V (BTS) xuất hiện solo trên bìa tạp chí Vogue, mạnh dạn khẳng định thương hiệu của bản thân

(VOH) - Nhan sắc 'không phải dạng vừa đâu' của V trên bìa tạp chí khiến người hâm mộ xuýt xoa. Đây là lần đầu tiên mỹ nam solo trên trang bìa sau những hoạt động nổi bật của bản thân trong năm nay.

Mới đây, mỹ nam V của nhóm BTS bất ngờ xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue nổi tiếng ở Hàn Quốc. Điều này đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nam thần tượng khi anh chính là thành viên đầu tiên của BTS được xuất hiện solo trên tạp chí uy tín.

V (BTS) xuất hiện solo trên bìa tạp chí Vogue, mạnh dạn khẳng định thương hiệu của bản thân 1
V (BTS) điển trai trên trang bìa

Trước đó, các nam thần nhà Big Hit Entertainment cũng từng lên trang bìa này 4 lần. Tuy nhiên, khi ấy họ "lên sóng" với tư cách cả nhóm và chưa có thành viên nào được thoải mái, hiên ngang xuất hiện một mình như V.

V (BTS) xuất hiện solo trên bìa tạp chí Vogue, mạnh dạn khẳng định thương hiệu của bản thân 2
Trước đó, các thành viên BTS đã cùng nhau chụp ảnh cho Vogue

Trên trang bìa Vogue, V lộ diện với thần thái lạnh lùng vốn có. Mỹ nam 9x vô tư “thả dáng” trước ống kính và diện những trang phục trong bộ sưu tập Thu - Đông 2022 đến từ thương hiệu Miu Miu. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn khiến người hâm mộ choáng ngợp khi anh sử dụng những món trang sức đến từ nhà Cartier đình đám để nhấn nhá cho bộ cánh của mình. 

Xem thêm: Lisa (BLACKPINK) và Park Bo Gum được khen hết lời, V (BTS) bị chê bai vì phong cách khi sang Paris dự sự kiện Celine

V (BTS) xuất hiện solo trên bìa tạp chí Vogue, mạnh dạn khẳng định thương hiệu của bản thân 3
Bộ trang phục của nhà mốt Miu Miu được V lựa chọn

Theo như chia sẻ của nhãn hàng, toàn bộ trang sức mà thành viên BTS lựa chọn để làm phụ kiện cho những bức ảnh của tạp chí Vogue đều thuộc danh sách giới hạn và đắt đỏ. Chỉ với đồng hồ, nhẫn và vòng Panthère de Cartier trong tấm poster đầu tiên của nam ca sĩ đã có giá trị lên đến gần 2,7 tỷ đồng. Chưa kể, mỗi shoot hình của V đều được ekip cẩn thận chọn lọc từng món phụ kiện khác nhau.

V (BTS) xuất hiện solo trên bìa tạp chí Vogue, mạnh dạn khẳng định thương hiệu của bản thân 4
Món trang sức đắc tiền nhất của Cartier cũng được thành viên BTS sở hữu

Bên cạnh đó, Vogue cũng thể hiện sự ưu ái đặc biệt dành riêng cho mỹ nam 9x khi đại diện phát ngôn của tạp chí uy tín nhất Hàn Quốc cho rằng nam ca sĩ chính là một trong những biểu tượng mới ở ngành thời trang.

Vogue Hàn Quốc cũng nhận định đây sẽ là trang bìa tạp chí ghi dấu ấn trong lòng khán giả trong nhiều năm tới: "V, biểu tượng kỷ nguyên sáng giá nhất của thế hệ chúng ta. Anh ấy đã hợp tác với Vogue Korea lần đầu tiên trong tháng 10. Số tạp chí phát hành lần này sẽ được ghi nhớ trong nhiều thời đại.”

V (BTS) xuất hiện solo trên bìa tạp chí Vogue, mạnh dạn khẳng định thương hiệu của bản thân 5
Công chúng vô cùng choáng ngợp trước những thông tin phụ kiện của mỹ nam

Ngay sau khi các fans của BTS nói chung và V nói riêng nhìn thấy những bức ảnh cực kỳ "xịn xò" của thần tượng, nhiều người đã không kìm nổi sự xúc động khi cuối cùng thần tượng đã được solo. Bởi từ trước đến nay, các khán giả yêu mến 7 sao nam này đều mong muốn từng thành viên trong nhóm có thể được phô diễn bản thân của mình trước công chúng. Do đó, việc V xuất sắc được Vogue và Big Hit Entertainment "chọn mặt gửi vàng", cho lên bìa tạp chí riêng trong năm nay chính là một điều may mắn và hạnh phúc của nam nghệ sĩ cùng các fans của anh.

V (BTS) xuất hiện solo trên bìa tạp chí Vogue, mạnh dạn khẳng định thương hiệu của bản thân 6
Những người hâm mộ "thi nhau" để lại bình luận khen ngợi cho màn thể hiện xuất thần của V trên bìa tạp chí tháng 10

Ngoài việc được trở thành nam idol đầu tiên của nhóm lên bìa tạp chí, giọng ca 26 tuổi còn được thương hiệu trang sức cao cấp Celine mời gọi tham gia Tuần lễ thời trang Paris trong năm nay. Có thể nói, những hoạt động nổi trội của V hiện tại được xem như những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp của nam thần tượng trong ngành giải trí thế giới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.