Hiền Hồ comeback sau ồn ào, các nghệ sĩ Việt gửi lời chúc mừng

(VOH) - Trước khi liveshow diễn ra, Hiền Hồ đã chăm chỉ tập luyện thanh nhạc để chuẩn bị tái xuất trên sân khấu. Người đẹp lộ diện với dáng vẻ mảnh mai cùng giọng hát vẫn trong trẻo như ngày nào.

Tối ngày 11/9, Hiền Hồ bất ngờ xác nhận tổ chức liveshow với mục đích ấp ủ dự định quay trở lại sân khấu. Được biết, đây là một đêm nhạc thân mật trong không gian ấm cúng và giới hạn số lượng khách mời với những người thân thiết nhất của nữ ca sĩ.

Đêm nhạc của Hiền Hồ được tổ chức lúc 20h ngày 11/9 với các khách mời là những tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz như: vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, ca sĩ Erik, diễn viên Song Luân,... Các nghệ sĩ lần lượt có mặt từ rất sớm để ủng hộ giọng ca 9x. Đặc biệt, họ không quên gửi tặng những món quà kèm lời chúc mừng cho màn comeback của nữ ca sĩ.

Hiền Hồ comeback sau ồn ào, các nghệ sĩ Việt gửi lời chúc mừng 1
Những món quà của các nghệ sĩ gửi tặng Hiền Hồ trong dịp comeback sau nhiều tháng "đóng băng".

Xuất hiện sau một khoảng thời gian dài “ở ẩn”, giọng ca Em Của Ngày Xưa Khác Rồi diện chiếc đầm tầng cúp ngực màu đỏ. Cô nàng khoe trọn làn da trắng mịn và búi tóc cao đơn giản, gọn gàng. Trên sân khấu của mình, nữ ca sĩ tự tin thể hiện lại các ca khúc đã từng “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng như: Có Như Không Có, Gặp Nhưng Không Ở Lại,...

Xem thêm: Hiền Hồ chính thức lộ diện sau ồn ào "anh em nương tựa"?

Hiền Hồ comeback sau ồn ào, các nghệ sĩ Việt gửi lời chúc mừng 2
Người đẹp thể hiện lại nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi.

Theo như chia sẻ của Hiền Hồ, suốt một khoảng thời gian vừa qua, cô đã thường xuyên mất ngủ và cảm thấy hoảng sợ. Đáng chú ý, trước khi show diễn thân mật được thông báo chính thức đến các khách mời, giọng ca 9x đã lo lắng đến run sợ vì những suy nghĩ tiêu cực của các khán giả dành cho mình. Tuy nhiên, khi Hiền Hồ bước ra sân khấu, nhìn thấy sự ủng hộ và đón nhận của mọi người trong đêm diễn hôm qua đã khiến cô hạnh phúc, không khỏi xúc động.

Hiền Hồ comeback sau ồn ào, các nghệ sĩ Việt gửi lời chúc mừng 3
Nữ ca sĩ có phần bối rối, chia sẻ cảm xúc của mình trước các khán giả.

Cũng trong liveshow nhỏ của mình, nữ ca sĩ cúi đầu và gửi lời cảm ơn chân thành đến các khán giả đã chung vui trong ngày comeback của cô: "Hiền rất biết ơn hôm nay khi không gian ở đây có đầy đủ mọi người. Sau tất cả, mọi người vẫn lựa chọn ngồi đây và lắng nghe Hiền. Đây là một điều Hiền không diễn tả bằng lời được...".

Hiền Hồ comeback sau ồn ào, các nghệ sĩ Việt gửi lời chúc mừng 4
Thậm chí, Hiền Hồ còn cúi đầu gửi lời cảm ơn và xin lỗi người hâm mộ.

Ngay sau khi những hình ảnh trong buổi biểu diễn của giọng ca 9x được đăng tải rầm rộ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ vì việc Hiền Hồ quay trở lại sân khấu. Nhiều ý kiến cho rằng cô đang muốn "tẩy trắng" để tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc của mình và nhiều người không muốn "bỏ qua" cho người đẹp một cách dễ dàng.

Hiền Hồ comeback sau ồn ào, các nghệ sĩ Việt gửi lời chúc mừng 5
Nữ ca sĩ đã nhận nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng sau scandal tình ái đầy ồn ào.

Vào đầu năm 2022, ca sĩ Hiền Hồ bất ngờ trở thành người đẹp thị phi nhất showbiz Việt khi vướng vào lùm xùm bê bối tình cảm. Sau vụ drama tưởng chừng không hồi kết ấy, Hiền Hồ cũng chính thức lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và các bên liên quan sự việc. Cô nhanh chóng khóa các trang mạng xã hội và “ở ẩn” một khoảng thời gian dài. Mãi cho đến hôm qua, giọng ca Từ Người Thương Cũng Hóa Người Dưng đã lộ diện trước công chúng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.