Trung Quân Idol tiếc nuối vì bị loại quá sớm ở The Masked Singer Vietnam

(VOH) - ‘Bướm Mặt Trăng’ chính là Trung Quân Idol. Nam ca sĩ đã có đôi lời phát biểu về hành trình đáng nhớ của mình tại chương trình.

Tập 09 của chương trình The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ mặt nạ) đã diễn ra màn tranh tài vô cùng sôi nổi của các nhân vật Tí Nâu, Kỳ Đà Hoa, Bướm Mặt Trăng và Phượng Hoàng Lửa. Sau cùng, cái tên phải lộ diện vì nhận được phiếu bầu thấp nhất chính là Bướm Mặt Trăng, người đứng sau lớp mặt nạ là Trung Quân Idol.

trung-quan-idol-tiec-nuoi-bi-loai-the-masked-singer-vietnam-1
Các "ca sĩ mặt nạ" ở bảng C đã có màn tranh tài vô cùng kịch tính 

Nam ca sĩ dù bị loại nhưng nhận được sự ủng hộ rất lớn của các khán giả theo dõi chương trình. Phần đông đều bày tỏ sự tiếc nuối vì “Bướm Mặt Trăng” hát hay nhưng lại dừng cuộc chơi quá sớm.

Xem thêmThe Masked Singer Vietnam tập 09: Phượng Hoàng Lửa, Tí Nâu gây ấn tượng, 'Bướm Mặt Trăng' Trung Quân Idol lộ diện

trung-quan-idol-tiec-nuoi-bi-loai-the-masked-singer-vietnam-2
"Bướm Mặt Trăng" chính là nam ca sĩ nổi tiếng Trung Quân Idol, anh chàng có số phiếu bầu thấp nhất nên buộc phải lộ diện

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Trung Quân Idol cũng bày tỏ đôi lời trên trang cá nhân của mình. Anh cũng cho thấy sự tiếc nuối của mình khi bị loại quá sớm ở một sân chơi bổ ích như vậy. Nhưng đáng nói, Trung Quân Idol đã diễn giải bởi giọng văn hài hước khiến dân tình thích thú.

trung-quan-idol-tiec-nuoi-bi-loai-the-masked-singer-vietnam-3
Nam ca sĩ đã chia sẻ đoạn văn khá dài trên trang cá nhân bày tỏ sự tiếc nuối cũng như biết ơn chương trình và khán giả ủng hộ mình 
trung-quan-idol-tiec-nuoi-bi-loai-the-masked-singer-vietnam-4
Trung Quân Idol còn bày tỏ lòng biết ơn đối với những ai đã nhận ra anh ngay từ những vòng thi đầu tiên 

Ngoài sự tiếc nuối nam ca sĩ còn gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức chương trình cũng như các khán giả đã yêu thích mình. Chưa dừng lại ở đó, anh cũng chia sẻ các khoảnh khắc hóa trang thành Bướm Mặt Trăng công phu và cực nhọc của cả ekip và bản thân nam ca sĩ.

trung-quan-idol-tiec-nuoi-bi-loai-the-masked-singer-vietnam-5
Những bức anh chuẩn bị cho màn hóa trang Bướm Mặt Trăng rất công phu của ekip dành cho Trung Quân Idol 
trung-quan-idol-tiec-nuoi-bi-loai-the-masked-singer-vietnam-6
Giọng ca tài năng sẽ tái xuất gặp các fan vào đêm chung kết của chương trình 

Trung Quân Idol không quên hẹn gặp lại các fan của mình trong đêm chung kết The Masked Singer Vietnam. Đồng thời, ca khúc Dừng lại kịp lúc được nam ca sĩ hát kết màn trong tập 09 đã và đang hot trở lại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet