Lisa (BLACKPINK), Park Bo Gum và V (BTS) cùng sang Paris dự sự kiện Celine

(VOH) - Được biết, bộ 3 Lisa (BLACKPINK), Park Bo Gum và V (BTS) sẽ cùng ngồi trên chuyến bay riêng để đến Pháp dự sự kiện.

Vừa qua, truyền thông xứ Hàn đưa tin Lisa (BLACKPINK), Park Bo Gum và V (BTS) sẽ cùng sang Pháp tham dự Celine Men's Summer 2023 Fashion Show. Đặc biệt, cả 3 ngôi sao sẽ cùng khởi hành trên chuyến bay riêng tư do Celine chuẩn bị.

Lisa (BLACKPINK), Park Bo Gum và V (BTS) cùng sang Paris dự sự kiện Celine 1
 

Thông tin này đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, ai nấy đều mong đợi sẽ được thấy những tương tác của thần tượng. Chưa kể, V(BTS) và Park Bo Gum vốn là đôi bạn khá thân, nên việc cả hai cùng nhau tham gia sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc thú vị. 

Lisa (BLACKPINK), Park Bo Gum và V (BTS) cùng sang Paris dự sự kiện Celine 2
 
Lisa (BLACKPINK), Park Bo Gum và V (BTS) cùng sang Paris dự sự kiện Celine 3
 

Sáng ngày 24/6, Lisa (BLACKPINK), Park Bo Gum và V (BTS) đã chính thức xuất hiện tại sân bay để chuẩn bị lên đường sang Pháp. Rất nhiều fan hâm mộ lẫn truyền thông xứ Hàn cũng đã có mặt từ sớm để ghi lại những khoảnh khắc đẹp của các ngôi sao trước khi khởi hành. Ngay lập tức, phong cách thời trang của cả 3 cũng nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán vô cùng xôn xao. 

Lisa (BLACKPINK) xuất hiện cực xinh với phong cách năng động

Xuất hiện tại sân bay, Lisa diện bộ trang phục cá tính theo tông xám khá đơn giản. Em út BLACKPINK diện chiếc áo crop top tay dài màu xám cùng chiếc quần bò màu đen, kết hợp với đó là chiếc túi Celine để quảng bá cho thương hiệu. 

Dù khởi hành từ khá sớm nhưng Lisa vẫn vô cùng rạng rỡ với nụ cười tươi tắn trên môi. Cô nàng cũng không ngừng thả tim, tạo dáng đáng yêu trước ống kính phóng viên. Dù diện trang phục đơn giản, không cầu kỳ nhưng Lisa vẫn toát ra nguồn năng lượng vô cùng cuốn hút. 

Xem thêm: Lisa (Blackpink) hiếm hoi vén tóc mái tại show Bvlgari, đọ sắc bên Anne Hatthaway gây 'bão' mạng

Lisa (BLACKPINK), Park Bo Gum và V (BTS) cùng sang Paris dự sự kiện Celine 4
 
Lisa (BLACKPINK), Park Bo Gum và V (BTS) cùng sang Paris dự sự kiện Celine 5
 

Park Bo Gum vẫn đẹp trai ngời ngời sau nhiều năm vắng bóng

Ngay khi xuất hiện Park Bo Gum đã khiến nhiều người phải bất ngờ với phong cách vô cùng trẻ trung. Nam diễn viên diện chiếc áo phông trắng cùng quần jean, bên ngoài là chiếc áo khoác da nâu để tạo nên sự nổi bật cho bộ trang phục. 

Nhìn vào phong cách thời trang và nhan sắc của Park Bo Gum, ai nấy đều phải há hốc khi biết anh chàng đã gần chạm ngưỡng 30. Thậm chí, nam diễn viên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào tháng 4 vừa qua. Ấy vậy mà trông anh chàng vẫn cứ trẻ và đẹp trai phơi phới như thể đã bị thời gian bỏ quên. 

Lisa (BLACKPINK), Park Bo Gum và V (BTS) cùng sang Paris dự sự kiện Celine 6
 
Lisa (BLACKPINK), Park Bo Gum và V (BTS) cùng sang Paris dự sự kiện Celine 7
 

V (BTS) gây khó hiểu vì phong cách thời trang dìm dáng

Trong khi Lisa và Park Bo Gum nhận được vô số lời khen ngợi thì anh chàng V của BTS lại nhận phải khá nhiều ý kiến chê bai. Theo đó, anh chàng diện chiếc áo phông trắng cùng áo sơ mi họa tiết da beo để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, mọi sự chú ý lại đổ dồn vào chiếc quần ống loe và đôi giày có phần không "ăn nhập" cho lắm. 

Nhiều ý kiến cho rằng kiểu quần này chỉ hợp với những người có đôi chân dài, nên khi chàng trai có vóc dáng khiêm tốn như V diện vào đã khiến tổng thể không được đẹp mắt. Chưa kể, nhiều người còn cho rằng chiếc áo "da beo" mà V đang diện có phần không phù hợp với phong cách thời trang của nhà mốt Celine.

Lisa (BLACKPINK), Park Bo Gum và V (BTS) cùng sang Paris dự sự kiện Celine 8
 
Lisa (BLACKPINK), Park Bo Gum và V (BTS) cùng sang Paris dự sự kiện Celine 9
 

Trước những tranh cãi, các fan hâm mộ đã yêu cầu công ty quản lý nên đầu tư hoặc thay đổi stylist cho các thành viên BTS. Bởi lẽ đây cũng không phải lần đầu thành viên của nhóm bị chê bai vì phong cách thời trang có chút "phèn" của mình. Không ít người cũng đã đặt ra nghi vấn rằng với khí chất thời trang gây tranh cãi thế này, liệu V có thể đi đường dài với Celien sau vài lần tiếp xúc hay không? 

Dù sao thì đây cũng chỉ là những hình ảnh thời trang sân bay của các thần tượng. Có thể vì trong lúc gấp gáp mà V đã không kịp chăm chút để chọn ra bộ trang phục đẹp nhất. Hy vọng rằng khi xuất hiện tại sự kiện chính thức của Celine, anh chàng sẽ không làm người hâm mộ của mình thất vọng. 

Lisa (BLACKPINK), Park Bo Gum và V (BTS) cùng sang Paris dự sự kiện Celine 10
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet