Con trai 12 tuổi của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong mê boxing

(VOH) - Con trai Quintus (12 tuổi) của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong mê đánh bốc (boxing), càng lớn càng giống bố.

Nữ diễn viên Trương Bá Chi và nam tài tử Tạ Đình Phong từng là cặp vợ chồng trai tài gái sắc rất đẹp đôi trong làng giải trí Hồng Kông. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ không được bền lâu và cả hai đã chia tay nhau sau khi có với nhau 2 cậu con trai tên là Lucas và Quintus.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong
Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi "bất ngờ" lên chức làm mẹ thêm lần nữa sau khi cho ra đời bé trai thứ 3 vào năm 2018 tên là Marcus và danh tính cha ruột của đứa bé vẫn còn trong vòng bí ẩn.

Hiện cả 3 người con của Trương Bá Chi đều do cô một mình nuôi nấng và chăm sóc.

Mới đây, người đẹp 8X đã chia sẻ trên mạng xã hội một đoạn clip do tự tay cô quay, ghi lại những hình ảnh về cậu con trai Quintus đang tập đánh bốc.

Quintus là người con thứ 2 của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong, năm nay 12 tuổi. Trong đoạn clip, cậu bé trông có vẻ lớn hơn nhiều so với năm ngoái và bắt đầu mọc râu. Quintus là cậu bé vui tính và hoạt bát, khi đứng trước ống kính, thỉnh thoảng cậu hay pha trò để gây cười và tiếng cười của mẹ Trương Bá Chi cứ thế vang lên sau những màn pha trò chọc cười của con.

Tạ Đình Phong
Bé Quintus càng lớn càng giống bố. 

Sau khi những hình ảnh trong clip được chia sẻ trên mạng, nhiều cư dân mạng đều có chung nhận xét rằng cậu bé ngày càng giống Tạ Đình Phong thời trẻ, từ gương mặt, mái tóc đến tư thế đánh bốc.

Nhiều người đã để lại những bình luận như "Đúng là bản sao của Tạ Đình Phong", "Dù lớn lên cùng mẹ nhưng gen di truyền là không thể đánh lừa, có cảm giác cậu bé rất nam tính như bố" hoặc "Đây là tiểu soái ca, sau này lớn lên chắc càng điển trai"…

Bé Lucas và bố ruột Tạ Đình Phong
Bé Lucas và bố ruột Tạ Đình Phong

Thực ra, con trai cả Lucas của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong từng được nhiều người cho rằng cậu bé được Chúa sao chép khuôn mặt lạnh lùng từ bố và có nét rất giống bố.

Giờ đây, con trai thứ hai Quintus cũng được khen rất giống bố, lại còn mê đánh bốc, thậm chí tư thế đánh bốc rất giống bố lúc còn trẻ.

Từ những hình ảnh về Quintus được Trương Bá Chi chia sẻ, có người để lại bình luận rằng "Gen di truyền quả thật không thể đánh lừa", cũng có người cho rằng "Bố là Tạ Đình Phong, mẹ là Trương Bá Chi, vẻ bề ngoài như thế không có gì ngạc nhiên ".