm và lên đồ thật là đẹp”.

Hari Won: 'Tôi phải luôn chỉn chu mỗi khi bên cạnh Trấn Thành' 4
Bà xã Trấn Thành luôn phải lộng lẫy khi bên cạnh anh.

Khác với Hari Won, MC Sam lại có quan điểm làm đẹp hoàn toàn trái ngược. Nữ MC cho biết cô thay đổi bản thân và không ngần ngại thử những điều mới mẻ để tìm kiếm nửa kia cho mình. Mỗi khi bước ra đường, Sam luôn thể hiện mình là một cô gái chu đáo, gọn gàng và xinh đẹp. Thậm chí, cô nàng còn hài hước kể vì bản thân yêu cái đẹp nên chỉ cần có việc phải ra đường như vào siêu thị, Sam vẫn sẽ make up và chọn trang phục kỹ càng: "Sam làm duyên làm dáng mỗi ngày, trang điểm mỗi ngày. Thậm chí đến lúc đi siêu thị, đeo khẩu trang Sam cũng sẽ trang điểm".

Hari Won: 'Tôi phải luôn chỉn chu mỗi khi bên cạnh Trấn Thành' 5
Sam hào hứng tiết lộ luôn thường xuyên trang điểm mỗi khi ra ngoài.

Ngay sau khi lắng nghe cuộc trò chuyện vui vẻ về những lý do khiến bản thân hoàn thiện chính mình, chuyên gia trang điểm Nam Trung cũng thẳng thắn đưa ra quan điểm cá nhân. Anh khi nhìn thấy ngày nay các bạn trẻ thường chạy theo trend make up của nhiều người nổi tiếng mà bất chấp việc có phù hợp với gương mặt của mình: “Anh thấy thương cho các bạn nhất định phải đi theo xu hướng như vậy, phải trang điểm giống như vậy mà không biết rằng kiểu đó xấu và không hợp với mình”.

Bên cạnh đó, anh cũng phản bác các ý kiến của hai ngôi sao trong việc cố gắng trang điểm để gây ấn tượng với đối phương. Bởi Nam Trung cho rằng việc cố làm hài lòng người khác sẽ khiến phái đẹp dần bị phụ thuộc đám đông, đánh mất chất riêng và người đó sẽ cảm thấy bị gượng gạo, không hạnh phúc với quyết định của mình.

Hari Won: 'Tôi phải luôn chỉn chu mỗi khi bên cạnh Trấn Thành' 6
Chuyên gia trang điểm Nam Trung tiếp tục đưa ra quan điểm về việc làm đẹp.

Tập 1 của chương trình (Nguồn: Madison Media Group)

 

Với những trải nghiệm và chia sẻ về tư duy làm đẹp từ những nghệ sĩ tham gia chương trình, khán giả sẽ có góc nhìn rõ ràng và đa chiều hơn về vấn đề làm đẹp xoay quanh trong cuộc sống. Chương trình Ảo Thuật Sắc Đẹp được phát sóng vào lúc 19 giờ, chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.