Lisa (Blackpink), Minnie ((G)I-DLE), Jihyo và Mina (TWICE) có tình bạn thân thiết thế nào?

(VOH) - Ít ai biết được Lisa (Blackpink), Minnie ((G)I-DLE) và Jihyo, Mina (TWICE) lại vô cùng thân thiết. Bốn thần tượng nữ đến từ 3 nhóm nhạc, 3 công ty khác nhau nhưng cùng sinh năm 1997.

Làm gì có tình bạn giữa các thần tượng trong ngành công nghiệp K-Pop? Vâng, đó chỉ là lời nói vô cớ của netizen mà thôi, bởi thực tế thì có rất nhiều nhóm bạn thân trong showbiz Hàn nói chung, giới idol nói riêng. Bằng chứng chính là 4 cô nàng Lisa (Blackpink), Minnie ((G)I-DLE), Jihyo và Mina (TWICE).

lisa-blackpink-minnie-g-i-dle-jihyo-va-mina-twice-tinh-ban-than-thiet-btv114-1
Lisa (Blackpink) từ YG Ent. & Minnie ((G)I-DLE) từ Cube Ent, cả hai cô nàng đều là idol xuất thân từ đất Thái
lisa-blackpink-minnie-g-i-dle-jihyo-va-mina-twice-tinh-ban-than-thiet-btv114-2
Jihyo & Mina (TWICE) từ JYP Ent.

Dù đến từ 3 công ty chủ quản và 3 nhóm nhạc khác nhau nhưng cả 4 nữ thần tượng của chúng ta đều có cùng năm sinh là 1997. Nhờ cùng tuổi nên họ rất dễ trở nên thân thiết, thoải mái chia sẻ và ủng hộ lẫn nhau trong công việc hay cuộc sống. Suốt thời gian qua, Lisa, Minnie và Jihyo, Mina đều thể hiện tình cảm dành cho mỗi cá nhân bằng nhiều cách khác nhau.

lisa-blackpink-minnie-g-i-dle-jihyo-va-mina-twice-tinh-ban-than-thiet-btv114-3
Lisa & Minnie cùng đến ủng hộ concert của TWICE vào cuối năm 2021

Cuối năm 2021, Lisa và Minnie đã cùng nhau đi xem concert của TWICE ở Seoul, Hàn Quốc để ủng hộ 9 cô gái nhà JYP. Ngược lại, cách đây không lâu, Lisa lẫn Jihyo, Mina được cho là đã tham dự concert của (G)I-DLE, dù cho họ không đứng chung khu vực. Thú vị hơn cả là Lisa còn thể hiện sự ái mộ của bản thân dành cho 5 thành viên nhà Cube vì liên tục vùng vẫy cùng lightstick của nhóm.

lisa-blackpink-minnie-g-i-dle-jihyo-va-mina-twice-tinh-ban-than-thiet-btv114-4
Lisa chụp ảnh cùng lightstick của (G)I-DLE tại concert nhóm

Video clip ghi lại Jihyo, Mina & Sana (TWICE) đến ủng hộ concert của (G)I-DLE tại Seoul

 

Tình bạn này ngày càng được fandom của các cô nàng hưởng ứng nhiệt liệt và làm bùng nổ mạng xã hội chỉ vì những hình ảnh Minnie đăng tải vào hôm qua, kèm dòng trạng thái tạm dịch là: "Niềm hạnh phúc nhỏ, nhưng chắc chắn".

lisa-blackpink-minnie-g-i-dle-jihyo-va-mina-twice-tinh-ban-than-thiet-btv114-5
Lisa, Minnie, Jihyo và Mina trong tạo hình các con vật đáng yêu

Có vẻ như, Lisa, Minnie, Jihyo và Mina cùng hẹn nhau hâm nóng tình bạn, lưu giữ từng khoảnh khắc kề cạnh thông qua các bức hình chụp vui nhộn. Ở đấy, 4 cô nàng đều tự do thể hiện bản thân, thoải mái, tinh nghịch với các hình tượng đáng yêu mà bất kỳ nhóm bạn nào cũng làm cùng nhau. Nhưng đặc biệt ở chỗ là họ đều là idol mang theo nhiều áp lực từ ngành giải trí.

lisa-blackpink-minnie-g-i-dle-jihyo-va-mina-twice-tinh-ban-than-thiet-btv114-6
4 nữ thần tượng tiếp tục nhí nhảnh với các băng đô cài tóc

Trong khi nhiều người vẫn nghĩ rằng giữa các nhóm nhạc của nền công nghiệp Kpop sẽ luôn có sự cạnh tranh vô hình với nhau. Những thực tế lại hoàn toàn ngược lại, khiến netizen vô cùng thích thú và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình bạn đẹp của 4 cô gái.

lisa-blackpink-minnie-g-i-dle-jihyo-va-mina-twice-tinh-ban-than-thiet-btv114-7
Các fan hâm mộ bất ngờ trước tình bạn của Lisa, Minnie, Jihyo và Mina
lisa-blackpink-minnie-g-i-dle-jihyo-va-mina-twice-tinh-ban-than-thiet-btv114-8
Netizen đều cho thấy sự thích thú trước tình bạn đẹp này

Trở thành thần tượng là việc không phải ai cũng làm được, và đã làm rồi thì để tận hưởng nó lại không hề dễ dàng. Với những thành công đến từ cá nhân lẫn của nhóm mà Lisa, Minnie, Jihyo và Mina đạt được, họ xứng đáng được nhiều hơn thế, nhất là tình bạn diệu kỳ ở thị trường K-Pop. Mong sẽ sớm nhìn thấy 4 chị gái tụ tập cùng nhau thêm nữa.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức của các sao K-Pop tại trang tin sao nhé!

Ảnh và Video: Internet, Twitter