Bất ngờ với vẻ đẹp của người mẹ 3 con Trương Bá Chi khi đã ngoài 40

(VOH) – Trương Bá Chi là cái tên không xa lạ với khán giả của làng giải trí Hồng Kông nói riêng và nền điện ảnh châu Á nói chung, trong đó có Việt Nam.

Cô nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp và diễn xuất tốt, được khẳng định qua các vai diễn tạo được dấu ấn trong các bộ phim như "Sư tử Hà Đông", "Vua hài kịch"...và nhanh chóng trở thành "ngọc nữ số một Hồng Kông" trước đây.

Sau một thời gian vắng bóng, mới đây công chúng lại được nhìn thấy người đẹp 8X sau khi cô tung những tấm ảnh mới nhất của mình. Dù đã là người mẹ 3 con, nhưng vẻ bề ngoài của Trương Bá Chi trông vẫn trẻ đẹp với gương mặt thanh tú và dáng người thon thả, không giống người đã ngoài 40. Bởi thế, cô được mệnh danh là "người đẹp không tuổi".

Bất ngờ với vẻ đẹp của người mẹ 3 con Trương Bá Chi khi đã ngoài 40 1
Trương Bá Chi trông vẫn trẻ đẹp với gương mặt thanh tú ở độ tuổi đã ngoài 40. 

Sở hữu nhan sắc trời cho, cộng với mái tóc dài đen mượt và làn da trắng sáng, Trương Bá Chi trông có vẻ xinh đẹp hơn khi chụp nghiêng với chiếc đầm hai dây để lộ đôi vai nõn nà, được điểm xuyến bằng chuỗi hạt ngọc trai đeo cổ được quấn thành 3 vòng dài ngắn khác nhau, làm tôn thêm vẻ đẹp quý phái của cô.

Bất ngờ với vẻ đẹp của người mẹ 3 con Trương Bá Chi khi đã ngoài 40 2
Trương Bá Chi được mệnh danh là "người đẹp không tuổi".

Ngoài những tấm ảnh chụp gần kể trên, người đẹp sinh năm 1980 còn tung ra một số ảnh chụp xa để khoe vóc dáng xinh đẹp của mình. Với tấm ảnh chụp nghiêng trong tư thế đứng thắng nhìn về phía trước với chiếc đầm dài màu vàng kim, người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi thấy một Trương Bá Chi thon gọn với vóc dáng hình chữ S đầy quyến rũ, chẳng khác những siêu mẫu chân dài trong làng giải trí. Với thân hình này, không ai có thể tin rằng đây là một phụ nữ đã trải qua 3 lần sinh nở. Thật đáng ngưỡng mộ!

Bất ngờ với vẻ đẹp của người mẹ 3 con Trương Bá Chi khi đã ngoài 40 3
Với tấm ảnh chụp nghiêng trong tư thế đứng thắng sẽ thấy một Trương Bá Chi thon gọn với vóc dáng hình chữ S đầy quyến rũ. 

Có thể nói, tấm ảnh đẹp nhất trong loạt ảnh mà Trương Bá Chi tung ra đó là tấm ảnh cô mặc viếc váy màu đen, bởi cô vốn sở hữu làn da trắng sáng, khi khoác lên người chiếc váy màu đen đậm, càng tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ của làn da, làm toát lên nét quý phái và sang trọng, khiến cô trở nên trẻ trung và quyến rũ hơn trong mắt người nhìn. 

Trương Bá Chi thật không hổ danh là "người đẹp không tuổi"!